"Điều em thích nhất ở khoá học chính là cách giảng dạy dễ hiểu của giảng viên" - Duy Uyên, học viên khoá Tuyệt đỉnh Powerpoint

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

1. Chào bạn, cảm ơn bạn đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn hôm nay của Gitiho. Đầu tiên bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân không?

Dạ, em là Uyên, sinh viên năm hai tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền ạ.

2. Trong học tập và công việc thường ngày, Powerpoint có tầm quan trọng thế nào với bạn?

Do môi trường học tập cởi mở và thoải mái nên giảng viên thường khuyến khích chúng em trình bày những suy nghĩ của bản thân về bài học. Khi đó, em thường sử dụng Powerpoint để giảng viên và các bạn có thể hiểu những ý tưởng của em một cách mạch lạc nhất ạ.

3. Vậy không biết trước khi tham gia khoá học Tuyệt đỉnh Powerpoint của Gitiho thì trình độ sử dụng powerpoint của bạn đang ở mức nào?

Trước khi tham gia khoá học của Gitiho, trình độ Powerpoint của em chỉ dừng ở mức “biết làm”. Thậm chí, khi làm việc nhóm ở trên trường, em còn khá tự ti và thường để phần này cho bạn khác làm ạ.

4. Trong quá trình sử dụng Powerpoint thì bạn có hay gặp phải những khó khăn, trục trặc cụ thể nào không?

Do không sử dụng Powerpoint thành thạo nên em thường lóng ngóng khi sử dụng các thanh công cụ và gặp khó khăn với tư duy bố cục ạ.

5. Vậy khoá học của Powerpoint có giúp bạn giải quyết được những khó khăn đó để sử dụng Powerpoint hiệu quả hơn không? Bạn có thể mô tả những thay đổi cụ thể của bản thân sau khi học khoá học được không?

Nhờ tham gia khoá học của Gitiho, em đã có những tiến bộ rõ rệt. Từ một người lóng ngóng trong những việc đơn giản nhất (VD như căn thẳng dòng), em đã có những tư duy cơ bản về công cụ trong powerpoint cũng như có thể trình bày slide một cách gọn gàng và đẹp mắt hơn ạ.

6. Vậy về lộ trình học, nội dung bài giảng và cách giảng dạy của giảng viên,..., bạn cảm thấy hài lòng nhất ở điểm nào?

Điều em thích nhất ở khoá học chính là cách giảng dạy dễ hiểu của giảng viên ạ. Thông thường ở những khoá học khác thì cách giảng dạy thường bị quá chuyên sâu, dùng nhiều thuật ngữ nên không phù hợp với những người mới bắt đầu như em. Tuy nhiên, giảng viên trong khoá học của Gitiho lại đi từ những khó khăn gần gũi và thường gặp của những người mới bắt đầu, từ đó đưa ra những cách giải quyết bằng những chỉ dẫn rất chi tiết. Ngoài ra thì tốc độ giảng trong khoá học của Gitiho cũng rất vừa phải để em có thể bắt kịp. Trong một số khoá học khác em từng trải nghiệm thì giảng viên thường giảng nhanh quá dẫn đến việc em khó nắm bắt nội dung của bài học ạ.

7. Bạn cảm thấy mức giá hiện tại của khoá học có phù hợp với chất lượng và giá trị nó mang lại không?

Em cảm thấy giá của khoá học hiện tại khá phù hợp ạ. Ngoài việc được giảng viên hướng dẫn những thủ thuật trong powerpoint, em còn được nhận rất nhiều tài liệu đi kèm có thể giúp ích cho em sau này nữa ạ.

8. Vậy bạn có sẵn lòng giới thiệu Gitiho đến bạn bè, người thân có nhu cầu không?

Em đã giới thiệu khoá học powerpoint của Gitiho cho một số bạn bè của em và các bạn đều có phản ứng khá tích cực ạ!

Xin cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian chia sẻ cùng Gitiho cũng như đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và mong có thể tiếp tục đồng hành cùng bạn trong hành trình nâng cao kỹ năng, phát triển sự nghiệp nhé!



KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông