Cách đăng mẫu lên CapCut để kiếm tiền online

Nội dung được viết bởi Kim Thu

Bạn đã sáng tạo và chỉnh sửa xong một video thu hút và bây giờ là lúc chia sẻ nó lên Capcut để kiếm tiền. Tuy nhiên, bạn chưa biết làm thế nào để đăng video đó lên cho mọi người cùng thấy và sử dụng nó làm mẫu để biên tập video của họ.

Đừng lo lắng, đọc ngay hướng dẫn cách đăng mẫu lên Capcut đơn giản chỉ với vài bước để biến đam mê sáng tạo nội dung của bạn trở thành nguồn thu nhập vô hạn. Cùng tìm hiểu thôi!

Hướng dẫn cách đăng mẫu lên CapCut

Để bắt đầu đăng mẫu video đầu tiên lên Capcut, bạn cần phải là một Capcut Creator. Trong bài viết trước, Gitiho đã hướng dẫn cho độc giả cách đăng ký Capcut Creator để bắt đầu kiếm tiền trên nền tảng này. Nếu bạn chưa nắm rõ quy trình, chúng tôi có thể nhắc lại nhanh cho bạn:

Mở ứng dụng Capcut > Mẫu > Nhấn vào biểu ngữ Đăng ký để trở thành nhà sáng tạo trên Capcut > Nhấn Tham gia ngay > Điền thông tin vào biểu mẫu > Nhấn Gửi.

Sau khi Capcut phê duyệt đơn đăng ký của bạn thành công, bạn có thể bắt đầu đăng mẫu lên Capcut rồi.  Dưới đây là hướng dẫn cách đăng mẫu lên Capcut dành cho các nhà sáng tạo nội dung:

Bước 1: Sáng tạo mẫu Capcut mới của bạn:

Tại màn hình ứng dụng Capcut, nhấn thêm Dự án mới để bắt đầu tạo và chỉnh sửa mẫu của bạn. Hãy kết hợp ý tưởng của bạn và áp dụng tất cả các cách edit video trên Capcut mà bạn biết để tạo ra video ấn tượng, thu hút nhé.

Sáng tạo mẫu Capcut mới
Sáng tạo mẫu Capcut mới

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng tải lên (dấu mũi tên) ở góc phải màn hình.

Tải mẫu lên Capcut
Tải mẫu lên Capcut

Bước 3: Chọn Tạo mẫu mới 

Chọn Tạo mẫu mới
Chọn Tạo mẫu mới 

Bước 4: Chọn Tiếp theo để xác nhận cho phép người dùng có thể chỉnh sửa clip.

Xác nhận cho phép người dùng chỉnh sửa clip
Xác nhận cho phép người dùng chỉnh sửa clip

Bước 5: Tiếp tục chọn Tiếp theo để xác nhận người dùng có thể chỉnh sửa văn bản của mẫu.

Xác nhận cho phép người dùng chỉnh sửa văn bản
Xác nhận cho phép người dùng chỉnh sửa văn bản

Bước 6: Đặt tiêu đề và mô tả cho mẫu của bạn

Đặt tiêu đề và mô tả cho mẫu Capcut
Đặt tiêu đề và mô tả cho mẫu Capcut

Mẹo: Bạn nên tối ưu hóa đặt tên và mô tả để tăng khả năng hiển thị cho video của bạn hơn. Hãy đặt tiêu đề hấp dẫn liên quan đến nội dung của clip, được nhiều người đang tìm kiếm và thêm các từ khóa đang là xu hướng, và cho vào các #Hashtag liên quan nhé.

Bước 7: Sau khi hoàn tất , nhấn vào nút "Đăng" (Post) để đăng mẫu lên CapCut và chia sẻ với cộng đồng người dùng.

Đăng mẫu lên Capcut
Đăng mẫu lên Capcut

Lợi ích khi đăng mẫu lên CapCut

Đăng mẫu lên CapCut không chỉ giúp bạn chia sẻ tài năng sáng tạo, mà còn mở ra cơ hội kiếm tiền trực tuyến. Những mẫu video chất lượng và độc đáo có thể thu hút sự quan tâm của các nhãn hàng hoặc doanh nghiệp, từ đó bạn có thể hợp tác quảng cáo và nhận thù lao hậu hĩnh.

Khi video của bạn thu hút sự chú ý và tương tác tích cực từ người xem, bạn sẽ trở thành một nghệ sĩ được yêu thích và có thể được mời tham gia các dự án đa dạng trong lĩnh vực nghệ thuật.

Xem thêm: Hướng dẫn cách cắt video trên Capcut chuyên nghiệp cho người mới

Lưu ý khi đăng mẫu lên CapCut

Khi đăng mẫu lên CapCut, hãy chắc chắn rằng bạn đã sở hữu đầy đủ quyền sử dụng tất cả nội dung trong video của mình. Nếu bạn sử dụng nhạc, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào thuộc quyền sở hữu của người khác, hãy xin phép hoặc sử dụng theo các quy định bản quyền.

Hãy thể hiện sự tôn trọng với cộng đồng CapCut bằng cách tham gia tích cực, tương tác vui vẻ với người xem và đồng nghiệp, đồng thời hạn chế việc spam hoặc vi phạm quy định của ứng dụng.

Làm nội dung có liên quan đến chủ đề của Capcut. Đây như là một cách để truyền tải hình ảnh thương hiệu Capcut và giúp video của bạn tăng sự phổ biến.

Sáng tạo mẫu theo chủ đề của Capcut
Sáng tạo mẫu theo chủ đề của Capcut

Kết luận:

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã hoàn thành xong cách đăng mẫu lên Capcut rồi đó. Chúng tôi mong rằng sắp tới bạn sẽ có nhiều mẫu được đăng lên Capcut với số lượt dùng và tìm kiếm cao.

Cuối cùng, nếu bạn muốn khám phá thêm lời khuyên hữu ích về biên tập video trên Capcut, hãy ghé thăm trang web của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có khóa học Làm chủ Capcut - Sát thủ tạo video ngắn sẽ giúp bạn có được các video triệu view trong nháy mắt. Đăng ký một lần để học trọn đời, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giảng viên của chúng tôi giải đáp. Tìm hiểu ngay!

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông