Giới thiệu các cách thức hỗ trợ giảng viên hợp tác với Gitiho

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Hiện nay, Gitiho đang hợp tác cùng hàng trăm chuyên gia các ngành nghề trên cả nước để mang tới những chương trình đào tạo kỹ năng chất lượng cho người đi làm. Khi trở thành giảng viên hợp tác với Gitiho, các anh chị sẽ được hỗ trợ trong cả khâu sản xuất khóa học và cách tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Chi tiết về những cách thức hỗ trợ thì các anh, chị vui lòng xem trong bài viết dưới đây.

Các cách thức hỗ trợ giảng viên hợp tác với Gitiho

Hỗ trợ sản xuất khóa học

Khi đã hợp tác cùng Gitiho thì các anh, chị giảng viên sẽ được hỗ trợ trong khâu chuẩn bị và sản xuất video khóa học.

Đối với các anh, chị chưa có sẵn video khóa học thì Gitiho có 2 hình thức hỗ trợ dành cho giảng viên ở khu vực Hà Nội như sau:

1. Quay khóa học tại studio

Thay vì việc phải tự quay video bài giảng ở nhà, phải tự đầu tư thiết bị quay và mất nhiều thời gian để chỉnh sửa, lọc tạp âm trước khi đăng tải thì quay tại studio của Gitiho là một giải pháp hay cho các anh, chị giảng viên hợp tác. Khi quay tại studio thì Gitiho sẽ cung cấp sẵn thiết bị quay,thu âm chuyên nghiệp và cử nhân viên đến hỗ trợ các anh, chị trong quá trình quay bài giảng. Video được quay trong studio sẽ đạt chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn, đồng thời cũng hạn chế được tạp âm giúp cho việc chỉnh sửa hậu kỳ không gặp quá nhiều khó khăn.

Giới thiệu các cách thức hỗ trợ giảng viên hợp tác với Gitiho

Xem thêm: Chính sách Giảng viên Gitiho

2. Cho mượn thiết bị thu âm

Nếu các giảng viên không sắp xếp được thời gian tới studio và muốn quay khóa học tại nhà thì Gitiho có thể cho mượn thiết bị thu âm. Việc sử dụng thiết bị thu âm của Gitiho sẽ giúp cho chất lượng âm thanh trở nên tốt hơn, không gặp các vấn đề như âm thanh bị rè hay nhiễu ồn âm nền.

Giới thiệu các cách thức hỗ trợ giảng viên hợp tác với Gitiho

Hỗ trợ tiếp cận khách hàng

Hợp tác với Gitiho, các anh, chị sẽ được hỗ trợ và tư vấn các thông tin liên quan đến tệp khách hàng đang có trên hệ thống. Nhờ vậy, khóa học của các anh, chị sẽ tiếp cận đúng đối tượng hơn và thúc đẩy được khả năng đăng ký học tập của họ vì hiểu rõ được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đồng thời, các thông tin về tệp khách hàng trên hệ thống có thể trở thành nguồn ý tưởng để các anh, chị sản xuất bài học mới cho khóa học hiện tại hoặc làm ra các khóa học mới có thể giải quyết được vấn đề của người đi làm. 

Giới thiệu các cách thức hỗ trợ giảng viên hợp tác với Gitiho

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo khóa học trên Gitiho dành cho giảng viên

Kết luận

Trên đây là những thông tin về cách thức hỗ trợ giảng viên của Gitiho. Nếu các anh chị quan tâm đến việc hợp tác với Gitiho thì hãy liên hệ với Phòng phát triển sản phẩm theo hotline là 0774.116.285 hoặc email là hoptac@gitiho.com để được tư vấn chi tiết nhé. Gitiho luôn sẵn lòng đón nhận những cơ hội hợp tác mới với các anh, chị giảng viên trên toàn quốc. Chúc các anh, chị sức khỏe và thành công!

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông