Chính sách Giảng viên Gitiho

Nội dung được viết bởi Nguyễn Hồng Quân

 

Chúng tôi rất vui khi bạn quan tâm đến việc trở thành một giảng viên của Gitiho. Tại Gitiho, bạn có thể dạy những gì bạn biết hoặc dạy những gì bạn yêu thích, và hàng triệu học viên đang chờ đón chương trình của bạn.
 

 

TRỞ THÀNH GIẢNG VIÊN TRÊN GITIHO

Tôi cần điều kiện gì để có thể phát triển trên Gitiho?

Gitiho là một nền tảng xuất bản mở với các nội dung phát triển kỹ năng dành cho người đi làm. Mặc dù không có yêu cầu bắt buộc, nhưng chúng tôi khuyến khích giảng viên, chuyên gia là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, có kiến thức chuyên môn cao và ưu tiên giảng viên đã trang bị cho mình những chứng chỉ liên quan trong lĩnh vực nghề nghiệp.

Tôi có thể phát triển những chủ đề gì trên Gitiho?

Bạn có thể phát triển các khóa học thuộc mọi chủ đề liên quan đến kỹ năng cho người đi làm hoặc bộ kỹ năng cho các ngành nghề, công việc cụ thể.

Hãy tham khảo User Insight của chúng tôi để đánh giá các cơ hội và đối tượng tốt nhất mà bạn và Gitiho có thể phát triển.

Tôi có phải trả chi phí gì để tạo khóa học không?

Bạn sẽ không phải bỏ bất kỳ chi phí nào cả, thay vào đó, bạn sẽ đầu tư trí tuệ và thời gian của bạn để tạo ra tài sản là các khóa học, chương trình đào tạo với bản quyền của bạn. Sau đó, Gitiho sẽ khai thác tác phẩm và chia sẻ Doanh thu với bạn.

Tôi có thể sử dụng những ngôn ngữ nào?

Bạn có thể tạo nội dung với bất kỳ ngôn ngữ nào. Gitiho định hướng sẽ phát triển cả những nền tảng để thu hút học viên trên toàn thế giới trong tương lai gần, nếu bạn có thể tạo nội dung, khóa học bằng các ngôn ngữ phổ biến như Tiếng Anh, chúng tôi rất ủng hộ điều đó. 

 

BẢN QUYỀN KHÓA HỌC TRÊN GITIHO.COM

Bản quyền khóa học là của Gitiho hay là của giảng viên ?

Gitiho là nền tảng xuất bản, vì vậy, chúng tôi không sở hữu bất kỳ bản quyền khóa học nào. Các khóa học trên hệ thống có bản quyền và là tài sản riêng của mỗi giảng viên. Chi tiết về việc công nhận bản quyền khóa học là của giảng viên được Gitiho thực hiện thông qua Hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng tác phẩm.

 

Gitiho có bảo vệ bản quyền khóa học không ?

Chúng tôi hiểu giá trị và công sức mà giảng viên đã bỏ ra để tạo ra một chương trình đào tạo chất lượng, do vậy, Gitiho cam kết về việc sẽ giúp đỡ bảo vệ bản quyền của giảng viên những nhưng công nghệ mới nhất. Gitiho sử dụng đồng thời nhiều công nghệ chống vi phạm bản quyền, bao gồm: mã hóa video, tạo watermark ẩn cho tất cả các video, sử dụng công nghệ chống chia sẻ tài khoản, chống download từ hầu hết các phần mềm. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng tôi cũng có thể hoàn toàn kiểm soát được việc vi phạm bản quyền. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ sử dụng Công ty Luật đối tác, mọi video tải trái phép hoặc lấy về đều sẽ lại để lại dấu vết về địa chỉ IP, email và số điện thoại tài khoản đã truy cập, do vậy, chúng tôi luôn đủ bằng chứng để bảo vệ giảng viên và chính Gitiho.

 

CHÍNH SÁCH CHIA SẺ DOANH THU

Tại Gitiho, chúng tôi tin tưởng và xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững giữa giảng viên và Gitiho. Giảng viên sẽ thu được những giá trị cho việc tạo ra các chương trình đào tạo kỹ năng hữu ích hay đưa người dùng tới nền tảng, ở phía ngược lại, Gitiho sẽ cũng có những giá trị cho việc tìm kiếm và đưa học viên đến các chương trình.

Chính sách chia sẻ

Giá bán của mỗi khóa học do giảng viên quy định, tuy nhiên, dựa trên tình hình thực tế của thị trường, Gitiho sẽ trao đổi để thiết lập các mức giá phù hợp, vừa đảm bảo lợi ích cho giảng viên, vừa đảm bảo lợi ích cho người dùng của Gitiho, hướng tới sự mở rộng người dùng không ngừng.

Tại Gitiho, để khuyến khích người dùng tham gia nhiều khóa học, chúng tôi có thể sẽ thực hiện các chiến dịch giảm giá, bán chéo, bán kèm sản phẩm. Do vậy, hãy lưu ý rằng, Doanh thu cho việc chia sẻ là Doanh thu thực tế mà người dùng trả tiền cho việc tham gia khóa học. Chính sách chia sẻ phụ thuộc vào cách mà học viên đến với nền tảng:

  • Học viên do Giảng viên tuyển sinh: 80% doanh thu thực tế sẽ được chia sẻ cho giảng viên.
  • Học viên do Gitiho tuyển sinh: 15% doanh thu thực tế sẽ được chia sẻ cho giảng viên.
  • Doanh thu từ dịch vụ B2B: 30% doanh thu thực tế sẽ được chia sẻ cho giảng viên.

Note: Chúng tôi ưu tiên mở rộng số lượng người dùng và luôn cân bằng lợi ích của giảng viên, học viên và Gitiho. Gitiho sẽ điều chỉnh tỷ lệ chia sẻ tốt hơn nếu Giảng viên có nhiều đóng góp, làm cho chi phí tuyển sinh giảm xuống. Việc tuyển hàng ngàn học viên cho một khóa học cần một chi phí lớn hơn rất nhiều so với việc chỉ tuyển vài chục học viên.

Báo cáo Doanh thu

Giảng viên có thể kiểm tra Báo cáo Bán hàng mọi lúc, mọi nơi trên tài khoản của giảng viên. Tất cả các giao dịch đều minh bạch về thời gian, thông tin của học viên tham gia và Doanh số chia sẻ cho giảng viên. Báo cáo được cập nhật thời gian thực cùng với hệ thống của Gitiho. 

Chính sách Giảng viên Gitiho
 

Thanh toán

Thu nhập của giảng viên được theo dõi thời gian thực trên Báo cáo Doanh thu của giảng viên. Giảng viên có thể tạo lệnh rút tiền bất cứ lúc nào với quy định về số tiền rút chẵn đơn vị triệu đồng và số dư tài khoản trên 01 triệu đồng. Chúng tôi cam kết với học viên hoàn tiền trong 365 ngày nếu học viên không hài lòng về chất lượng và tham gia chưa quá 30% chương trình học, đây là lý do chúng tôi duy trì số dư này, như một cam kết cho khách hàng.

Vào ngày 10 của mỗi tháng, chúng ta sẽ thanh toán thu nhập theo yêu cầu rút tiền của giảng viên, sau khi trừ đi các nghĩa vụ Thuế theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, với các giảng viên là các pháp nhân, chúng tôi sẽ thanh toán theo Hóa đơn và Biên bản nghiệm thu.
 

Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các chứng từ theo quy định của Pháp luật để giảng viên có thể quyết toán, bồi hoàn các nghĩa vụ thuế liên quan đến thu nhập của mình.

3.6/5 - (5 bình chọn)

3.6/5 - (5 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông