Reup video Tiktok là gì? Cách Reup video Tiktok không dính bản quyền

Nội dung được viết bởi Mai Phạm

Reup video Tiktok mang lại lợi ích gì, cách thực hiện như thế nào để không dính bản quyền? Bạn sẽ được nắm rõ điều này khi dành thời gian đọc bài viết sau đây. 

Gitiho sẽ đi phân tích chi tiết về từng phần giúp bạn nâng cao vốn hiểu biết. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng triển khai khóa học chuyên về Tiktok rất đáng để độc giả lưu tâm. Mời bạn khám phá thông tin cụ thể sẽ được trình bày ngay bây giờ.

Reup video Tiktok là gì?

Reup video Tiktok được hiểu là lấy nội dung từ một nguồn nhất định. Sau đó, bạn sẽ tiến hành đăng tải lên trang cá nhân của mình. Việc này mang lại những lợi ích như sau:

reup-video-tiktok-1
Reup video Tiktok là việc sao chép nội dung video sau đó đăng tải lên trang cá nhân của mình

Tiết kiệm thời gian: Việc reup video cho phép người dùng tiết kiệm thời gian và công sức tạo ra nội dung mới. Theo đó, bạn chỉ cần lấy thông tin từ nguồn đã có sẵn thay vì tự tạo từ đầu.

Tiết kiệm khoản chi phí: Reup video cũng giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Bởi bạn không cần tạo nội dung mới hoặc thuê người tạo nội dung.

Có nguồn tài nguyên khổng lồ: Internet đã mở ra một thế giới với nguồn tài nguyên video phong phú. Reup video cho phép người dùng khai thác nguồn tài nguyên này và chia sẻ với người khác.

Ý tưởng mới mẻ: Khi reup video, người dùng có thể lấy cảm hứng từ nhiều nguồn khác nhau. Đồng thời, bạn dễ dàng áp dụng ý tưởng mới cho nội dung của mình.

Triển khai số lượng lớn: Reup video cho phép người dùng tạo ra số lượng lớn nội dung một cách nhanh chóng. Việc này được thực hiện bằng cách tái sử dụng các video đã có sẵn.

Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách reup video Tiktok đúng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro. Điển hình như bị xoá kênh ngay lập tức, vướng phải vấn đề pháp lý. Thậm chí, người dùng còn bị tẩy chay từ cộng đồng gây ra nhiều phản ứng tiêu cực.

Cách reup video Tiktok không vi phạm bản quyền cực hay

Reup video Tiktok bằng cách tìm kiếm chủ đề phù hợp

Muốn reup video Tiktok bạn cần phải tìm kiếm từ khoá cũng như chủ đề phù hợp. Đây chính là bước đầu tiên cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định nên thành công. Theo đó, bạn cần thực hiện:

reup-video-tiktok-2
Tìm kiếm chủ đề chính là cách để bạn reup video Tiktok thành công
  • Chủ động liệt kê các từ khóa theo bạn nghĩ người dùng sẽ tìm kiếm nhiều nhất.
  • Tham khảo thông tin từ người thân, bạn bè xem cách họ tìm kiếm sản phẩm như thế nào.
  • Bạn có thể sử dụng công cụ phân tích, so sánh từ khoá theo xu hướng như Keywordtool.io.
  • Tiến hành lọc từ khoá và xem lượt keyword có lượt tìm kiếm cao trên nền tảng Tiktok.

Trên thực tế, những chương trình về giải trí sẽ thu hút lượng lớn người quan tâm. Do vậy, bạn nên chú ý đến điều này để có cho mình chủ đề phù hợp, sớm phát triển nội dung theo ý muốn.

Tìm nguồn video thích hợp

Sau khi bạn đã tìm được chủ đề định hướng ý tưởng xây hãy chọn nguồn thông tin phù hợp. Ở bước này bạn nên nắm chắc cách sử dụng thuật toán để kiểm tra và đánh giá video chính xác. Những vấn đề người dùng nhất định phải lưu tâm như:

reup-video-tiktok-3
Tìm cho mình nguồn video thích hợp sẽ giúp bạn reup video Tiktok được tốt nhất
  • Thực hiện tìm kiếm video dựa vào các từ khoá đã được lọc ở trước đó.
  • Lựa chọn ra video có liên quan nhất đối với sản phẩm bạn đang bán hoặc tiếp thị liên kết.
  • Ưu tiên những video có lượng tương tác ổn định như like, share, thả tim.
  • Tiến hành lưu lại video để chuẩn bị reup.

Tuy nhiên, có một lưu ý quan trọng dành cho bạn chính là không nên reup video Tiktok của các KOL. Bởi Tiktok sẽ hạn chế phân phối ảnh hưởng tới quá trình phát triển của bạn sau này.

Nguồn video cần được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo nội dung hấp dẫn. Từ đó, bạn mới có thể thu hút nhiều lượt xem, tăng tương tác và có thể kiếm nhiều tiền.

Chỉnh sửa và cắt ghép

Như bạn đã biết, không reup video Tiktok đúng cách bạn dễ phạm phải bản quyền. Do thế, bạn nên tiến hành chỉnh sửa nội dung để “lách luật” cũng như hợp lý hoá nội dung sắp đăng tải. Bạn nên hãy chú trọng tới những vấn đề như:

reup-video-tiktok-4
Tiến hành chỉnh sửa video sẽ giúp bạn reup không bị dính bản quyền
  • Chỉnh sửa lại kích thước video đã tải về khác biệt so với video gốc.
  • Chỉnh sửa tốc độ của video nhanh hơn hoặc chậm hơn.
  • Bạn nên tải video thông qua công cụ synaptic nhằm loại bỏ logo gốc ra khỏi video.
  • Bạn có thể chỉnh sửa đảo chiều video.
  • Tiến hành chèn thêm các hình ảnh khác của sản phẩm vào trong một đoạn bất kỳ trong video.

Quá trình chỉnh sửa và cắt ghép cần được thực hiện kỹ lưỡng để đảm bảo sự hài hoà, hợp lý. Bạn nên xem đi xem lại nhiều lần mới tiến hành tải video đã reup về máy và tiến hành đăng lên.

Thực hiện reup video

Sau khi đã hoàn tất những bước kể trên bạn hãy copy toàn bộ video qua bộ nhớ của điện thoại. ngoài ra, bạn cũng dễ dàng sử dụng trực tiếp từ trình duyệt của máy tính. Hiện đang có nhiều phần mềm hỗ trợ việc này chính là orotikplus cùng nhiều giả lập giúp đăng tải nội dung nhanh chóng.

reup-video-tiktok-5
Đăng tải nội dung sau khi đã reup để chờ lượng tương tác

Sau khi đăng tải video đã reup bạn chỉ cần chờ đợi lượng tương tác của người dùng. Hãy theo dõi những thành quả đạt được khi bạn đã nỗ lực thực hiện trước đó.

Đối với tài khoản mới bạn nên chú ý khung giờ vàng để đăng tải nội dung. Điển hình như 6h sáng, 12h trưa và 19h tối. Như vậy mới có nhiều lượt tương tác cũng như nhận lại vô số lượt xem trên Tiktok.

Nuôi kênh Tiktok

Để phát triển kênh TikTok, bạn nên duy trì lượng bài đăng để thu hút sự chú ý của người xem. Việc này giúp giữ cho kênh của bạn luôn hoạt động và phát triển.

reup-video-tiktok-6
Sau khi reup video Tiktok bạn cần nuôi kênh bằng cách tương tác, đăng tải nội dung liên tục

Ngoài việc đăng bài, bạn cần tạo ra các hoạt động tương tác để thu hút sự quan tâm của người xem. Điều này có thể bao gồm hỏi đáp, thách thức, cuộc thi hoặc bất kỳ hoạt động tương tác nào khác mà người xem có thể tham gia.

Ngoài ra, muốn tạo sự tương tác và tăng uy tín cho kênh của mình, hãy tương tác với video của các nhà sáng tạo nội dung khác trên TikTok. Bạn có thể thực hiện bằng cách bình luận, thích hoặc chia sẻ video của họ.

Tương tác đều đặn với video của các nhà sáng tạo khác sẽ giúp xây dựng uy tín cho kênh. Điều này cũng giúp tránh việc bị TikTok đưa vào danh sách hạn chế.

Tốt hơn hết, sau khi đã có kênh riêng bạn nên mỗi ngày up video 1 lần. Sau khoảng 30 ngày nếu có lượt theo dõi khoảng 50K bạn nên dãn tần suất đăng nội dung là 3 đến 4 ngày một video.

Trên đây là toàn bộ phân tích cũng như hướng dẫn về reup video Tiktok. Bạn muốn học hỏi thêm nhiều kỹ năng hữu ích khác nữa hãy kết nối tới Gitiho ngay hôm nay.

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông