Các Team Leader Review Về Công ty Gitiho Việt Nam Như Thế Nào?

Nội dung được viết bởi Trần Thị Thu

Series #HumanofGitiho được chúng mình triển khai nhằm mục đích chia sẻ những góc nhìn chân thực nhất, những tâm tư tình cảm của các bạn, các anh chị nhân viên đang làm việc tại Gitiho.

Trong blog lần này, hãy chúng mình lắng nghe những chia sẻ của 4 bạn Team Leader của 3 team Creative, Sales B2C và Sales B2B nhé.

1. Vân Anh Phạm - Creative Team Leader nói gì về cơ hội việc làm tại Gitiho

Đầu tiên, chúng mình có Vân Anh Phạm, Team Leader của team Creative - một chiếc team chăm chỉ ngày ngày tạo ra những ấn phẩm social, quảng cáo hay, sáng tạo và chất lượng cho Gitiho. Bên cạnh việc là một leader tâm lý, quan tâm nhân viên, chị Vân Anh Phạm còn là một người bạn, người đồng nghiệp nhiệt tình, cởi mở và chia sẻ cho tất cả mọi người.

Các Team Leader Review Về Công ty Gitiho Việt Nam Như Thế Nào?

Khi nhắc tới cơ hội làm việc tại Gitiho, Vân Anh có chia sẻ: " Điều tuyệt vời nhất mình có được ở Gitiho là một môi trường cởi mở & thân thiện, nơi có những người dẫn dắt tâm lý, luôn lắng nghe, liên tục truyền động lực bằng sự tin tưởng và trao quyền.

Khoảng thời gian đồng hành cùng công ty cho mình niềm vui, sự trưởng thành, từng kinh nghiệm được tích lũy. Và không thể thiếu là cả những lần thất bại, những giọt nước mắt và nhiều bài học quý giá.
Cảm ơn Gitiho ❤".

2. Chia sẻ của bạn Vân Anh Bùi - Sales B2C Team Leader về Gitiho

Kế tiếp, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của Vân Anh Bùi khi làm việc ở vị trí Team Leader của Sales B2C tại Gitiho nhé!

“ Một điều mình rất thích khi làm Sales B2C tại Gitiho là mình được thỏa sức sáng tạo và làm việc với tư duy Logic và cơ hội học hỏi không ngừng nghỉ. Điều đó cho mình cảm giác được cống hiến hết kinh nghiệm cho lợi ích và mục tiêu chung của công ty. Cảm giác đó vô cùng tuyệt vời và tự hào”

Các Team Leader Review Về Công ty Gitiho Việt Nam Như Thế Nào?

Là một leader của team B2C gần 10 người, Vân Anh luôn tràn đầy năng lượng và mang đến một bầu không khí vui vẻ cho bất cứ ai làm việc cùng. Vân Anh chia sẻ, mỗi khi gặp khó khăn, thì việc trò chuyện cùng những người đồng nghiệp đáng yêu bên cạnh Vân Anh, luôn là cách để Vân Anh “?????-??” tinh thần một cách nhanh nhất ?

 3.  Cảm giác được lan tỏa giá trị hạnh phúc như thế nào với chị Hồng Nguyễn khi làm việc tại Gitiho?

Tiếp nối chuỗi sharing #HumanofGitiho có người chị Leader Team Sales B2B Hà Nội xinh đẹp Hồng Nguyễn

Các Team Leader Review Về Công ty Gitiho Việt Nam Như Thế Nào?
 

"Mỗi khi có nhân sự mới join team, Hồng vẫn thường nói "Chào mừng em đã lên con Tàu Gitiho". Bạn Linh - nhân sự của mình từng hỏi là "Chị ơi tại sao lần nào chị cũng nói vậy" :d - vì từ khi ra nhập Gitiho chị đã nhìn thấy hình ảnh một con tàu rồi, ở đây mỗi thành viên như một mái chèo. Mọi người đến từ nhiều nơi khác nhau, lý do ra nhập cũng khác nhau nhưng không hiểu vì lý do gì đó mọi người đều chung một mục tiêu - một tầm nhìn và luôn cùng nhau hợp sức lại, cùng nhau chia sẻ và làm việc với mục tiêu đó.

 Sau này mình biết "lý do gì đó" chính là "Văn hóa Gitiho", một văn hóa mà phù hợp với mình đến mức nhiều khi mình cũng thấy lạ. Gitiho cũng là nơi mình có thể mải mê làm việc mà quên luôn cả thời gian, là nơi mình sẵn sàng đề xuất và thực hiện những ý tưởng và dự án. Là nơi mình có rất rất nhiều cơ hội để lan tỏa kiến thức, giá trị của bản thân. Là nơi mình được tư vấn, tham mưu và chia sẻ về giá trị và ý nghĩ của đào tạo, của chuyển hóa con người đến nhiều anh/chị chủ doanh nghiệp, HRM, HRD hay cả những bạn LnD. Cảm giác được lan tỏa và chia sẻ giá trị nó vui và hạnh phúc lắm lắm"

4. Chia sẻ từ chị Thanh Phạm - Leader Team Sales B2B TP. Hồ Chí Minh

Đồng hành cùng những ngày đầu build team, chúng mình thấu hiểu nhiều nỗi vất vả, khó khăn của chị. Chúng mình cũng rất tin tưởng và có niềm tin rằng với sự chuyên nghiệp, chỉn chu và năng lượng nhiệt huyết của chị sẽ là bàn đẩy để team B2B 2 miền cùng nhau tạo ra thật nhiều giá trị cho cộng đồng.
 

Các Team Leader Review Về Công ty Gitiho Việt Nam Như Thế Nào?


Khi được hỏi về lí do lựa chọn Gitiho làm điểm đến tiếp theo trong hành trình phát triển sự nghiệp của mình, chị Thanh có những chia sẻ rất truyền động lực như sau:
 

"Bạn thân Thanh có hỏi sao mình đi du học, rồi làm cho shark, giỏi dị mà giờ mần làm BD ở start-up, rồi cũng cứ mần cả cty nhỏ của mình cày ngày cày đêm?
Thanh thì trước giờ start-up, công ty lớn hay công ty nhỏ, chức vụ gì chẳng quan trọng bằng mình làm được gì, mình góp được gì cho sự phát triển chung của công ty, tạo ra giá trị gì cho khách hàng, thị trường.
Thanh đã chính thức rẽ lối qua làm đào tạo và phát triển lãnh đạo, con người, tổ chức được 1.5 năm, nhưng thực tế tất cả chặng đường làm việc từ thời sinh viên đến giờ, từ khi còn là 1 chị giáo, đến khi lead mấy cộng đồng học Ielts, khởi nghiệp nông nghiệp, trợ lý CEO, QL dự án, phát triển chương trình đào tạo, và giờ là tư vấn giải pháp chuyển đổi số đào tạo cho doanh nghiệp. Tất thảy vẫn quy về "giáo dục chuyển hóa". Ngót ngét hơn 12 năm.
Hạnh phúc của tôi là thấy những đồng nghiệp của mình thông qua những chia sẻ, dẫn dắt mà phát triển, thành công.
Hạnh phúc là khi thấy 1 doanh nghiệp thay diện mạo mới, con người vui vẻ, năng nổ, cố gắng, kinh doanh phát triển
Hạnh phúc của tôi là khi cả triệu người Việt trẻ không còn bị đánh giá là thiếu và yếu kỹ năng, thay vào đó là sự tự tin, tư duy sắc sảo và độc lập để "dấn thân" vào làm chủ công việc và cuộc sống
Hạnh phúc của tôi là có thể empower những người phụ nữ, vừa làm vợ, vừa làm mẹ, vừa đang nỗ lực hết mình cho công việc và sự nghiệp.
Hạnh phúc của tôi là nhìn thấy những em bé tự lập, tự do, hạnh phúc, được nuôi dưỡng bởi tình yêu thương đúng mực, bằng sự kết nối chất lượng
Thế thôi, chứ chồng t bảo nuôi được t và đám sóc nhỏ rồi. Biết đủ là đủ, biết hạnh phúc của mình ở đâu để cứ tiếp tục dấn thân, cống hiến. Thanh thấy mình đã gần đến cái tâm của sơ đồ này rồi (Ikigai - Lý do mà mình tồn tại) ?"

Gitiho luôn trân quý và tự hào khi có cơ hội làm việc và đồng hành cùng các bạn nhân viên. Mỗi dấu ấn trưởng thành của Gitiho đều có hình bóng và sự làm việc miệt mài của các bạn. 

Luôn tự hào và biết ơn mỗi thành viên trong đại gia đình Gitiho!

 

Gitiho Vietnam là Công ty công nghệ giáo dục với nền tảng đào tạo trực tuyến dành cho người đi làm Gitiho.com. Gitiho có tầm nhìn lớn, môi trường startup chuyên nghiệp, là vườn ươm của những nhân sự tài năng, tham vọng, luôn hướng đến mục tiêu chung của Công ty, không ngại vượt khó để tạo ra cải tiến lớn trong lĩnh vực giáo dục. Được support và đào tạo bởi chính những sản phẩm tốt, đội ngũ quản lý chính trực, tài năng, trao quyền, minh bạch, lắng nghe, luôn cổ vũ tinh thần phản biện, đối thoại, làm việc có mục tiêu và kế hoạch.

Với sứ mệnh: "Chuyển hoá con người, chuyển hoá doanh nghiệp, giúp con người và doanh nghiệp trở thành phiên bản tốt hơn để đạt được các mục tiêu đột phá", Gitiho.com cung cấp giải pháp trên ứng dụng đa nền tảng với lộ trình tinh gọn, tập trung vào giải quyết bài toán thực tế cho người đi làm dành cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp xung quanh các lĩnh vực như: Tin học văn phòng, Phân tích dữ liệu, Thiết kế, Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Marketing, Quản lý dự án…

 Để cập nhật các thông tin tuyển dụng mới nhất, mời bạn theo dõi fanpage Gitiho Career Tại Đây


5/5 - (2 bình chọn)

5/5 - (2 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông