Anh Chí Vương: "Gitiho xuất hiện đúng lúc mình cần nên mình mua thôi"

Nội dung được viết bởi Gitiho Story


Lý do anh/chị quyết định mua khoá học của Gitiho?

Đây là câu hỏi cửa miệng của các nhân viên Gitiho khi trò chuyện với các học viên của mình. Hãy cùng lắng nghe tâm tư và câu chuyện của các anh/chị học viên về lý do tại sao các anh chị lại chọn Gitiho nhé.


 

Chị Luyện Nguyễn - Học viên khoá Xuất Nhập Khẩu:

Chị học chuyên ngành kế toán nhưng sau này ra trường đi làm thì cảm thấy không phù hợp vớ nghề kế toán. Bén duyên với xuất nhập khẩu và thấy yêu thích công việc này. Để có kiến thức chuyên sâu hơn về lĩnh vực xuất nhập khẩu chị phải tìm hiểu thêm các khoá học online. Vì học online vừa tiết kiệm được thời gian lại chủ động được việc học của mình. Chị vô tình lướt Facebook và biết đến khoá học của Gitiho, đúng lúc chị đang có nhu cầu tìm hiểu về xuất nhập khẩu nên chị đăng ký học một khoá. Chị khá hài lòng về những kiến thức mà khoá học đã mang lại, hoàn toàn xứng đáng với chi phí chị bỏ ra. Cảm ơn Gitiho rất nhiều. 


 

Phan Thành Hoàng Vũ - Học viên khoá PowerBI

Anh search trên mạng về học PowerBI, thì thấy Gitiho có khoá và anh cũng đăng ký học luôn. Lý do anh chọn cũng đơn giản vì cần thiết cho công việc, lại muốn học nhanh nữa nên chọn khoá online này. 


 

Anh Huỳnh Lĩnh - Học viên khoá Kế toán, Excel, VBA, PowerBI

Anh thì có nhiều khoá học mua trên đó. Có những khoá chuyên ngành thì anh quan tâm và hoàn thành như khóa kế toán. Còn các khoá như Excel, VBA chủ yếu để hỗ trợ kĩ năng thôi. Anh chỉ học phần nào đó để đáp ứng công việc khi cần chứ không có thời gian học hết.


 

Chị Cecilia Phương - Học viên khoá Kế Toán 

Chị biết đến Gitiho qua quảng cáo Facebook. Chị thấy bài quảng cáo rất dễ hiểu, thêm vào đó là hình thức học online. Việc này thích hợp cho người đang đi làm như chị, chị có thể kết hợp giữa việc học và việc làm. 


 

Anh Phạm Chí Vương - Học viên khoá PowerPoint

Mình biết đến Gitiho qua quảng cáo Facebook. Lý do mình chọn khoá PowerPoint là do mình thấy thấy thiếu kĩ năng đó thì mình học thôi. Cũng không có lý do gì đặc biệt khi chọn lựa Gitiho, chỉ là Gitiho xuất hiện đúng lúc mình cần là mình mua thôi.


 

Anh Du Mạc - Học viên khoá VBA và PowerBI

Mình muốn học để biết nhiều hơn về kiến thức mới. Mình làm bên khâu sản xuất, muốn nâng cao tay nghề nên muốn học thêm về văn phòng để biết thêm. Qua tìm hiểu thì thấy khoá học của của Gitiho khá là bổ ích, cập nhật khá nhiều kiến thức mới và hay ho nên mình đã mua khoá học của bên bạn. 


 

Chị Quỳnh Mai - Học viên khoá Kế Toán

Mình biết Gitiho qua Facebook, do giáo viên dạy Tin cũ của mình chia sẻ qua. Hiện tại thì mình đang là giáo viên cấp 3, dạy môn Toán. Thật lòng thì mình là Giáo viên chưa vào biên chế, cũng không có nguyện vọng vào. Mình cũng muốn làm thêm nghề tay trái để tăng thu nhập cho bản thân. Kế toán hay ở chỗ nó khá gần với toán ứng dụng, bộ môn mà mình cực kỳ yêu thích. Với lại có kiến thức kế toán mình có thể áp dụng vào các bài giảng môn toán với những phần đòi hỏi phải áp dụng kiến thức thực tế.


 

Ảnh thumbnail: anh Huỳnh Lĩnh - Học viên khoá Excel, VBA, PowerBI


 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông