10 website cung cấp mẫu powerpoint đẹp hoàn toàn miễn phí (Phần 2)

Nội dung được viết bởi Lực td

Bạn muốn tạo ra các mẫu powerpoint vừa nhanh gọn và còn phải bắt mắt? Vậy hãy cùng Gitiho tìm hiểu 10 website cung cấp mẫu Powerpoint đẹp hoàn toàn miễn phí (Phần 2) trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế powerpoint đẹp cũng là một quá trình mất nhiều thời gian và chất xám, và mỗi chúng ta đều bận bịu với công việc/học tập, rất khó để ngồi tạo ra slide powerpoint từ đầu. Vậy làm thế nào để sở hữu các mẫu powerpoint đẹp mà lại còn miễn phí? Hãy cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé!

Xem thêm: 10 website cung cấp mẫu powerpoint đẹp hoàn toàn miễn phí (Phần 1)

10 website cung cấp mẫu powerpoint đẹp miễn phí

24Slides

mẫu powerpoint đẹp

Điểm nổi bật của 24Slides là giao diện sử dụng rất thân thiện với người dùng, đặc biệt là không hề có quảng cáo đặt trên trang web, điều này giúp trải nghiệm của người dùng mượt mà và dễ dàng hơn rất nhiều. 

Các thiết kế mẫu Powerpoint trong 24Slides mang hơi hướng hiện đại và tân tiến, rất phù hợp để phục vụ cho mục đích công việc hoặc học tập. Ngoài ra, website cũng tuân theo nguyên tắc đó là mỗi mẫu Powerpoint đều có một đoạn mô tả mục đích sử dụng của mẫu Slide, cách chỉnh sửa và bản đầy đủ Preview về mẫu Powerpoint đó. 

Bạn cũng có thể tìm mẫu Powerpoint theo rất nhiều danh mục được đặt ở thanh bên trái website và tải miễn phí các mẫu Powerpoint từ trang web về một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, website sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tải khoản trước khi thực hiện thao tác tải về. 

Slide Hunter

mẫu powerpoint đẹp 1

Slide Hunter cung cấp rất nhiều mẫu Powerpoint đẹp với nhiều danh mục khác nhau, có thể kế tới như là: chiến lược, giáo dục, biểu đồ,….Mỗi mẫu Powerpoint đều có đoạn mô tả mục đích sử dụng nhưng lại chỉ có một vài ảnh để Preview, thay vì cả bản đầy đủ như trên 24Slides. Ngoài ra, đoạn mô tả cũng không đề cập tới số lượng Slides hoặc chiều dài của Slideshow. Khi tải về, bạn cũng phải giải nén file, khá mất thời gian.

Các mẫu Powerpoint có thiết kế khá cơ bản, cũng như không yêu cầu bạn đăng nhập để tải về. Dù giao diện sử dụng chưa được như 24Slides tuy nhiên đây vẫn là website bạn nên ghé thăm vì nó hoàn toàn miễn phí

Xem thêm: Hướng dẫn cách trình chiếu PowerPoint trên Zoom chắc chắn bạn cần biết

Fppt.com

mẫu powerpoint đẹp 2

Fppt.com có thể coi là kho tài nguyên đồ sộ về mẫu powerpoint miễn phí với hơn 12,000 mẫu Slide đa dạng thể loại như: đám cưới, business, thiên nhiên,….Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu powerpoint mà mình mong muốn thông qua các thanh Categories (Danh mục), Tags (gắn thẻ), Themes (Chủ đề) và nhiều hơn nữa.

Mỗi mẫu Powerpoint đều có đoạn mô tả về mục đích sử dụng và các gợi ý để sử dụng. Bản Preview của slide cũng chỉ có vài ảnh thay vì toàn bộ, và khi tải về bạn sẽ nhận được file ở định dạng Powerpoint luôn, khá tiện lợi phải không nào! Dù các mẫu Powerpoint đều tải miễn phí nhưng có một số mẫu sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng email hoặc các lựa chọn khác. Tựu chung đây chắc chắn là trang web bạn nên trải nghiệm nếu muốn sở hữu các mẫu slide đẹp và miễn phí.

Powerpointify

mẫu powerpoint đẹp 3

Được thiết kế bởi các Designers hàng đầu trên thế giới, Powerpointify thực sự là một website tuyệt vời để tìm kiếm các mẫu Powerpoint miễn phí chất lượng cao. Ngay từ giây phút đầu truy cập, bạn đã cảm nhận được sự đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại trong giao diện người dùng của Powerpointify, mọi thứ đều rất giản dị, dễ dàng thao tác. 

Trang web cung cấp rất nhiều mẫu Powerpoint chất lượng thông qua nhiều danh mục như: buisness, minimal, giáo dục, Y tế, sáng tạo,…., hoặc bạn có thể tự tìm kiếm mẫu slide theo ý mình thông qua thanh tìm kiếm trên cùng.

Giống như các trang web kể trên - đều có đoạn mô tả mục đích sử dụng đối với mỗi mẫu Powerpoint. Vậy nhưng Powerpointify còn đi xa hơn nữa, họ cung cấp cả các mẹo thiết kế đối với từng mẫu slide, đôi khi còn là mẹo về màu sắc và Layout mà bạn nên sử dụng. Kết hợp các mẹo đó với bản Preview đầy đủ, những người khó tính nhất cũng sẽ phải hài lòng với cách Powerpointify hỗ trợ người dùng. Tuy nhiên, chỉ có một điểm trừ nhỏ đó là khi tải về file sẽ có định dạng ZIP (phải giải nén). Đây chắc chắn là trang web bạn cần ghé thăm nếu cần các mẫu Powerpoint miễn phí và còn có chất lượng cao.

AllPPT.com

mẫu powerpoint đẹp 4

Sẽ là sai lầm nếu không đề cập tới ALLPPT.com trong danh sách này. Có thể nói đây là nguồn cung cấp đa thể loại liên quan tới lĩnh vực Powerpoint. Trang web cho phép bạn tiếp cận tới những mẫu slide miễn phí tốt nhất. Không chỉ vậy, trang web còn cung cấp các hình ảnh graphics, biểu đồ trong các mẫu trình chiếu của bạn.

Tựu chung, AllPPT.com cho phép người dùng tìm kiếm mẫu powerpoint thông qua nhiều danh mục như: giáo dục, y tế, đồ ăn, du lịch và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, các mẫu Powerpoint trên website có thể tương thích phần mềm Powerpoint đời cũ như Microsoft PP 2007, 2010 và 2013. Bản preview của mỗi powerpoint cũng rất đầy đủ giúp bạn hình dung rõ mẫu mình chuẩn bị sử dụng có phù hợp hay không. Đây là trang web bạn cần truy cập nếu muốn có cho mình template vừa đẹp mà lại còn miễn phí.

Tổng kết

Trên đây là Phần 2 trong tổng số 10 trang web cung cấp mẫu Powerpoint miễn phí, bạn có thể tham khảo Phần 1 của bài viết tại đây. Hy vọng những website trên sẽ giúp bạn tìm được nguồn tài nguyên mình cần để phục vụ cho công việc và học tập.

Gitiho cảm ơn bạn đọc và chúc bạn thành công!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông