TOP 6 WEBSITE CẮT VIDEO ONLINE UY TÍN VÀ TỐT NHẤT

Nội dung được viết bởi Synot

Hiện nay, có rất nhiều các trang web cho phép người dùng chỉnh sửa video mà không cần phải tải phần mềm hay bất cứ ứng dụng nào khác. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho những máy tính có cấu hình thấp mà vẫn có thể tự do chỉnh sửa video theo ý muốn. Có rất nhiều website cho phép bạn thực hiện điều này nhưng uy tín và dễ sử dụng nhất vẫn là một trong những trang web mà Gitiho sẽ giới thiệu đến cho các bạn qua bài viết ngày hôm nay. Đó là những website nào hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

CẮT VIDEO ONLINE VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Cắt (Crop) video được hiểu là việc người dùng tiến hành việc loại bỏ hoàn toàn một hoặc một số đoạn trong video bằng các công cụ hỗ trợ, giúp cho video trở nên ngắn gọn và hay hơn. Việc cắt video mang lại những lợi ích cho người dùng như sau:

  • Thứ nhất, có được video với độ dài và nội dung mong muốn;
  • Thứ hai, loại bỏ được những đoạn bị lỗi trong video;
  • Thứ ba, giúp video trở nên ngắn gọn, lọc được những thông tin mà bạn muốn;
  • Thứ tư, bạn có thể sử dụng những đoạn video đã được cắt để ghép với những video khác.

Xem thêm: Top 3 phần mềm chỉnh sửa video đơn giản và tốt nhất hiện nay

TOP 6 WEBSITE CẮT VIDEO ONLINE UY TÍN VÀ TỐT NHẤT

Dưới đây là 6 website cắt video online được nhiều người tin dùng nhất, chúng mình sẽ giới thiệu những ưu và nhược điểm của các website này để các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp nhé.

Online Video Cutter

Đây là một website cắt video online phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, người dùng mới có thể thoải mái sử dụng các tiện ích như cắt video mà không có quá nhiều khó khăn. Website này cho phép bạn tự do cắt video trực tuyến cũng như chỉnh sửa video mới cho phù hợp với nhu cầu của bạn như xoay video, thay đổi tỉ lệ khung hình, …

Website này có một số những ưu điểm như sau:

  • Thứ nhất, giúp người dùng bảo mật dữ liệu: Những video mà bạn tải lên chỉnh sửa sẽ được xóa sau vài giờ. Vì vậy khi bạn đã thực hiện xong thao tác cắt video và tải video mới về, những dữ liệu về video cũ sẽ được xóa bỏ hoàn toàn trên web.
  • Thứ hai, giao diện dễ sử dụng: Khi bạn truy cập vào web, bạn có thể thấy được một giao diện cực kỳ đơn giản, chính giữa là nút lệnh tải file để chỉnh sửa. Bạn chỉ việc tải file lên và thực hiện thao tác cắt video và lưu về, rất dễ dàng để thực hiện. Vì vậy đây được coi là ưu điểm lớn nhất của trang web.
  • Thứ ba, ngoài chức năng cắt video, trang web này còn hỗ trợ các bạn thực hiện các tiện ích khác như xoay, chỉnh sửa.
Trang Web Online Video Cutter
Trang Web Online Video Cutter

Video Toolbox

Đây là trang web cho phép người dùng thực hiện việc cắt các video trực tuyến k giới hạn. Ngoài ra ở đây còn cung cấp các công cụ như đề xuất âm thanh, phụ đề từ file video, giúp video của bạn trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.

Trang web này có một số ưu điểm nổi trội như sau:

  • Thứ nhất, cho phép cắt video không giới hạn. Thay vì bạn sử dụng những website khác chỉ được sử dụng trang web để cắt 1-2 video thì ở đây cho phép bạn thoải mái tải và cắt video mà không bị giới hạn về số lượng.
  • Thứ hai, cho phép bạn tải video trực tiếp lên các trang web video trực tuyến mà website hỗ trợ, như YouTube, Vimeo và Tube8, ... .
Trang Web Video Toolbox
Trang Web Video Toolbox

YouTube Video Editor

Nếu bạn có niềm đam mê với Youtube thì chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với YouTube Video Editor. Đây cũng là một trang web để thực hiện công việc cắt video trực tuyến, online mà được rất nhiều người sử dụng. Sau khi bạn đã hoàn tất tải một video lên YouTube, hãy click chọn Edit để chuyển hướng sang tab chỉnh sửa video. Trên giao diện chỉnh sửa bạn click chọn cột Enhancements (cải tiến) nằm kế mục Info & Settings (thông tin và cài đặt), tìm và click chọn nút Trimming (cắt) nằm góc bên dưới để cắt video trực tuyến.

Ưu điểm lớn nhất của trang web này đó là giúp người dùng chỉnh sửa video ngay trên chính Youtube. Ngoài ra tại đây còn có các tùy chọn cho phép người dùng điều chỉnh màu khung hình, và thêm các bộ lọc, ….

Trang Web YouTube Video Editor
Trang Web YouTube Video Editor

Wincreator.com

Tương tự như các trang web trên, Wincreator.com cho phép bạn cắt video trực tuyến cũng như thực hiện các thao tác khác. Điểm nổi bật hơn của trang web này đó là hỗ trợ thêm các tính năng độc đáo như ùy chọn tạo GIF, tạo meme, hỗ trợ chuyển đổi video YouTube sang MP3, ... . Và việc cắt video trên web này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần duyệt và tải file mà bạn cần chỉnh sửa lên, đánh dấu điểm bắt đầu và kết thúc, xem trước và lưu video. Một điểm lưu ý khi bạn sử dụng trang web này chính là trang web chỉ hỗ trợ các file dưới 50MB.

Trang Web Wincreator.com
Trang Web Wincreator.com

AConvert

Bạn cũng có thể tham khảo việc cắt video trên trang web AConvert. Đây là website được thiết kế để cắt và trim video trực tuyến miễn phí. Một điều thú vị của trang web này đó là bạn có thể dùng quét mã QR để chuyển video đã cắt, chỉnh sửa sang các thiết bị di động, hoặc lưu video lên các dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến như Google Drive hoặc Dropbox.

Để cắt video bạn thực hiện như sau: Truy cập tab Cut, sau đó tải lên file mà mà bạn muốn cắt. Nhập vị trí bắt đầu và thời lượng, rồi click chọn nút Submit (gửi) để bắt đầu cắt video. File đầu ra nằm trong mục Conversion Results.

Trang Web AConvert
Trang Web AConvert

Xem thêm: Top 5 cách cắt video trực tuyến cực nhanh và tiện lợi

YtCropper

Và một trang web cuối cùng giúp bạn thực hiện việc cắt video, cụ thể là video Youtube đó là website YtCropper, để cắt ở đây bạn thực hiện như sau: Đầu tiên, sao chép URL của video YouTube hoặc sao chép ID video cụ thể và dán vào khung, đánh dấu điểm bắt đầu và kết thúc, sau đó click chọn nút Crop (cắt). Mục Video properties hiển thị trên cửa sổ chứa link video đã cắt trực tiếp và thông tin mã nhúng.

Trang Web YtCropper
Trang Web YtCropper

KẾT THÚC

Như vậy để cắt video trực tuyến hiện nay đã không còn là điều khó khăn đối với mọi người nữa rồi. Hy vọng bài viết đã mang đến những kiến thức bổ ích dành cho bạn. Và hãy luôn ủng hộ chúng mình bằng việc ghé thăm blog thường xuyên để học được nhiều kiến thức hay bạn nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài và chúc bạn thực hiện thành công.

Quay dựng video là một kỹ năng không thể thiếu ngày nay nếu như bạn đang làm trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, sáng tạo nội dung,... Nếu như bạn đang tìm kiếm một khóa học quay dựng video thì hãy tham khảo khóa Trọn bộ quay dựng video cho người mới bắt đầu tại Githo.

Giảng viên của khóa học này là anh Tú Thanh Media, đã có hơn 9 năm kinh nghiệm đào tạo & giảng dạy trong lĩnh vực truyền thông Media. Khóa học Quay dựng video của anh Tú Thanh đã giúp cho hơn 10 ngàn học viên tại Gitiho tự tin tạo ra những chiếc video chất lượng, sáng tạo và thu hút. 

Bạn có thể bấm học thử và xem một số thành quả nổi bật mà học viên của Gitiho đã làm được sau khi hoàn thành khóa học nha. Hẹn gặp lại bạn trong video bài giảng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông