Anh Hoàng Kiên: "Khi mua khoá học mình không sợ bị lừa, chỉ sợ không có cái mình cần thôi"

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Hôm nay Gitiho sẽ có cuộc trò chuyện với anh Hoàng Kiên - đảm nhiệm chức vụ Kiểm soát nội bộ tại công Ty TACO, thương hiệu trà sữa TocoToco. Công việc chính của anh Kiên là kiểm soát mảng nhượng quyền của ngành F&B. 

Anh Kiên biết đến Gitiho như thế nào ạ?


Anh Hoàng Kiên: Mình biết đến Gitiho qua Facebook


Ấn tượng ban đầu của anh về Gitiho như thế nào? Tại sao anh lại có niềm tin cho sản phẩm của Gitiho?


Anh Hoàng Kiên: Ấn tượng đầu tiên của anh đó là khi xem clip quảng cáo về khoá học. Lúc đó anh đã có niềm tin chắc chắn là sẽ nhận được kiến thức như trong clip giới thiệu về sản phẩm. Và mong Gitiho sẽ có nhiều nội dung kiến thức mới so với các kênh khác có thể học.


Trước khi mua khoá học anh có đắn đo sợ bị lừa không? Em thấy bây giờ mọi người vẫn còn khá e ngại các quá học online và giao dịch thanh toán online.


Anh Hoàng Kiên: Không, anh không sợ bị lừa. Anh chỉ sợ không có cái mình cần thôi.

Vì giờ rất nhiều đơn vị cung cấp khoá học online mà nội dung hơi đại trà, không có lộ trình bài bản. Nhiều khoá học nội dung có thể tìm thấy trên Youtube, hoặc có nhiều người cũng chia sẻ cùng nội dung như vậy trên các trang mạng xã hội khác nhau.


Vậy sau khi học xong khoá PowerBI, anh đã học được những thứ mình cần chưa ạ?


Anh Hoàng Kiên: Anh thấy khoá học cũng khá là ổn.  Nội số nội dung anh kỳ vọng sẽ đi sâu được Ví dụ như: 

- Chương 4: Phân tích dữ liệu với Dax trong PowerBI: Anh thấy cái này trên các Group chia sẻ hướng dẫn áp dụng các hàm dax phong phú lắm, áp dụng dax trong nhiều vị dụ trường hợp lắm khiến người học dễ hình dung và cách áp dụng hơn, triển khai làm báo cáo hơn. Cả khai báo biến trong dax,....

- Chương 5: trực quan hoá báo cáo. Anh nghĩ nên cập nhật các mẹo và thủ thuật để sử dụng làm báo; nhiều người làm hướng dẫn khá chi tiết. Nếu có hàm dax cũng hướng dẫn lại hàm dax khá cụ thể.


Vâng, khoá PowerBI đầu tiên tập trung vào những kiến thức nền tảng, phù hợp với những người mới bắt đầu học hơn ạ. PowerBI nếu ngay từ đầu đã dạy khó quá thì nhiều người chưa biết gì sẽ khá khó để theo được. Mà một khoá dạy lượng kiến thức quá dài thì học cũng oải anh ạ. Năm nay Gitiho sẽ làm thêm khoá Advanced PowerBI để đi sâu hơn đó ạ


Anh Hoàng Kiên: ồ thế hả, thế thì anh cũng hóng khoá mới của Gitiho.


Anh có thấy giá trị kiến thức mình thu được xứng đáng với số tiền bỏ ra không ạ


Anh Hoàng Kiên: Mặc dù anh kỳ vọng kiến thức sâu hơn nữa, nhưng với lượng thức như vậy anh thấy chi phí bỏ ra là hợp lý vì khoá học cũng khá hay. Anh thấy bây giờ cũng khá nhiều bên làm về khoá PowerBI, tuy nhiên anh không chọn vì giá khá là đắt. Anh thấy Gitiho là ổn nhất. 


Còn điều gì ở Gitiho khiến anh không hài lòng không ạ?


Anh Hoàng Kiên: Không em ạ. Mọi thứ đều ổn. Nếu tương lai Gitiho có khoá phù hợp anh sẽ vẫn ủng hộ Gitiho.


Anh phân bổ thời gian học online như thế nào ạ?


Anh Hoàng Kiên: các ngày trong tuần anh đều kín thời gian nên anh thường dành ngày thứ 7 để học ở quán cafe. Để ghi nhớ được kiến thức lâu thì anh hay làm thêm các bài tập thực hành. 


Quan điểm của anh như thế nào khi nhiều người nói học online sẽ không hiệu quả như học offline ạ?


Anh Hoàng Kiên: Học offline thì anh có thể tương tác nhiều hơn và hướng dẫn hơn online. Tuy nhiên nếu online học online chi tiết, có sự tương tác với giảng viên kịp thời thì không khác nhau lắm. Online có cái lợi là mình xem lại được nếu kiến thức mình lâu không dùng quên mất. 


Em cảm ơn anh Kiên đã dành thời gian để trò chuyện và chia sẻ với Gitiho ngày hôm nay. Chúc anh một ngày làm việc hiệu quả. 


-----

Kiều Oanh

03/02/2021











0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông