Top 5 điều bạn nên biết về Gitiho trước khi quyết định học tập trên Gitiho.com

Nội dung được viết bởi G-LEARNING

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng dành cho người đi làm thì Gitiho chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Cùng tìm hiểu sơ lược về Gitiho trước khi quyết định có nên học tập trên Gitiho.com thông qua 5 điều dưới đây nhé.

Gitiho là gì và sứ mệnh của Gitiho?

Gitiho là nền tảng đào tạo trực tuyến dành cho người đi làm, cung cấp chương trình phát triển kỹ năng và kiến thức với lộ trình đào tạo tinh gọn, học ngay làm luôn, học trực tuyến giải đáp trực tiếp cùng giảng viên trong vòng 8h làm việc.

Với sứ mệnh: "Chuyển hoá con người, chuyển hoá doanh nghiệp, giúp con người và doanh nghiệp trở thành phiên bản tốt hơn để đạt được các mục tiêu đột phá", Gitiho.com cung cấp giải pháp trên ứng dụng đa nền tảng với lộ trình tinh gọn, tập trung vào giải quyết bài toán thực tế cho người đi làm dành cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp xung quanh các lĩnh vực như: Tin học văn phòng, Phân tích dữ liệu, Thiết kế, Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Marketing, Quản lý dự án... 

Tại Gitiho, luôn có giảng viên đồng hành cùng học viên, giải đáp chuyên sâu mọi vấn đề liên quan tới bài giảng trong 8h làm việc, đáp ứng nhu cầu học tập hiện hữu. Nội dung học được cập nhật thường xuyên theo tháng, các khóa học luôn ở phiên bản mới nhất trên thị trường.

Sau 03 năm chính thức ra mắt, Gitiho đạt được 2 triệu + người dùng, 500,000+ học viên, 100+ khách hàng doanh nghiệp tin tưởng, trong đó có các công ty, tập đoàn lớn như: VNPT, FPT Software, BIDV, Vietinbank, VP Bank, MIC,…

Xem thêm: 500+ Khóa học online tại Gitiho chi phí từ 0đ

gitiho

Tầm nhìn của Gitiho tới năm 2027

  • Phục vụ 10.000 doanh nghiệp và 10 triệu người học ở Việt Nam.
  • Được khách hàng, đồng nghiệp, đối tác tin yêu bởi dịch vụ trải nghiệm Wow.
  • Trở thành một công tư tự quản, CBNV có cuộc sống sung túc, mua nhà, mua xe, con cái được du học, người khác kính nể.
  • Là minh chứng cho một doanh nghiệp tăng trưởng bền vững nhờ đầu tư vào phát triển và chuyển hoá con người.

3 Niềm tin của con người Gitiho

  • Phát triển con người là phát triển tổ chức.
  • Bản chất con người đều là người tốt và có năng lực.
  • Tất cả các thành viên ở Công ty đều đang nỗ lực hết sức để phục vụ người sếp lớn nhất là mục tiêu chung, là lợi ích chung.

6 đức tính của con người Gitiho

Tập trung vào điều quan trọng

Điều này có nghĩa rằng Đội ngũ tại Gitiho luôn tập trung vào điều quan trọng, điều mà nếu hoàn thành thì sẽ tạo ra sự ảnh hưởng lớn tích cực có tính hệ thống.

Cùng nhau làm việc đúng

Có nghĩa là Đội ngũ tại Gitiho luôn cùng nhau xác định rõ mục tiêu quan trọng, xác định rõ việc phải làm, xác định rõ vai trò của từng người, tầm quan trọng của từng người trong đội ngũ và sự liên kết chéo giữa từng cá nhân bộ phận với nhau.

Trân trọng lời nói

Đội ngũ luôn trân trọng lời nói của chính mình, lựa chọn sự thẳng thắn, nói gì làm nấy, đúng thời hạn, đúng giờ, đúng cam kết, Khi không làm được lập tức thông báo cho người có liên quan, chịu trách nhiệm giải quyết hậu quả và đưa ra lời cam kết mới.

Giao tiếp trọn vẹn

Giao tiếp một cách rõ ràng và thẳng thắn để không tạo ra những hiểu lầm, vướng mắc mà không được giải quyết. Hiểu được điều người khác giao tiếp và giao tiếp để người khác hiểu được mình.

Xem bản thân là nguồn gốc sự việc

Chọn quan điểm sống xem bản thân là nguồn gốc của những gì mình chọn, những hành động mình thực hiện, những tác động mình tạo ra cũng như cách nhìn nhận thế giới hiện hữu xung quanh. Mình là nguồn gốc của sự việc chứ không phải là hậu quả.

Trải nghiệm Wow

Đặt bản thân mình vào vai trò của khách hàng, đối tác, nhân sự (gọi chung là đối tác), chủ động lắng nghe để hiểu nhu cầu và mối quan tâm của đối tác để đem lại cho họ trải nghiệm ngạc nhiên trên mong đợi. Chúng ta cam kết không bao giờ nói "Không" với đối tác mà luôn tìm cách nói "Có".

Sản phẩm và dịch vụ của Gitiho phù hợp với những đối tượng nào?

Đối tượng cá nhân

Gitiho cung cấp các khóa học online về kỹ năng và kiến thức trong đa dạng lĩnh vực. Những khóa học này được xây dựng theo lộ trình học tập tinh gọn, học chuẩn, làm ngay, áp dụng ngay vào công việc. Trong quá trình học tập sẽ luôn có giảng viên đồng hành cùng học viên, để giải đáp chuyên sâu mọi vấn đề liên quan tới khoá học trong 8h làm việc.

gitiho

Tham khảo các khóa học dành cho người đi làm tại Gitiho

Đối tượng doanh nghiệp

Giải pháp chuyển đổi số đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp - Gitiho For Leading Business nhằm nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự để giúp doanh nghiệp đạt được tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh:

  • Nội dung đào tạo được phát triển từ nghiên cứu chuyên sâu theo khung năng lực của từng doanh nghiệp. 
  • Sẵn sàng nền tảng E-Learning, thư viện khoá học và thư viện bài test. Có ngay giải pháp đào tạo nội bộ cho hàng trăm nghìn khách hàng doanh nghiệp chỉ trong 1 click. 
  • Nhân sự dễ dàng học tập đa dạng lĩnh vực bất kỳ lúc nào, trên mọi thiết bị với nội dung thực tế, áp dụng ngay vào công việc. 
  • Nền tảng ghi nhận, thống kê số liệu, dễ dàng quản lý, theo dõi hoạt động đào tạo của từng nhân sự, từng đội nhóm, từng bộ phận. 
gitiho

Gitiho For Leading Business - Giải pháp đào tạo phát triển nguồn nhân lực doanh nghiệp

Tiêu chuẩn thiết kế sản phẩm của Gitiho

Gitiho thiết kế và kiểm duyệt sản phẩm dựa trên tiêu chuẩn VAME. Đây là thuật ngữ do Gitiho tạo ra và cũng là điều tạo nên sự khác biệt của chương trình học tại Gitiho so với các sản phẩm giáo dục trực tuyến khác trên thị trường.

Tiêu chuẩn VAME là sự kết hợp của:

  • V: Video
  • A: Articles
  • M: Material
  • E: Exam
gitiho

Video: Khóa học được thiết kế dưới dạng video quay sẵn. Các video bài giảng sẽ được sắp xếp theo trình tự từ cơ bản đến nâng cao giúp người học đi từ bước làm quen đến việc thành thạo một kỹ năng nhất định.

Articles: phần cung cấp các kiến thức chuyên môn bổ sung cho người học thông qua hệ thống bài viết và chuyên mục Hỏi - Đáp tại Gitiho.

Material: đây là phần tài liệu đính kèm như: File mẫu, template, slide bài giảng, ebook hay add in tặng kèm. Những tài nguyên đính kèm này sẽ giúp học viên của Gitiho làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Exam: bài kiểm tra trắc nghiệm cuối khóa sau khi học viên hoàn thành khóa học. Bài kiểm tra này sẽ giúp học viên củng cố lại những kiến thức đã học, đánh giá chất lượng học tại Gitiho.

Tìm hiểu về VAME - tiêu chuẩn của mọi chương trình học tại Gitiho

Mô hình quản trị nào được áp dụng tại Gitiho?

Hạt nhân hóa

Mỗi leader của Gitiho phải là một leader xuất sắc, là thủ lĩnh trong bộ phận của mình. Mỗi nhân sự sẽ là Đại sứ Gitiho, là tấm gương cho xã hội.

Mô hình hóa

Tất cả mọi việc đều phải được chuẩn hóa và mô hình hóa trên quy mô toàn Công ty: từ những việc đơn giản cho tới những yếu tố cốt lõi của hệ thống.

Đơn giản hóa

Trên cơ sở đã chuẩn hóa để tiếp tục gọt giũa để hệ thống được gọn gàng, đơn giản và tiết kiệm nguồn lực

Tự động hóa

Ứng dụng công nghệ thông tin để tự động hóa trên cơ sở hệ thống đã được chuẩn hóa, đơn giản hóa nhằm nâng cao hiệu suất lao động

Chia sẻ hóa

Chia sẻ hoặc dùng chung nguồn lực, kỹ năng, kiến thức để nâng cao hiệu quả công việc nâng cao thu nhập của người lao động.

Báo chí nói gì về Gitiho?

Kết luận

Trên đây là những điều sơ lược về Gitiho mà bạn nên biết trước khi quyết định học tập trên Gitiho.com. Hi vọng Gitiho sẽ được đồng hành cùng bạn trong việc trau dồi, phát triển kỹ năng trong tương lai. Hãy bắt đầu học cùng Gitiho ngay hôm nay để mở rộng kiến thức và rèn luyện kỹ năng bạn nhé.

4.4/5 - (5 bình chọn)

4.4/5 - (5 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông