TOP 5 TRANG WEB GHÉP NHẠC VÀO VIDEO ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG NHẤT

Nội dung được viết bởi Synot

Hiện nay, các phần mềm ghép video online đã được biết đến nhiều hơn, nếu như trước kia bạn phải download các ứng dụng phần mềm chỉnh sửa video hoặc là phải mua bản quyền của các phần mềm này cũng khá đắt và phức tạp khi chạy chương trình bởi các phần mềm chỉnh sửa và video thì thường khá nặng, cần máy phải có dung lượng lớn và cấu hình cao đủ khỏe để chạy.

GHÉP NHẠC VÀO VIDEO VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Ghép nhạc vào video online là việc chúng ta cần phải dùng phần mềm, thực hiện một số thao tác giúp để đưa bài hát, nhạc không lời phát song hành cùng với hình ảnh.

Thời kỳ đầu tiên mà khi xuất hiện video chủ yếu là “phim câm”, tức là chỉ có hình ảnh video mà không có âm nhạc, tiếng động, lời thoại nào. Cùng với những quá trình phát triển của xã hội hiện nay, khi nhu cầu thưởng thức cao hơn thì người ta cũng đã thực hiện nhiều các cải tiến lên để chất lượng phim trở nên hay hấp dẫn hơn.

Một vấn đề quan trọng nữa là khi ghép nhạc vào video online bạn phải lưu ý tới vấn đề về bản quyền của sản phẩm. Nếu không, sản phẩm của bạn khi post lên YouTube, Facebook sẽ bị bắt dính vào bản quyền. Rất nhiều người dùng cũng đã mắc phải lỗi đó, post lên Facebook thì bị xóa, hạn chế tương tác, thậm chí còn bị khóa tài khoản; nhiều kênh YouTube nổi tiếng cũng “bay mất tiêu” vì những điều sơ đẳng như thế này.

Ghép nhạc vào video và những điều cần lưu ý
Ghép nhạc vào video và những điều cần lưu ý

Xem thêm: Top 3 phần mềm chỉnh sửa video đơn giản và tốt nhất hiện nay

TOP 5 TRANG WEB GHÉP NHẠC VÀO VIDEO PHỔ BIẾN VÀ DỄ SỬ DỤNG

Nếu như bạn đang muốn ghép nhạc và cách ghép nhạc vào ảnh mà không muốn cần phải tải phần mềm cài đặt, chắc chắn bạn sẽ cần tới đến các trang web video online miễn phí sẽ giúp bạn thực hiện trên đó mà không cần phải dùng bất kỳ phần mềm nào khác từ đó bạn sẽ rất dễ dàng triển khai cho mình những ý tưởng phù hợp cũng như thoải mái hơn trong việc ghép video online. 

YouTube Studio

Không phải giới thiệu nhiều nữa, chắc hẳn là ai cũng sẽ biết nền tảng âm thanh lớn nhất là Youtube. Mỗi ngày, hàng triệu các file nhạc đa dạng nhiều thể loại được up lên trang web đó. 

Trang web YouTube Studio
Trang web YouTube Studio

Bên cạnh đó, Youtube còn khiến được người dùng rất thích thú nhờ các công cụ chỉnh sửa video hiện đại hiện nay. Giao diện của web trực quan, thân thiện và dễ sử dụng. Thời gian của các giai đoạn khi up file hay download ngắn hơn. Tuy nhiên, vì lí do hạn chế của Youtube mà giới hạn các bài hát trong thư viện và cần có tài khoản google để truy cập.

Add Audio To Video

Xếp sau Youtube, bạn phải biết đến Add Audio To Video là trong các trang web ghép nhạc vào video online miễn phí. Ưu điểm của web này nằm ở việc xử lý mọi định dạng file như mp3, mp4, avi, mov, wmv. Chức năng chính của Add Audio To Video là ghép audio hoặc nhạc vào video. Các thao tác chỉ thực hiện đều diễn ra trực tuyến tại website như việc upload âm thanh và clip cần chọn. Sau đó, bạn đợi chỉ trong vài phút để quá trình xử lý ghép nhạc được hoàn tất là xong. 

Trang web Add Audio To Video
Trang web Add Audio To Video

Online Converter

Nếu bạn là một người không quá giỏi công nghệ thì Online Converter là trang web ghép nhạc dành đến cho bạn. Bởi, các công cụ, các thao tác thực hiện tại đây vô cùng là đơn giản và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, Online Converter có thể giúp bạn chèn được âm thanh mới mà vẫn giữ được âm thanh bản gốc. Trong trường hợp, video có thời lượng dài hơn thì file nhạc và âm thanh sẽ tự động lặp lại. Ngoài ra, tốc độ upload hay download đều rất mạnh và suất đầu ra với chất lượng cao.

Trang web Online Converter
Trang web Online Converter

Voice2v

Trong top 5 trang web ghép nhạc vào video online miễn phí thì Voice 2v cũng là web đáng để bạn trải nghiệm. Ưu điểm vượt trội của Voice 2v là hỗ trợ nhiều công cụ chỉnh sửa và hiệu ứng video khác nhau. Chắc chắn, đây sẽ là một trang web cho bạn những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời để tạo ra một video viral. Vì thế, rất nhiều người tìm đến Voice 2v không chỉ để ghép nhạc mà còn edit video. Đặc biệt, các tính năng của web hầu như đều cung cấp miễn phí cho người dùng.

Trang web Voice2v
Trang web Voice2v

 

Xem thêm: Top 5 cách cắt video trực tuyến cực nhanh và tiện lợi

Kapwing

Hầu hết, người dùng đều rất đánh giá cao về Kapwing, một trang web ghép nhạc vào video online miễn phí. Bởi vì, bạn có thể tải qua trực tiếp video từ máy tính nên chất lượng mà vẫn được bảo đảm. Không chỉ thế, vạn còn sử dụng URL để liên kết file video đến Kapwing. Bên cạnh đó, web còn hỗ trợ tất cả các định dạng về video cũng như cả audio bao gồm: MP3, MP4, AVI, MOV, 3GP, v.v.

Trang web Kapwing
Trang web Kapwing

KẾT THÚC

Qua những giới thiệu ở phía trên, mong rằng sẽ giúp bạn thêm sáng tạo dễ dàng hơn, tránh bị dính bản quyền. Hãy cùng nhau tạo ra các video âm nhạc ấn tượng độc lạ, thông qua các trang web ghép nhạc vào video online miễn phí nhé. Và đừng quên rằng hiện nay Gitiho đang cung cấp những khóa học trọn đời dành cho tất cả mọi người. Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu về cho mình bạn nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài và chúc bạn thực hiện thành công,


 

Quay dựng video là một kỹ năng không thể thiếu ngày nay nếu như bạn đang làm trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, sáng tạo nội dung,... Nếu như bạn đang tìm kiếm một khóa học quay dựng video thì hãy tham khảo khóa Trọn bộ quay dựng video cho người mới bắt đầu tại Githo.

Giảng viên của khóa học này là anh Tú Thanh Media, đã có hơn 9 năm kinh nghiệm đào tạo & giảng dạy trong lĩnh vực truyền thông Media. Khóa học Quay dựng video của anh Tú Thanh đã giúp cho hơn 10 ngàn học viên tại Gitiho tự tin tạo ra những chiếc video chất lượng, sáng tạo và thu hút. 

Bạn có thể bấm học thử và xem một số thành quả nổi bật mà học viên của Gitiho đã làm được sau khi hoàn thành khóa học nha. Hẹn gặp lại bạn trong video bài giảng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông