Thanh Xuân: Học chuyên ngành công nghệ sinh học nhưng lại có đam mê với lĩnh vực Marketing

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Xuân hãy chia sẻ một chút về bản thân mình nhé

Thanh Xuân: Mình là sinh viên năm 3 của Học viện Nông Nghiệp, chuyên ngành công nghệ sinh học.


Xuân đã biết đến Gitiho bằng cách nào?


Thanh Xuân: Mình biết đến các bạn thông qua các bài quảng cáo trên facebook. Nói chung mình đến với Gitiho cũng là ngẫu nhiên thôi. Sau khi hoàn thành khóa học thì mình thấy các video bài giảng khá là ổn và chỉn chu. Tài nguyên cung cấp chuyên nghiệp. Đội ngũ support rất nhanh và nhiệt tình.


Những kiến thức Xuân học được trong khoá Tuyệt đỉnh PowerPoint có xứng đáng với chi phí Xuân bỏ ra không?


Thanh Xuân: Ở trường thì mình phải làm bài thuyết trình khá nhiều nên mới đăng ký khoá này tại Gitiho. Khóa học mình thấy khá ổn. Bù đắp được những thiếu sót trong các slide của mình. Nhưng mình cảm giác vẫn có gì đó chưa đủ lắm. Mình muốn Gitiho có thể cập nhật thêm 1 số video nâng cao hơn chút để mình có thể tạo ra được sản phẩm ưng ý hơn. Mình thấy khá tương xứng đối với những người bắt đầu từ con số 0. Còn mình thì được có chút căn bản trước đó rồi nên mong muốn Gitiho cập nhật 1 vài video nâng cao một chút. 


Thanh Xuân: Học chuyên ngành công nghệ sinh học nhưng lại có đam mê với lĩnh vực Marketing

Thanh Xuân tự hào chia sẻ Certificate hoàn thành khoá học Tuyệt đỉnh PowerPoint của Gitiho


Xuân có thể chia sẻ một sản phẩm PowerPoint bạn đã làm sau khi hoàn thành khóa học được không?


Thanh Xuân: Mình chỉ có vài slide làm trong lúc học khoá học ngày thôi. Còn sau mình làm là những slide để báo cáo nghiên cứu khoa học nên không công khai ra được. Gitiho thông cảm nhé. 


Thanh Xuân: Học chuyên ngành công nghệ sinh học nhưng lại có đam mê với lĩnh vực Marketing


Sản phẩm PowerPoint Thanh Xuân chia sẻ


Bạn đã từng học online bao giờ chưa? 


Thanh Xuân: Gitiho là nền tảng đầu tiên mình lựa chọn để học online. Nhưng mình cũng có dạy online như các bạn. Mình dạy các khoá Excel Online cho cả sinh viên vào người đi làm. 


Thú vị quá! 


Thanh Xuân: Trải nghiệm người dùng cũng khá tốt nên mình dự định sẽ mua thêm 1 khóa học nữa. Nhân đây cho mình hỏi thêm 1 chút được không. Mình dự định sẽ mua khóa Power BI. Nhưng mà các bạn có cách thanh toán nào nhanh hơn không. Lần trước là mình nhận khóa học qua bưu điện. 


Vâng hình thức thanh toán ship COD qua bưu điện thường được các khách hàng lần đầu tiên biết đến Gitiho chọn. Tuy nhiên nếu Xuân đã có niềm tin vào các sản phẩm của Gitiho thì bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức sau: 

  1. Thanh toán qua Momo hoặc VNpay. Sau khi thanh toán xong Xuân có thể truy cập vào khoá học và học luôn, không cần mã kích hoạt 

  2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản của Gitiho. Với hình thức này thì Xuân sẽ đợi bên mình xác nhận rồi gửi mail lại mã kích hoạt khoá học cho bạn 


Định hướng tương lai của bạn như thế nào? Tại sao bạn lại muốn học thêm khoá PowerBI?


Thanh Xuân: Sau này mình muốn chuyển sang làm marketing nên muốn bổ sung các kỹ năng cơ bản để phục vụ cho công việc sau này.


Ở đại học bạn học ngành công nghệ sinh học, liệu có liên quan gì đến định hướng sau này của bạn không? Hay đây là một sự rẽ ngang?


Thanh Xuân: Vừa rẽ ngang mà cũng vừa liên quan nhiều đến định hướng luôn nên mình sẽ làm về marketing trước ạ. Còn chuyên ngành thì cần thêm thời gian


Bạn phân bổ thời gian học tập như thế nào? Mình thấy bạn khá là bận rộn, vì ngoài học trên trường bạn còn đi dạy thêm nữa


Thanh Xuân: Dạ hiện tại là năm cuối nên mình dừng việc làm thêm để tập trung việc học rồi. Năm cuối chủ yếu là làm đề tài nghiên cứu nên cũng có khá nhiều thời gian rảnh. Khoá Tuyệt định PowerPoint mình tập trung học nên có một tuần là học xong rồi. 


Quan điểm của bạn như thế nào về hình thức học online?


Thanh Xuân: Mình thấy học như này rất tốt. Vừa sắp xếp được thời gian, có thể học đi học lại nhiều lần. Nói chung là nó có lợi nhiều hơn học offline rất nhiều.


Cảm ơn Xuân đã dành thời gian để trao đổi với mình ngày hôm nay. Chúc Xuân một ngày tràn đầy năng lượng. 


--------------

Bài viết: Kiều Oanh 

Ngày: 01/02/2021

Hình ảnh: Thanh Xuân cung cấp


0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông