"Kiến thức trong các bài giảng của Gitiho rất thực tế, đầy đủ, mình còn được giải đáp các thắc mắc rất nhanh chóng" Khánh Nguyên, học viên khoá Tuyệt đỉnh Powerpoint và Tuyệt đỉnh Excel

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

1. Chào bạn, đầu tiên bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân và lý do biết đến Gitiho được không?

Mình là Khánh Nguyên, sinh viên năm 2, hiện tại mình đang vừa học vừa đi làm trong lĩnh vực truyền thông. Mình biết đến Gitiho qua người chị trong câu lạc bộ đã từng tham gia khóa học tại đây.

2. Tin học văn phòng có tầm quan trọng như thế nào đối với cuộc sống của bạn?

Là một sinh viên ngành Truyền thông, tin học rất quan trọng trong cả học tập và công việc của mình. Mình cần kĩ năng tin học để kết nối, teamwork dễ dàng (đặc biệt là khi học online), phục vụ và hỗ trợ các kĩ năng chuyên môn,… Ở trên lớp thì chúng mình sẽ có rất nhiều bài tập, bài thuyết trình cần sử dụng đến Powerpoint. Khi đi làm thì mình cũng sẽ cần sử dụng Powerpoint và Excel để hoàn thành các file công việc và gửi cho cấp trên của mình.

3. Trước khi đến với khoá học của Gitiho thì trình độ tin học văn phòng của bạn đang ở mức nào?

Trước khi đến với khóa học Tuyệt đỉnh Powerpoint và Tuyệt đỉnh Excel của Gitiho, trình độ tin học văn phòng của mình gần như bằng 0. Từ Powerpoint đến Excel mình cũng chỉ biết các thao tác rất cơ bản, mỗi khi cần làm gì đó phức tạp hơn đều rất tốn thời gian tra Google hay đi hỏi người khác. 

4. Nhu cầu của bạn khi đến với khoá học của Gitiho là gì?

Mình đến với khóa học của Gitiho để nâng cao các kỹ năng Excel, Powerpoint nhằm phục vụ cho học tập và công việc của mình, để có thể sử dụng công cụ thành thạo hơn, hiệu quả hơn và dễ dàng hơn.

5. Bạn cảm thấy khoá học của Gitiho đã giúp bạn giải quyết những vấn đề gì?

Sau khi tham gia 2 khoá học của Gitiho, mình đã sử dụng thành thạo các tính năng của Excel, biết thêm nhiều hàm quan trọng dùng thường xuyên, mình cũng đã dễ dàng tự dựng slide Powerpoint thay vì lệ thuộc vào template sẵn trên mạng. Sau khi cải thiện trình độ Excel và Powerpoint nhờ Gitiho thì mình đã học tập và làm việc online dễ dàng mà không cần nhờ sự hỗ trợ từ người khác nữa.

Hơn nữa, mình có thể tự tin nêu trong CV hoặc với nhà tuyển dụng về kĩ năng tin học văn phòng của mình. Từ đó cơ hội việc làm của mình cũng rộng mở hơn. 

6. Điều khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất ở khoá học của Gitiho?

Kiến thức trong các bài giảng của Gitiho rất thực tế, đầy đủ, mình còn được giải đáp các thắc mắc rất nhanh chóng. Hơn nữa, là học online nên mình có thể học mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng sắp xếp thời gian rảnh và còn có thể hẹn lịch để nhắc nhở học tập.

7. Bạn có dự định học thêm khoá học nào khác của Gitiho không?

Trải nghiệm với Gitiho của mình thông qua 2 khoá học vừa rồi rất tốt, nên mình sẽ suy nghĩ và chọn lựa thêm một số khóa học từ Gitiho.

8. Đánh giá Gitiho trên thang điểm 10 thì bạn chấm bao nhiêu?

Mình đánh giá Gitiho 9/10.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ trải nghiệm của mình với Gitiho. . Rất mong được đồng hành lâu dài cùng bạn trên con đường nâng cao kĩ năng, phát triển sự nghiệp!


0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông