Cảm nghĩ của học viên đã đăng ký học 20 khoá tại Gitiho

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Hôm nay Gitiho sẽ có buổi trò chuyện với chị Nguyễn Thị Tịnh. Chị Tịnh là một trong những viên vô cùng tích cực của Gitiho. Số lượng khoá học chị Tịnh đã và đang học của Gitiho đang lên tới 20 khoá. Quả là một con số ấn tượng phải không nào.

- Chị Tịnh đã tìm ra Gitiho như thế nào ạ?

Năm ngoái, chi có nhu cầu học về code VBA, chị lên mạng tìm kiếm từ khoá VBA và tìm ra Gitiho.  Sau một hồi nghiên cứu về Gitiho, cũng như lộ trình của khoá VBA chị cảm thấy khá là triển vọng nên đã quyết định mua học thử luôn. 

- Sau khi học xong khoá VBA thì ấn tượng của chị về khoá học như thế nào ạ?

Giọng giáo viên dễ nghe, truyền cảm, nội dung ngắn gọn, dễ hiểu. Báo cáo được trình bày logic, từng ứng dụng bài tập phù hợp với thực tế, công việc. Vì những trải nghiệm vô cùng tốt với khoá đầu tiên ở Gitiho là VBA, chị quyết định mua thêm nhiều khoá học khác như Excel, Word, Pivot, Kế toán. Vì chị thấy tất cả những kiến thức này đều bổ trợ cho công việc của chị.

- Vậy hiện tại chị Tịnh đang công tác tại đâu ạ?

Chị đang làm bên ngành thuế, bên chị ứng dụng công nghệ thông tin rất cao, bản thân không tự học sẽ không theo kịp. Chị đang cố gắng học để phục vụ cho công việc được tốt hơn. Chị cũng đăng ký cùng lúc nhiều khoá ở Gitiho vì hiện tại Gitiho cũng có nhiều ưu đãi với hiện tại các chương trình cũng cần cho bản thân mình.

- Công việc của chị chắc khá là bận rộn ạ, chị hay dành thời gian học online như thế nào để cho hiệu quả nhất ạ?

Chị thường hay tranh thủ học lúc rảnh thôi. Học vào sáng sớm, giờ nghỉ trưa và buổi tối. Những lúc làm việc tại cơ quan thì không học được rồi. Chị mới hoàn thành thêm được khoá Word, bây giờ sẽ chuyển sang PowerPoint, rồi qua Power Pivot, Power Query, tiếp đến sẽ là khoá Kế toán. 

- Ngoài việc bổ trợ cho công việc hiẹn tại, chị có nghĩ rằng việc trao dồi bản thân như vậy sẽ giúp chị dễ dàng thăng tiến trong công việc hay nhận được mức lương cao hơn không ạ?

Hiện tại thì mục tiêu của chị phục vụ cho việc giải quyết công việc nhanh hơn thôi. Cứ làm tốt việc được giao ắt hẳn những công sức mình bỏ ra sẽ được ghi nhận em ạ. 

- Ngoài Gitiho thì chị có học online ở nên tảng nào khác không ạ?

Không em ạ. Chị cũng không có quá nhiều thời gian nên chỉ học tại Gitiho thôi. 

Em cảm ơn chị đã dành thời gian để chia sẻ với Gitiho ngày hôm nay ạ. Chúc chị một buổi tối ấm áp bên gia đình.

---------------

Kiều Oanh

5/3/21

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông