Tải Canva về máy tính miễn phí và khám phá thế giới sáng tạo rộng lớn

Nội dung được viết bởi Kim Thu

Canva là một công cụ thiết kế đồ họa có sẵn dưới dạng web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Hiện tại, Canva cũng đã có ứng dụng dành cho máy tính trên cả 2 hệ điều hành Windows và Mac. 

Trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn tải Canva về máy tính. Bài viết được thực hiện trên hệ điều hành Windows 10, các hệ điều hành khác cũng có các bước tương tự. Bạn có thể tham khảo ngay.

Cách tải Canva về máy tính:

Bước 1: Để tải xuống Canva trên máy tính của bạn, hãy truy cập canva.com/download

Hoặc bạn có thể tìm kiếm từ khóa “tải canva, download canva, tải canva về máy tính, canva pc, ứng dụng canva, app canva, canva app,...” trên Google. Lúc này, Google sẽ trả về kết quả tìm kiếm, trong đó có các trang tải ứng dụng Canva trên máy tính, hãy truy cập vào nó.

Bước 2: Nhấn vào nút “Tải xuống Canva cho Windows” hoặc “Tải xuống Canva cho Mac OS” và chọn ổ cứng và thư mục để tải Canva về máy tính.

Tải Canva về máy tính cho Windows
Tải Canva về máy tính cho Windows

Bước 3: Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy chuyển đến thư mục 'Tải xuống' và nhấp đúp vào tệp 'Canva Setup.exe' > Nhấn vào Run để cài đặt Canva cho máy tính của bạn.

Cài đặt ứng dụng Canva cho máy tính
Cài đặt ứng dụng Canva cho máy tính

Bước 4: Quá trình thiết lập Canva sẽ bắt đầu và tự động khởi động ứng dụng máy tính khi quá trình hoàn tất.

Lúc này hãy đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản Canva của bạn để bắt đầu sử dụng Canva.

Canva là gì?

Canva là một công cụ trực tuyến cho phép người dùng tạo ra các thiết kế đồ họa chuyên nghiệp một cách dễ dàng, mà không yêu cầu kỹ năng thiết kế chuyên sâu. 

Nó cung cấp một giao diện trực quan, các công cụ tùy chỉnh linh hoạt và nhiều mẫu được thiết kế chuyên nghiệp theo nhu cầu dự án của bạn. Bạn có thể tạo poster đẹp mắt, bản slide cho bài thuyết trình, đồ họa mạng xã hội và các nội dung trực quan khác bằng Canva.

Canva là gì
Canva là gì

Canva có phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí mang tên Canva Pro, với các tính năng bổ sung như quyền truy cập vào thư viện hình ảnh và biểu đồ cao cấp, tích hợp dự án và công việc nhóm, và nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác.

Tùy mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc nên sử dụng tài khoản miễn phí hay trả phí Canva Pro. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng Canva nhiều cho công việc thì tôi khuyên bạn hãy sử dụng tài khoản trả phí. Bạn sẽ trải nghiệm được tất cả những gì hay ho nhất của ứng dụng này.

Bạn có thể tham khảo bài viết cách đăng ký tài khoản Canva Pro của chúng tôi.

Ứng dụng Canva khác gì so với web Canva trực tuyến

Ứng dụng Canva cho máy tính có quy trình làm việc tương tự như Canva trên trình duyệt web mà tất cả chúng ta đã quen thuộc. 

Ứng dụng Canva không chỉ có một trình chỉnh sửa thiết kế duy nhất, mà ứng dụng Canva cũng bao gồm nhiều thẻ cho phép bạn làm việc trên nhiều thiết kế cùng một lúc. Giống như cách bạn thực hiện trong các tab khác nhau trong trình duyệt web.

Tuy nhiên, tải Canva về máy tính không có nghĩa là bạn có thể sử dụng Canva ngoại tuyến. Canva là một ứng dụng cần kết nối internet liên tục để hoạt động, ngay cả trên ứng dụng dành cho máy tính để bàn.

Ứng dụng Canva trên máy tính
Ứng dụng Canva trên máy tính

Lý do khiến việc tải Canva về máy tính bị lỗi

Dưới đây là một số lỗi phổ biến có thể khiến ứng dụng Canva không thể tải về máy tính thành công:

Lỗi kết nối mạng: Khi mất kết nối internet hoặc có vấn đề với mạng, việc tải xuống Canva có thể bị gián đoạn hoặc không thể hoàn tất.

Thiếu dung lượng lưu trữ: Nếu không có đủ không gian lưu trữ trên máy tính, việc tải xuống Canva có thể không thành công.

Lỗi tải xuống tệp tin: Có thể xảy ra lỗi tải xuống tệp tin cụ thể của Canva, dẫn đến việc không thể tải xuống hoặc cài đặt ứng dụng.

Lỗi trình duyệt và hệ điều hành: Bạn cần sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt và hệ điều hành để tải Canva về máy tính.

Phần kết luận:

Để tải Canva về máy tính của bạn không khó và hoàn toàn miễn phí. Thỏa sức sáng tạo và đam mê của bạn với phần mềm thiết kế Canva. Theo dõi Gitiho Blog để biết thêm các mẹo hữu ích khi thiết kế với Canva chẳng hạn như cách kiếm tiền trên Canva không cần vốn.

Tạo một hiết kế bằng Canva rất dễ, nhưng để bắt đầu kiếm được tiền trên Canva sẽ là cả một quá trình. Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy tham khảo khóa học thiết kế Canva căn bản tại Gitiho.com. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một nền tảng kiến thức vững chắc và các thiết kế trên canva đầu tiên ấn tượng. Tải Canva và nâng trình thiết kế của bạn ngay thôi nào!

KHÓA HỌC CANVA MIỄN PHÍ

Với hơn 5700 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.8 SAO

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông