Học viên Anh Dũng: "Ở Gitiho xây dựng lộ trình cho học viên rất tiện cho ai cần học để chuyển ngành như mình!"

Nội dung được viết bởi Bùi Huy Thành

Họ tên: Anh Bùi Anh Dũng.

Nghề nghiệp: Marketing và Trợ lý Giám đốc tại FitCity.

Khóa học tham gia: Khóa học Figma từ cơ bản đến thực chiến.

Học viên Anh Dũng:
 

Lần đầu trò chuyện cùng Anh Dũng - học viên khóa học Figma từ cơ bản tới thực chiến - đang ấp ủ những kế hoạch mới cho sự nghiệp của mình. Qua câu chuyện của anh Dũng, Thành học hỏi được tinh thần nhiệt huyết và sẵn sàng "học để đổi đời" của người trẻ. Cùng Huy Thành tìm hiểu thêm nhé!

Huy Thành: Em chào anh Dũng ạ! Anh Dũng đã ăn cơm chưa ạ?

Anh Dũng: Ừ chào bạn! Mình ăn cơm rồi. Cảm ơn bạn!

Huy Thành: Dạ vâng ạ. Em xin tự giới thiệu em là Thành hôm nay sẽ lắng nghe câu chuyện trải nghiệm học của mình với khóa học của Gitiho.com ạ. Câu Chuyện Khách Hàng là một dự án mà ở đó Gitiho có thể lắng nghe những tâm sự chia sẻ của khách hàng cùng trải nghiệm học của mọi người với các khóa học E-learning của Gitiho. Ngoài ra em cũng rất mong muốn được lan tỏa tinh thần học tập của anh với rất nhiều học viên khác nên mong anh sẽ chia sẻ thật thoải mái nha!

Anh Dũng: Mình cũng rất vui khi được mời chia sẻ về bản thân mình. Mình cũng mong là có thể giúp ích được cho ai đó đọc câu chuyện này mà có thêm động lực học.

Huy Thành: Dạ anh Dũng ơi hiện tại mình đang công tác tại đơn vị nào hả anh?

Anh Dũng: Hiện tại thì mình đang làm Marketing kiêm trợ lý giám đốc tại 1 phòng gym thể hình.

Huy Thành: Ồ thế ạ? Hiện tại em thấy trên hệ thống anh đang học khóa học đào tạo về Figma từ căn bản tới thực chiến mà mình lại đang làm về lĩnh vực Marketing thì anh có thể chia sẻ thêm không ạ?

Anh Dũng: Mình cũng chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình một chút. Mình đang làm marketing được 2 năm rồi. Làm ở đây thì mình cũng làm rất nhiều thứ mà gần đây mình nhận ra là mình không chuyên sâu một cái gì cả. Khoảng đầu năm nay thì mình thấy có bảng báo cáo nghiên cứu các ngành nghề đang hot và phát triển thì mình có vào xem và thấy UX/UI là một trong số đó. Mình có tìm đọc thêm thì thấy bản thân cũng thích và phù hợp với ngành đó nên mình muốn học để sang 2023 sẽ chuyển ngành. 

Huy Thành: Thế là sau khi anh nghiên cứu chi tiết rồi anh mới quyết định là đăng ký học ở Gitiho ạ?

Anh Dũng: Đúng rồi bạn! *cười*

Huy Thành: Thế sao anh không đăng ký học UX/UI mà lại đăng ký Figma ạ?

Anh Dũng: Mình đăng ký Figma trước vì mình muốn học công cụ trước. Lúc đấy chưa biết đăng ký học UX/UI ở đâu nên mình đăng ký Figma trước. Học xong Figma ở Gitiho rồi mình đăng ký thêm 1 khóa UX/UI ở trung tâm ngoài.

Huy Thành: Vậy sau quá trình học mình cảm nhận của mình về khóa học Figma thế nào ạ?

Anh Dũng: Thứ nhất thì mình thấy khóa học này đúng như tên gọi của nó là Figma thực chiến, không hề lòng vòng mà tập trung vào dạy về cách sử dụng Figma và các kỹ năng thiết kế Figma luôn. Figma là 1 công cụ quan trọng để thiết kế UI cũng như là công việc UX. Phần mình thích nhất là các bài dạy thiết kế, ví dụ như cách thiết kế một trang website cũng như là lên một cái prototype cho một cái app. Những cái đó nó rất thực tế, học xong mình hoàn toàn có thể tự làm một cái bảng thiết kế UI hoàn chỉnh cho một cái website hoặc một cái mobile app.

Khóa học Figma từ căn bản đến thực chiến

Cập nhật mới nhất tháng 07 năm 2024

  • 58 bài giảng, 7 giờ học
  • 5 (4 đánh giá)

CÓ PHẢI BẠN ĐANG BĂN KHOĂN?Bạn đã thành thạo các công cụ của Adobe nhưng khi chuyển qua công ty mới họ lại yêu cầu làm việc với Figma và bạn không biết làm thế nào?Bạn muốn trở thành một UX/UI designer nhưng bạn lại không có thời gian để đến các lớp học F...

Huy Thành: Dạ vâng ạ! Em được biết là anh đang làm Marketing thì chắc là cũng chưa có cơ hội để thực hành Figma nhiều phải không ạ?

Anh Dũng: À, ngoài lo việc Marketing cho bên phòng tập gym thì hiện tại mình cũng đang nhận thêm một vài job freelance rồi. Mấy dự án đó thì khá vừa sức với mình. Kiến thức của khóa học từ tư duy, luật thiết kế hay các kỹ năng cơ bản thì mình cũng áp dụng được trong quá trình thực tế. Nhiều khi làm vướng mắc ở đâu còn có thể mở ra xem lại trong khóa học cơ, nên mình thấy rất tiện ở phần này nữa.

Huy Thành: Dạ vâng ạ. Em cũng xin chia sẻ với anh Dũng là các khóa học ở Gitiho.com sau khi anh đăng ký 1 lần thì sẽ sở hữu khóa học trọn đời luôn ạ. Bất cứ khi nào mình muốn học lại đều có thể vào website mở ra học thoải mái anh nhé!

Anh Dũng: Ừ ban đầu mình không nghĩ là có cái tính năng đấy đâu. Lúc các bạn gọi điện tư vấn mình mới biết nên mới đăng ký mua đấy! Mình đăng ký học từ tháng 5 năm nay rồi mà tới bây giờ nhiều khi làm vẫn phải mở lại 1 2 chỗ để xem lại mà làm *cười*

Huy Thành: Dạ vâng ạ! Vậy sắp tới anh Dũng có mong muốn học thêm khóa học nào không ạ?

Anh Dũng: Có chứ bạn! Mình đang ngắm khóa UX/UI trên Gitiho của chị Bùi Thu Huế đây. Mình biết chị Huế từ trước rồi, mà không biết là trên Gitiho cũng có khóa học UX/UI của chị Huế. Hôm vừa rồi ngồi tìm hiểu mới thấy nên đã cho vào top todo của mình rồi *cười*

Huy Thành: Thế thì anh Dũng phải đăng ký học ngay cho nó nóng anh ạ *cười* Việc học là không thể chần chừ được! *cười*

Anh Dũng: Chắc chắn rồi bạn ạ! *cười* Tại mình cũng đang học dở 1 khóa học UX/UI bên ngoài nên chưa có thời gian. Học xong khóa học ở trung tâm thì mình đăng ký học trên Gitiho ngay! Được cái ở Gitiho có xây dựng lộ trình cho học viên nên mình biết học xong khóa này mình cần học khóa gì tiếp theo. Tiện cho đứa cần học để chuyển ngành như mình! Học càng nhiều thì tay nghề càng giỏi, mình muốn chuẩn bị trước thật tốt để khi đổi ngành không bị bỡ ngỡ!

Huy Thành: Dạ vâng ạ! Trên Gitiho còn một khóa UX của giảng viên Khúc Cẩm Huyên đó ạ. Em nghĩ rằng anh cũng sẽ quan tâm đến khóa học này đó ạ.

Anh Dũng: À thế ạ! Thế để mình tìm hiểu thêm. Cảm ơn Thành đã giới thiệu! Thật ra mình cũng rất vui vì tìm được khóa học mình cần ở Gitiho.com. Ban đầu mình được bạn bè giới thiệu tới Gitiho nhưng cũng sau 2 3 tuần tìm hiểu thấy uy tín nên mình mới đăng ký, lúc vào xem nội dung học thử thấy thì thấy dạy cả tư duy và kỹ thuật nên mình cũng đăng ký học xem như thế nào. Bây giờ thì mình tin rồi *cười*

Huy Thành: Dạ vâng ạ! Em cũng rất vui vì anh đã cảm thấy hài lòng về khóa học của Gitiho. Và Gitiho cũng rất vui vì đã cung cấp được khóa học tốt và đúng nhu cầu của anh ạ. Nên em rất mong là sẽ được lắng nghe thêm những trải nghiệm thú vị khác của anh sau khi anh học xong 2 khóa thiết kế UX/UI trên Gitiho.com anh Dũng nhé!

Anh Dũng: Cảm ơn bạn! Mình sẽ đăng ký học tiếp sau khi học xong ở trung tâm đang học.

Huy Thành: Dạ vâng ạ! Em cảm ơn anh Dũng hôm nay đã dành thời gian chia sẻ với Gitiho.com ạ. Rất mong sẽ gặp lại anh trong một buổi gần nhất ạ! Chúc anh sẽ học được thêm nhiều kiến thức để tạo bước đệm chuyển ngành tốt nhất cho năm 2023 sắp tới ạ!

Anh Dũng: Cảm ơn bạn rất nhiều!



 

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông