Top doanh nghiệp đã đăng ký cho nhân viên

Bạn sẽ học được gì?

Xây dựng được những kỹ năng lập trình python đầu tiên.
Hiểu được cú pháp và cách thức lập trình hướng đối tượng với python
Sử dụng được gói pygame để lập trình một game
Tự tay lập trình một game đơn giản.

Khoá học này sẽ có:

Video

4h 15m giờ học

Article

0 bài viết chuyên môn

Material

0 tài liệu đính kèm

Exam questions

0 đề thi ghi nhớ kiến thức

Nội dung khoá học

3 Chương . 22 bài giảng . 4h 15m giờ học

Mở rộng tất cả các phần

Giới thiệu và cài đặt

0 bài giảng • 19 phút

Mô tả khoá học

- Cách cài đặt python và pygame. Python ở đây sẽ sử dụng gói phần mềm Anaconda. Anaconda là nền tảng mã nguồn mở về Khoa học dữ liệu trên Python thông dụng nhất hiện nay. Khi cài đặt Anaconda, bạn sẽ được cài mặc định Spyder. Đây là 1 trong những IDE (môi trường tích hợp dùng để phát triển phần mềm) rất tốt cho data science. 

- Cơ bản về ngôn ngữ lập trình python. Bao gồm: variable, collection, control flow, function và class. Chúng ta sẽ thảo luận về các biến và các phép toán. Collection là các kiểu dữ liệu như mảng, tuple, dictionary, … Sau đó, control flow  là các câu lệnh rẽ nhánh và các vòng lặp. Sau cùng đó là những chủ đề về hàm, các lớp và đối tượng. Đó cũng là chủ đề chính trong việc lập trình game, giúp game tạo ra trở nên hướng đối tượng.

- Trong khóa học, bạn không học những lý thuyết suông mà ứng dụng ngay những gì đã học để tự mình lập trình một game đơn giản (game kiểu băng qua đường) từ số không. Bạn sẽ học được làm thế nào để thiết lập màn hình game, làm thế nào để đưa các đối tượng lên màn hình, làm thế nào để thực hiện một vòng lặp game. Đồng thời cũng học cách điều khiển việc di chuyển các đối tượng và kiểm tra sự va chạm của các đối tượng trong game.

- Cuối cùng, thông qua khóa học, bạn sẽ hoàn thành được một game. Thông qua dự án cụ thể như vậy, bạn sẽ nắm vững hơn về ngôn ngữ lập trình python, vững hơn về cách sử dụng các biến, hàm, các cú pháp, các câu lệnh và thậm chí là các khái niệm và cách lập trình hướng đối tượng trong python.

Giảng viên:

Đinh Nguyễn Trọng Nghĩa
  • 5 điểm đánh giá

  • 3 đánh giá

  • 153 học viên

  • 10 khóa học

Xin chào, Tôi là Trọng Nghĩa. Tôi thích viết code và cũng thích giúp mọi người viết được code. Tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm lập trình và giảng dạy. Hiện đang giảng dạy tại bộ môn Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo.

Tôi có thể hỗ trợ các bạn về các vấn đề liên quan đến AI, Data Science và Full-stack Web developer, với các ngôn ngữ lập trình như python, JavaScript, PHP, C#, java, cùng với các thư viện để thực hiện công việc như Flask, Django, React, Nodejs, …

Hy vọng được kết nối với các bạn ❤️❤️❤️

Học viên cũng mua

Học AppSheet Tip & Tricks
15 bài giảng
5
646
299,000 đ
499,000 đ
Học AppSheet Tip & Tricks
VBAG02 - Ứng dụng Mảng, SQL và các Công cụ Nâng cao khác trong Excel và VBA
111 bài giảng
4.25
495
499,000 đ
999,000 đ
VBAG02 - Ứng dụng Mảng, SQL và các Công cụ Nâng cao khác trong Excel và VBA
CG01 - Lập trình C# cơ bản cho Excel
25 bài giảng
3
99
399,000 đ
799,000 đ
CG01 - Lập trình C# cơ bản cho Excel

Hỏi đáp khóa học

0 thảo luận

499,000đ
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
/