NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Nội dung được viết bởi Thoại văn

Khi bắt đầu tham gia hình thức học Online, có thể bạn sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ và có những thắc mắc không biết hỏi ai. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp mà Gitiho sẽ trả lời cụ thể cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé:

HỌC ONLINE CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Nội dung các chương trình học của Gitiho bám sát thực tế, có nhiều bài tập thực hành, giảng viên giải thích chi tiết rõ ràng.

Các khóa học không đơn thuần chỉ dạy sử dụng công cụ mà mục tiêu đưa ra định hướng phát triển khả năng tư duy sử dụng để học xong ứng dụng được linh hoạt vào công việc.

Trong quá trình học và vận dụng, có gì vướng mắc, bạn để lại câu hỏi trong kênh thảo luận để tương tác hỏi đáp với giảng viên, giảng viên sẽ hỗ trợ bạn ạ

THỜI GIAN HỌC THẾ NÀO?

Học Online tức là bạn có thể học bất cứ lúc nào bạn muốn và bạn có thể làm chủ không gian, thời gian học của mình. Bạn cũng có thể học trên điện thoại hay các thiết bị di động đó bạn.

SAU KHI ĐĂNG KÝ GÓI THÌ SẼ NHẬN GIÁO TRÌNH HAY TÀI KHOẢN HỌC ONLINE?

Sau khi đăng ký, bạn sẽ được cấp 1 tài khoản học tập online trên web học tập, tài khoản này có giá trị sử dụng trọn đời.
Trong tài khoản có sẵn video, tài liệu tham khảo, bài tập thực hành dưới dạng file mềm, bạn có thể tải về để lưu trữ.

CÁCH THỨC HỌC NHƯ THẾ NÀO?

Bạn sẽ học qua các video bài giảng quay sẵn với hệ thống kiến thức chi tiết từ căn bản, giao diện học tập thuận tiện, dễ học. Giảng viên sẽ vừa giảng lý thuyết vừa thực hành chi tiết các thao tác hướng dẫn bạn.

CÓ ĐƯỢC HỖ TRỢ TRONG QUÁ TRÌNH HỌC KHÔNG?

Trong quá trình học và vận dụng, có gì vướng mắc, bạn để lại câu hỏi trong kênh thảo luận để tương tác hỏi đáp với giảng viên, giảng viên hỗ trợ nhiệt tình 24/7

KHÓA HỌC CÓ THỜI HẠN BAO LÂU?

Đối với mọi khóa học trên Gitiho, bạn chỉ cần thanh toán một lần và được quyền sở hữu bài học mãi mãi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể xem lại bài học bất cứ lúc nào bạn muốn.


Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0774 116 285 hoặc Email: hotro@gitiho.com . Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải quyết trong thời gian sớm nhất!


 

5/5 - (2 bình chọn)

5/5 - (2 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông