Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE

Nội dung được viết bởi Nguyễn Hồng Quân

Tiếp thị liên kết (Marketing Affiliate) là một trong những hình thức tiếp thị dựa trên digital marketing lâu đời nhất trong đó bạn giới thiệu ai đó mua bất kỳ sản phẩm trực tuyến nào và khi người đó mua sản phẩm dựa trên đề xuất của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng. 

Tại Gitiho - Nền tảng được coi là dẫn đầu về các chương trình phát triển kỹ năng cho người đi làm hiện nay, việc trở thành một đối tác tiếp thị liên kết không chỉ giúp bạn gia tăng thu nhập mà còn góp phần chia sẻ kiến thức, nâng cao kỹ năng làm việc cho mọi người ở khắp mọi nơi. 

Các sản phẩm bạn có thể tiếp thị (Gitiho Product)

Đặc trưng của Gitiho.com là các chương trình đào tạo mang tính giải pháp dành cho người đi làm, giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc với tiêu chí: “Học ngay - Làm luôn. Học trực tuyến - Giải đáp trực tiếp”.

Tại Gitiho, có 03 nhóm sản phẩm mà đối tác có thể giới thiệu và bán hàng:

Nhóm 1: Các khóa học riêng lẻ. 

Hiện trên Gitiho.com có rất nhiều khóa học thuộc nhiều nhóm lĩnh vực, được phân chia thành các danh mục Kỹ năng chuyên môn như Kế toán, Xuất nhập Khẩu, Marketing, Nhân sự Hành chính, Bán hàng … và các Kỹ năng bổ trợ như Tin học Văn phòng, Thiết kế, Dữ liệu …

Để chọn sản phẩm phù hợp, bạn hãy chú ý tới đặc điểm của tệp người dùng gợi ý, từ đó lựa chọn Danh mục, Khóa học phù hợp.

Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE
Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE

Hãy truy cập vào trang khóa học cụ thể, ở đây bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về Đối tượng của Khóa học, Mục tiêu đầu ra, Thành quả khi học xong khóa học. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thêm nhiều thông tin về Số lượng học viên, Chương trình học Chi tiết, Review của học viên …

Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE

 

Nhóm 2: Lộ trình học tập

Ngoài sản phẩm là các khóa học riêng lẻ, để đóng gói chi tiết các chương trình đào tạo toàn diện cho các vị trí cụ thể, Gitiho đã tạo ra rất nhiều Lộ trình học tập. 

Lộ trình học tập là một chuỗi các khóa học liên quan tới nhau theo một bộ kỹ năng hoặc vị trí cụ thể, giúp người học có kiến thức toàn diện, chuyên sâu và cải thiện nhiều lần hiệu quả công việc. Lộ trình học tập có những ưu điểm sau so với các khóa học riêng lẻ: 

  • Cấu trúc toàn diện, bao gồm cả Năng lực chuyên môn và bổ trợ theo Khung Năng lực chuẩn của Doanh nghiệp.
  • Học tập Mọi lúc, Mọi nơi, Trọn đời cùng nhiều Chuyên gia hàng đầu trong Lộ trình
  • Chứng chỉ hoàn thành Lộ trình giúp tăng lợi thế cạnh tranh và cơ hội thăng tiến

Ngoài ra, khi mua combo khóa học theo Lộ trình, người học cũng có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể so với mua riêng lẻ các khóa học

Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE
Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE

Ví dụ Lộ trình học tập: Lộ trình trở thành Digital Marketing

Nhóm 3: Các sản phẩm giành cho Doanh nghiệp - Gitiho for Leading Business

Gitiho for Leading Business là giải pháp chuyển đổi số Đào tạo cho Doanh nghiệp toàn diện, bao gồm cả Hệ thống quản lý Đào tạo (LMS), tư vấn số hoá nội dung đào tạo, tư vấn xây dựng khung năng lực và cung cấp các chương trình phát triển kỹ năng dành cho người đi làm từ đội ngũ 200+ chuyên gia. Với Gitiho for Leading Business, doanh nghiệp chuyển đổi số đào tạo dễ dàng, mạnh mẽ và triệt để, hướng tới mục tiêu dùng đào tạo để tăng năng suất lao động của nhân sự
Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE

Thông tin chi tiết về Gitiho for Leading Business

Đăng ký Đối tác Tiếp thị liên kết với Gitiho

Để có thể trở thành đối tác tiếp thị liên kết của Gitiho, bạn cần đạt các điều kiện sau: 

  • Là người dùng trên hệ thống website của Gitiho.com: bạn chỉ cần một email hợp lệ để đăng ký người dùng trên hệ thống
  • Ưu tiên các học viên đã trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của Gitiho
  • Chưa và sẽ không tham gia các chiến dịch quảng cáo vi phạm chính sách của các nền tảng quảng cáo phổ biến (Facebook, Google, TikTok)
  • Là công dân Việt Nam có sở hữu Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân

Để bắt đầu, bạn đăng ký tại đường link sau: Đăng ký Gitiho Affiliate

Quy trình xét duyệt:

Để đảm bảo sự phù hợp của các đối tác, Gitiho sẽ xem xét và kiểm duyệt chi tiết từng đơn đăng ký trở thành Đối tác tiếp thị liên kết. Trong thời gian 03 ngày làm việc, chúng tôi sẽ xét duyệt hoặc từ chối đơn đăng ký, sau đó, sẽ có email thông báo về tình trạng đăng ký của bạn dựa trên email mà bạn đã đăng ký. Nếu trong vòng 07 ngày kể từ khi gửi đơn mà bạn không nhận được bất kỳ phản hồi nào, hãy liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Gitiho. 

Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE

 

Sau khi đã đăng ký thành công và trở thành Đối tác tiếp thị liên kết, bạn sẽ có mục Gitiho Affiliate trong tài khoản cá nhân của bạn

Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE

Khi đã chọn cho mình một khoá học phù hợp rồi, bạn tiến đến phần Lấy link (như hình dưới đây). Đây là link ref độc quyền dành riêng cho tài khoản Affiliate của bạn. Nó sẽ được dùng để đo lường và tính toán hiệu quả trong việc tiếp thị sau này.

Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE

Hãy chú ý tới Hoa hồng bạn có thể nhận được cho mỗi giao dịch, khi đã chọn được khóa học phù hợp, click và Copy Link để sao chép link giới thiệu và dán trên các kênh chia sẻ sau này. 

Chia sẻ khóa học

Khi đã tạo cho mình một link affiliate cho khoá học bất kỳ bạn muốn quảng bá rồi, giờ là thời điểm quảng bá nó đến càng nhiều người càng tốt. Nhớ rằng luôn luôn phải để đường link ref đó trong tất cả các nội dung quảng bá khi thực hiện các chiến dịch Affiliate nhé.

Để tiếp cận nhiều người thì có khá nhiều cách. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm thuộc dạng nội dung số như thế này, bạn có thể tham khảo các hình thức dưới đây: 

  • Mạng xã hội: đây là nơi bạn có thể nhanh chóng chia sẻ tới bạn bè, người quen của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ lên các hội nhóm, cộng đồng mà bạn là thành viên hoặc quản trị viên. Để có những chia sẻ tốt nhất, hãy giành thời gian trải nghiệm các khóa học.
  • Blog: Nếu như bạn đang sở hữu những blog có chủ đề liên quan thì đây là cách hay nhất để giúp bạn có các chiến dịch Affiliate hiệu quả. Một hoặc một chuỗi bài viết trên blog về chủ đề đó kèm đường link ref của khoá học sẽ giúp mang lại cho bạn một phần doanh thu nhất định từ những nguồn traffic miễn phí đó. Đây cũng là kênh bền vững khi nhu cầu tìm kiếm thông tin trên các kênh tìm kiếm như Google luôn ưu tiên traffic vào các trang Blog.
  • Kênh Youtube: Bán khoá học qua video chưa bao giờ là lạc hậu. Video giúp chúng  ta  truyền tải nội dung sinh động hơn so với văn viết. Bạn có thể tạo các kênh video về review các khoá học. Đừng quên để kèm link ref trong phần mô tả của video đó nhé.
  • Quảng cáo online: Quảng cáo online là cách giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh nhất. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về hình thức này trước khi bắt đầu. Nếu không, cái giá phải trả sẽ là việc bạn mất tiền nhưng hiệu quả lại không đáng là bao.

 

Quản lý tài chính và Rút tiền

Khi đã trở thành Đối tác tiếp thị liên kết, bạn sẽ có thêm phần Quản lý tài chính trong tài khoản cá nhân của bạn:

Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE

Bạn truy cập vào mục Quản lý tài chính này để kiểm tra chi tiết các giao dịch phát sinh từ các chiến dịch Affiliate mà bạn đã triển khai:

Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE
Tăng thu nhập không giới hạn với GITIHO AFFILIATE

Bạn có thể xem chi tiết về Thời gian giao dịch, mã đơn hàng và số tiền mà bạn nhận được. Lưu ý rằng, bạn sẽ chỉ nhận được hoa hồng Affiliate khi người dùng mà bạn giới thiệu thanh toán và kích hoạt khóa học. 

Một số lưu ý về ghi nhận Doanh thu: 

  • Mức hoa hồng thường dao động từ 40% – 50%. Hoa hồng được tính khi có người mua và thanh toán khóa học thành công.
  • Cookie được lưu trữ trong thời gian 15 ngày. Nghĩa là trong vòng 15 ngày, nếu như có ai đó mua khoá học của bạn thì bạn vẫn được tính doanh thu. 
  • Nếu có nhiều người cùng quảng bá tới một khách hàng, thì quảng bá cuối cùng sẽ được tính hoa hồng.
     

Kết luận

Gitiho Affiliate là một hình thức tiếp thị liên kết để gia tăng thu nhập rất tiềm năng. Với đặc thù sản phẩm là sản phẩm số, việc mua bán diễn ra khá thuận tiện, thêm nữa bạn cũng không phải chịu các rủi ro về vận chuyển, hoàn đơn hàng… Đặc biệt, mức hoa hồng Affiliate cũng được đánh giá là tương đối cao (từ 40-50%). Điều này giúp bạn trang trải các khoản chi phí phát sinh khi làm affiliate. Ngoài ra, về ảnh hưởng xã hội, việc chia sẻ các khóa học bổ ích cho nhiều người là bạn đã giúp đỡ được nhiều người tăng khả năng, kiến thức và mức sống trong tương lại.

Hi vọng rằng với những thông tin trong bài viết này, Gitiho đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về chính sách Affiliate. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn có thể đặt câu hỏi ở phía dưới hoặc liên hệ tới Bộ phận hỗ trợ của Gitiho. 

Gitiho cảm ơn bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông