Cách đổi tên Tiktok, ID Tiktok đơn giản nhất

Nội dung được viết bởi Mai Phạm

Đổi tên Tiktok sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực. Điển hình như tự tạo ra danh xưng độc lạ, xây dựng nên thương hiệu riêng cho cá nhân hoặc tránh bị giả mạo.

Tuy nhiên, cách thực hiện như thế nào để đảm bảo nhanh chóng, chính xác và hiệu quả? Bạn sẽ biết khám phá ra nội dung chi tiết và hữu ích ngay sau đây.

Hướng dẫn cách đổi tên Tiktok chi tiết từng bước

Đổi tên Tiktok sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện theo. Từng bước được chuyên trang tổng hợp mang lại nguồn tư liệu tham khảo hữu ích cho mọi độc giả.

Đổi tên Tiktok trên điện thoại

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Tiktok đã tải về trên điện thoại chọn mục “hồ sơ”.

doi-ten-tiktok-2
Truy cập Tiktok

Bước 2: Bạn chọn phần “Sửa hồ sơ”.

doi-ten-tiktok-3
Sửa hồ sơ

Bước 2: Bạn vào mục “tên” để có thể thay đổi theo ý muốn. 

doi-ten-tiktok-4
Vào mục tên để thay đổi theo ý muốn

Bước 3: Bạn nhập tên muốn đổi sau đó bạn nhấn vào “Lưu” để hoàn tất thao tác.

doi-ten-tiktok-5
Lưu lại tên muốn đổi

Trong quá trình đổi tên Tiktok điện thoại bạn nên viết trong khoảng 30 ký tự đổ lại. Ngoài ra, người dùng chỉ có thể thay đổi biệt danh 1 tuần 1 lần. Bạn nên lưu tâm đến điều này để có thao tác nhanh chóng, chính xác nhất.

Cách đổi tên Tiktok trên máy tính

Cách đổi tên Tiktok trên máy tính cũng không quá phức tạp. Cụ thể như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào Tiktok để có thể đăng nhập vào tài khoản. Sau đó, bạn click vào ảnh đại diện và chọn mục “Xem hồ sơ”.

doi-ten-tiktok-6
Truy cập Tiktok và xem hồ sơ

Bước 2: Bạn click ngay vào mục “Sửa hồ sơ”.

doi-ten-tiktok-7
Chọn sửa hồ sơ

Bước 3: Bạn tiến hành thay đổi tên của người dùng sau đó ấn “Lưu” để hoàn thành thao tác.

doi-ten-tiktok-8
Sau khi thay đổi tên người dùng ta nhấn lưu lại

Cách để đổi tên Tiktok trên đây đã được hướng dẫn chi tiết. Hi vọng thông qua bài viết đã giúp bạn thao tác nhanh chóng, hiệu quả và tự tạo ra nét riêng cho tài khoản của mình.

Cách đổi tên TikTok kí tự đặc biệt

Cách đổi tên TikTok kí tự đặc biệt không thể làm khó được người dùng với những thao tác cực đơn giản. Bạn có thể tham khảo ngay từng bước dưới đây:

Bước 1: Bạn truy cập Vkitext và tiến hành nhập tên muốn thay đổi vào ô. Sau đó bạn có thể nhấn vào mục “tạo ngay”.

doi-ten-tiktok-9
Tạo lại tên người dùng

Bước 2: Bạn tham khảo những kiểu ký tự đặc biệt hệ thống đã đưa ra. Tiếp đến người dùng chọn sao chép với cái tên ưng ý trong danh sách được đề xuất.

doi-ten-tiktok-10
Sao chép tên người dùng 

Bước 3: Bạn truy cập vào ứng dụng Tiktok vào mục thay đổi tên người dùng. Sau đó, dán tên có ký tự đặc biệt đã copy trước đó vào. Sau đó, bạn đừng quên nhấn “lưu” để hoàn thành.

doi-ten-tiktok-11
Lưu lại như hướng dẫn là xong

Lợi ích khi đổi tên Tiktok cực hay

Đổi tên Tiktok đang được nhiều người tìm hiểu và áp dụng. Theo đó, việc này mang lại những lợi ích thiết thực phải kể đến như:

doi-ten-tiktok-1
Đổi tên Tiktok mang lại nhiều lợi ích thiết thực

Tạo ra cái tên độc lạ: Đổi tên Tiktok với nội dung độc đáo giúp bạn nổi bật và thu hút sự chú ý. Khi đó, tài khoản của bạn có thể gây ấn tượng mạnh mẽ và tạo sự tò mò cho người khác. Điều này góp phần tăng lượt theo dõi và tương tác trên Tiktok.

Thay đổi tên phù hợp, giúp người khác dễ nhận ra: Việc đổi tên thành một tên dễ nhận ra có thể giúp người khác nhớ và nhận diện bạn dễ dàng hơn. 

Tạo thương hiệu riêng: Đổi tên Tiktok cực hay có thể là một cách để xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn trên nền tảng này. Bạn nên chọn một cái tên phù hợp với phong cách và nội dung để tạo dựng một hình ảnh đồng nhất và độc đáo cho bản thân.

Tránh bị nhầm lẫn: Có nhiều người trên Tiktok sử dụng các tên giống nhau hoặc tương tự nhau. Điều này có thể gây nhầm lẫn cho người khác và làm giảm khả năng nhận diện của bạn. Đổi tên tài khoản Tiktok sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng kể trên.

Như vậy, việc đổi tên Tiktok là khá cần thiết. Bạn nên tìm hiểu cách thực hiện để sớm áp dụng và mang đến “làn gió mới” cho tài khoản của mình.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết về đổi tên Tiktok. Tin rằng bạn có thể hoàn tất thao tác này chỉ trong “một nốt nhạc”. Độc giả Hãy tiếp tục theo dõi Gitiho để không bỏ lỡ bất cứ thông tin hữu ích nào khác.

Xem thêm:

Cách chụp ảnh trên Tiktok đẹp “vạn người mê”

Cách tìm bất cứ bài nhạc nào trên Tiktok

Bạn đã biết: kích thước "chuẩn" của Video Tiktok chưa?

Hiện gói hội viên đang được ưu đãi giảm 200K. Chỉ với 182K/ tháng - Học hơn 500 khóa bất kỳ tại Gitiho! Nhấn vào banner bên dưới để tìm hiểu thêm!

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông