"Cái mình hài lòng nhất là những tài liệu gửi kèm và sự hỗ trợ của giảng viên sau mỗi bài học" - Anh Nguyễn Huy Long, học viên khoá Tuyệt Đỉnh Excel

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Nhân vật chia sẻ lần này là anh Nguyễn Huy Long, học viên khoá "Tuyệt đỉnh Excel - Trở thành bậc thầy Excel trong 16 giờ". Hãy cùng lắng nghe cảm nhận của anh Long khi trải nghiệm khoá học thuộc top bán chạy nhất của Gitiho nhé!

"Xin chào Gitiho, mình là Nguyễn Huy Long, mình hiện đang làm nhân viên văn phòng chuyên mảng Xuất Nhập Khẩu và Hành Chính Nhân Sự. Chính vì thế nên việc sử dụng MS Office (Excel, Word, Outlook, ...) trong công việc là vô cùng quan trọng, mình phải sử dụng thường xuyên để làm các văn bản, báo cáo,... Những công cụ này mình đều đã biết sử dụng ở một mức nhất định. Tuy nhiên kiến thức là vô hạn, những gì mình biết vẫn còn quá ít nên mình cần học để nâng cao lên.

Trong lúc đang tìm kiếm một khoá học dạy những kỹ năng thực tế nhất để áp dụng cho công việc thì mình nhìn thấy thông tin về khoá học của Gitiho trên mạng xã hội và website nên đã đăng ký học. Sau khi học hết khoá thì những gì Gitiho mang lại quả thực đã giúp được cho mình rất nhiều trong công việc.

Về nội dung bài giảng thì mình cũng chưa phải hài lòng tuyệt đối. Cái khiến mình hài lòng nhất chính là những tài liệu online mà giảng viên gửi kèm và sự hỗ trợ của giảng viên sau mỗi bài học. Những kiến thức mà mình học được trong khoá học Tuyệt Đỉnh Excel đều rất hữu ích và thiết thực. Trước đó thì mình hay gặp khó khăn nhất khi làm việc với các hàm tính toán, các thủ thuật Excel. Sau khi hoàn thành khoá học, về cơ bản thì mình đã có thể áp dụng được vào công việc để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Tóm lại, mình cảm thấy rất hài lòng với khoá học và chắc chắn trong tương lai thì mình sẽ còn học thêm những khoá học khác của Gitiho nữa. Chúc Gitiho ngày càng phát triển và có thêm nhiều khoá học hay hơn nữa!"

Gitiho xin chân thành cảm ơn anh Nguyễn Huy Long cũng như tất cả những học viên đã luôn đồng hành và ủng hộ các khoá học của chúng tôi. Đội ngũ Gitiho sẽ lấy đó làm động lực để phát triển sản phẩm và dịch vụ tốt hơn và tốt hơn nữa trong tương lai!


0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông