Review Gitiho Việt Nam sau 7 tháng làm việc của một Nhân viên Hành chính - Nhân sự

Nội dung được viết bởi Trần Thị Thu

Series #HumanofGitiho được chúng mình triển khai nhằm mục đích chia sẻ những góc nhìn chân thực nhất, những tâm tư tình cảm của các bạn, các anh chị nhân viên đang làm việc tại Gitiho.

Hôm nay, chúng mình có bạn Thu Thu Trần, cô sinh viên đã đang làm việc tại Gitiho hơn nửa năm. Cùng chúng mình lắng nghe những chia sẻ của cô bạn về công việc, môi trường làm việc tại ngôi nhà Gitiho nhé!?

Họ và tên: Trần Thị Thu

Vị trí: Nhân viên Hành chính - Nhân sự

Review Gitiho Việt Nam sau 7 tháng làm việc của một Nhân viên Hành chính - Nhân sự

 

Admin: Admin chào bạn. Rất cảm ơn bạn đã dành thời gian để cùng chúng mình thực hiện Series #HumanofGitiho. Series này là một dự án mà ở đó Gitiho có thể lắng nghe những tâm tư tình cảm, những góc nhìn chân thực nhất của các anh chị nhân viên đang làm việc tại Gitiho. Do đó, Thu cứ thoải mái chia sẻ nha!

Bạn Thu: Dạ không có gì, mình cũng rất hào hứng được chia sẻ nè.

Admin: Cho mình hỏi Thu đã làm việc tại Gitiho bao lâu, vị trí bạn đang đảm nhiệm là gì nhỉ?

Bạn Thu: Hiện tại thì mình đã làm việc tại Gitiho được gần 7 tháng rồi. Mình bắt đầu công việc tại Gitiho hồi đầu năm cuối đại học. Xuất phát điểm của mình tại Gitiho là Thực tập sinh Hành chính - Nhân sự, đến giờ thì mình đã được offer lên chính thức luôn rồi, dù là chưa có lấy bằng tốt nghiệp nữa .

Review Gitiho Việt Nam sau 7 tháng làm việc của một Nhân viên Hành chính - Nhân sự

Admin: Cơ duyên nào mà bạn biết tới Gitiho nhỉ? Hành trình apply của bạn có điểm thú vị nào mà có thể chia sẻ với chúng mình không?

Bạn Thu: Cơ duyên của mình với Gitiho cũng khá tình cờ. Hồi đó mình hay theo dõi chị Thái Hà HRM trên Tiktok, và mình thấy chị có giới thiệu khóa học Hành chính Nhân sự trên Gitiho. Mình học thử thấy hay nên có theo dõi Fanpage và các jobsite tuyển dụng của công ty.

Ngành học của mình là Ngôn ngữ Anh, nên với một đứa trái ngành như mình thì khi apply TTS Hành chính - Nhân sự cũng khá là lo lắng vì sợ CV không cạnh tranh được với các bạn ứng viên khác. Rất may là ở Gitiho có các anh chị vô cùng nhiệt tình, mình hòa nhập khá nhanh. Giờ là hòa tan luôn rồi ^^

Review Gitiho Việt Nam sau 7 tháng làm việc của một Nhân viên Hành chính - Nhân sự

Admin: Uầy bất ngờ thật đó. Trước giờ admin cứ tưởng bạn học ngành Quản trị nguồn nhân lực cơ đó. Đâu là điều bạn thích nhất khi làm việc tại Gitiho nhỉ?

Bạn Thu: Gitiho là một công ty Edtech, tài nguyên học tập siêu đa dạng, do đó văn hóa học tập tại Gitiho được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Mình thấy hầu như mọi người ở nhà G đều “đa zi năng” ấy, “môn phái” nào cũng cân được tất luôn. Hồi trước mình cứ nghĩ thoát khỏi kiếp đi học là sướng lắm, ai mà dè vào nhà G là được học ngày học đêm, nửa đêm CEO gửi khóa học cho mà học luôn. Nói vui vậy thôi chứ mình biết là nó có lợi cho mình, học thì ấm vào thân cơ mà. Với lại các anh quý thì các anh mới muốn mình học tập, phát triển á. Mình chưa đi làm chỗ nào mà welcome việc dành thời gian ở công ty học tập như Gitiho hết luôn ấy.

Thỉnh thoảng làm việc mà cần thông tin hay kĩ năng gì thì mình lên Gitiho.com tra liền xem có khóa học không. Đúng với slogan “học ngay làm luôn”, nên công việc của mình trộm vía cũng mượt lắm.

Review Gitiho Việt Nam sau 7 tháng làm việc của một Nhân viên Hành chính - Nhân sự
 


Admin: Chuẩn luôn!! Không biết Thu có thể chia sẻ một kỉ niệm đáng nhớ khi làm việc tại Gitiho không?

Bạn Thu: Kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình khi làm việc tại Gitiho là việc được tham dự sự kiện HR Tech Conference tổ chức bởi TopCV năm 2022 dù mới join được 1 tháng thôi. Lần đầu tiên trong đời mình được tham dự một sự kiện chỉn chu và lớn tới vậy. Việc được công ty trao quyền cũng chính là một bước lớn giúp mình tự tin học việc và gắn bó với công ty đó.

Hiện tại thì công việc hành chính của mình đã đang vận hành khá trơn tru rồi. Việc được ngắm nhìn mọi người yêu thích các sự kiện mình tổ chức như 20/10, 08/03 hay giáng sinh, vv… chính là động lực to lớn để mình tin yêu nghề hơn. Mình cũng đang cập nhật các kiến thức mới về ngành Nhân sự cho mục tiêu làm sao có thể trở thành 1 nhân viên thu hút nhân tài thật “xịn”.

Review Gitiho Việt Nam sau 7 tháng làm việc của một Nhân viên Hành chính - Nhân sự

Admin: Bạn có lời khuyên gì tới các bạn sinh viên năm 3,4 về việc tích lũy những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đi thực tập hay không?

Bạn Thu: Hồi sinh viên thì mình đi làm từ rất sớm, vừa thi đại học xong là mình lên Hà Nội đi làm luôn mà. Năm nhất mình còn chưa nhiều kiến thức, kinh nghiệm, nên các công việc thực tập tại các doanh nghiệp với mình khá là xa vời đấy. Nhưng hiện tại sau 4 năm, mình thấy các em bây giờ vô cùng năng động và cầu tiến. Ở Gitiho chúng mình đang có 1 bạn còn mới năm nhất, 1 bạn năm hai đang làm việc tại vị trí TTS Content MKT rồi. Theo mình nhìn nhận thì tất cả các bạn đều rất năng động, chủ động học hỏi. Thái độ hơn trình độ, mình chưa có kinh nghiệm thì việc luôn cầu tiến, chủ động chính là điểm cộng lớn nhất khi apply thực tập đó.

Mình khuyên các bạn năm 3,4 nên đi làm sớm. Dù công việc bạn chọn chưa phục vụ nhiều cho ngành học, nhưng việc va chạm chính là hành trang để mình tích lũy kinh nghiệm cho những công việc sau này. Thứ hai, các bạn cũng cần đầu tư cho việc học các công cụ bổ trợ như Tin học văn phòng, hay Ngoại ngữ. Việc này cần bắt đầu từ sớm, ngay từ năm nhất luôn ấy. Giờ mình nhìn lại số slide powerpoint mình làm hồi đại học là mình thấy “lên trình” nhiều lắm luôn. Học đi nhé, có ích siêu nhiều luôn ấy

Admin: Cảm ơn Thu vì những chia sẻ rất thú vị và chân thực. Chúng mình mong sẽ gặp lại bạn trong một buổi gần nhất ạ!

Gitiho Vietnam là Công ty công nghệ giáo dục với nền tảng đào tạo trực tuyến dành cho người đi làm Gitiho.com. Gitiho có tầm nhìn lớn, môi trường startup chuyên nghiệp, là vườn ươm của những nhân sự tài năng, tham vọng, luôn hướng đến mục tiêu chung của Công ty, không ngại vượt khó để tạo ra cải tiến lớn trong lĩnh vực giáo dục. Được support và đào tạo bởi chính những sản phẩm tốt, đội ngũ quản lý chính trực, tài năng, trao quyền, minh bạch, lắng nghe, luôn cổ vũ tinh thần phản biện, đối thoại, làm việc có mục tiêu và kế hoạch.

Với sứ mệnh: "Chuyển hoá con người, chuyển hoá doanh nghiệp, giúp con người và doanh nghiệp trở thành phiên bản tốt hơn để đạt được các mục tiêu đột phá", Gitiho.com cung cấp giải pháp trên ứng dụng đa nền tảng với lộ trình tinh gọn, tập trung vào giải quyết bài toán thực tế cho người đi làm dành cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp xung quanh các lĩnh vực như: Tin học văn phòng, Phân tích dữ liệu, Thiết kế, Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Marketing, Quản lý dự án…

 Để cập nhật các thông tin tuyển dụng mới nhất, mời bạn theo dõi fanpage Gitiho Career Tại Đây


5/5 - (4 bình chọn)

5/5 - (4 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông