Tiêu chuẩn chất lượng của các khóa học trên Gitiho

Nội dung được viết bởi Trần Linh Chi

Mỗi khóa học được xuất bản ra trên nền tảng Gitiho.com đều phải đạt tiêu chuẩn chất lượng mà đội ngũ nghiên cứu của Gitiho đã đề ra. Việc thực hiện đúng theo tiêu chuẩn này không chỉ giúp xuất bản những khóa học chất lượng, có tính đồng bộ cao, mang tới lợi ích tối đa cho người học; mà còn giúp chính các giảng viên có cơ sở định hướng hoạt động xây dựng khóa học của mình. Hãy cùng xem, một khóa học cần những gì để đạt tiêu chuẩn chất lượng trên Gitiho.com nhé!

Tóm tắt tiêu chuẩn chất lượng của các khóa học trên Gitiho

Một khóa học đạt chuẩn chất lượng trên hệ thống của Gitiho.com cần có đủ 4 phần theo mô hình học tập hiện đại VAME:

  • Videos: Học trực tuyến qua chuỗi bài giảng video thu sẵn với hỗ trợ giải đáp
  • Articles: Bổ sung kiến thức với hệ thống bài chia sẻ trên website và group cộng đồng.
  • Materials: Các tài nguyên đi kèm trong chương trình như file mẫu, template,...
  • Exams: Kho bài kiểm tra giúp ôn tập kiến thức, đánh giá năng lực chuyên môn cho học viên.
tieu-chuan-chat-luong

Giảng viên, cùng với sự hỗ trợ từ bộ phận phát triển sản phẩm của Gitiho, sẽ xây dựng khóa học, chuẩn bị tài nguyên, học liệu dựa trên 4 thành phần này. 

Chi tiết tiêu chuẩn chất lượng của các khóa học trên Gitiho

Hãy cùng đi vào chi tiết 4 thành phần theo mô hình học tập hiện đại VAME.

V - Videos

Khi đăng ký các khóa học trên hệ thống Gitiho.com, học viên sẽ tham gia học tập dưới hình thức TRỰC TUYẾN thông qua các video bài giảng. Đây là các video đã được quay, dựng và hậu kỳ để gửi đến học viên một video hoàn chỉnh. Kiến thức trong video được giảng viên truyền tải một cách trực quan, dễ hiểu với nhiều ví dụ thực tế. Các video bài giảng sẽ được chia nhỏ theo thời lượng học phù hợp, từ 3-5 phút/video và sắp xếp theo trình tự từ cơ bản đến nâng cao giúp người học đi từ bước làm quen đến việc thành thạo một kỹ năng nhất định.

tieu-chuan-chat-luong

Ví dụ: Khóa học Tuyệt Đỉnh Excel của Gitiho là khóa học từ cơ bản đến nâng cao về Excel. Các kiến thức sẽ được sắp xếp tăng dần từ những kiến thức tổng quan, cơ bản nhất như giới thiệu giao diện Excel, dữ liệu, định dạng dữ liệu…..tới các kiến thức nâng cao như hàm, lập báo cáo, sở dụng Pivot Table…

A - Articles

Đây là phần cung cấp các kiến thức chuyên môn bổ sung cho người học thông qua hệ thống bài viết Blog và chuyên mục Hỏi - Đáp. Bên dưới mỗi khóa học đều có mục Hỏi - Đáp. Học viên có thể đặt câu hỏi cho giảng viên tại mục này và giảng viên sẽ trả lời thắc mắc trong vòng 24 giờ. Bên cạnh đó, học viên có thể nâng cao kiến thức, kỹ năng bằng việc tham khảo các bài viết hướng dẫn trong mục Blog trên website Gitiho.com

tieu-chuan-chat-luong
tieu-chuan-chat-luong

M - Material

Trong mỗi chương trình học tại Gitiho luôn có các tài nguyên đính kèm như: File mẫu, template, slide bài giảng, ebook hay add in giúp học viên làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Những tài nguyên đính kèm này sẽ do giảng viên và đội ngũ phát triển sản phẩm của Gitiho phụ trách.

tieu-chuan-chat-luong

Ví dụ: Trong khóa học Tuyệt Đỉnh Excel chương 21, đây là chương tặng kèm tài nguyên bao gồm: Ebook phím tắt và Add-ins: Gitiho Excel Tool để học viên học và làm việc với Excel dễ dàng và hiệu quả.

E - Exams

Đây là phần giúp học viên củng cố lại những kiến thức đã học thông qua các bài kiểm tra trắc nghiệm cuối khóa ở các chương cuối của mỗi khóa học. Thực hiện các bài test sẽ giúp học viên tự đánh giá được trình độ, mức độ thông hiểu của học viên sau khóa học, đồng thời nhận ra những điểm sai sót hoặc chưa hiểu rõ để trao đổi với giảng viên.

tieu-chuan-chat-luong

Tổng kết

Một khóa học chất lượng được xuất bản ra đều là nhờ sự tận tâm của giảng viên và đội ngũ phát triển sản phẩm của Gitiho công sức nghiên cứu, xây dựng khóa học dựa trên tiêu chuẩn VAME. 

Hãy đồng hành cùng Gitiho ngay hôm nay để mang những kiến thức tuyệt vời bạn đang có, chuyển đổi thành những khóa học chất lượng, lan tỏa kiến thức tới người học. Nếu như bạn có bất kỳ lo ngại nào trong quá trình sản xuất khóa học, hãy liên hệ ngay với đội ngũ hỗ trợ giảng viên của Gitiho để được tư vấn và giải đáp sớm nhất.

Gitiho xin cảm ơn và chúc bạn thành công!

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông