Đoàn Thanh: Các bài thuyết trình của em ngày một chỉnh chu, nhanh chóng và hiệu quả hơn nhờ khoá PowerPoint của Gitiho

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

 

Dưới đây là tâm sự của học viên Đoàn Thanh, khoá Tuyệt đỉnh PowerPoint gửi đến đội ngũ giảng viên của Gitiho. Gitiho vô cùng trân trọng những chia sẻ của Thanh. Những chia sẻ của bạn chính là động lực to lớn để Gitiho có thể cải thiện và phát triển sản phẩm tốt hơn nữa. 

Mình là Đoàn Thanh, cũng là học viên đã tham gia khóa học của Gitihio. Mình xin gửi những dòng feedback đến CEO Nguyễn Xuân Bách, cũng như đội ngũ giảng viên của Gitiho. Mình hiện đang là sinh viên nên xin phép được xưng hô là em_thầy ạ, 

Em biết được khóa học của Gitihio.com trong vài lần lướt Facebook, ấn tượng đầu tiên của em là khóa học khá là chuyên nghiệp và nhận được phản hồi của các học viên rất tốt, sản phẩm bắt mắt. Vì trong khoảng thời gian đó em có rất nhiều bài tập thuyết trình,nhận thấy bản thân làm PowerPoint chưa tốt và không muốn bị động nên em đã quyết định mua khóa học để nâng cao kiến thức cho mình. 

Là một sinh viên thì việc trình bày các bài tập ,nói lên các ý tưởng của mình trước đám đông là việc thường xuyên xảy ra và PowerPoint là một trợ thủ đắc lực, nắm được các kiến thức về nó khiến cho em thấy tự tin hơn, trình bày thuyết phục hơn và các kiến thức mà khóa học mang lại đã giúp em điều đó và chúng cực kì cực kì cực kì xứng đáng với số tiền mà em bỏ ra (điều quan trọng phải nhắc ba lần). Có nhiều người nói với em " tại sao không học trên các trang web miễn phí ấy mà phải bỏ ra một số tiền như thế để làm gì?". Tại sao ư? Em cũng đã thử học rồi đấy chứ, miễn phí mà ai chẳng muốn chứ, nhưng cái gì cũng có cái giá của nó thầy ạ, việc tìm hiểu từng thứ một làm em rối tung lên vừa mất công vừa mất thời gian, nhưng khi mua khóa học thì lại khác, tất cả có lộ trình cụ thể, nhắc nhở em học tập đúng giờ dạy từ những thứ cơ bản nhất, đưa ra những cách làm hiệu quả nhất... tất cả điều đó đã giúp em tiết kiệm một khoảng thời gian rất lớn.

Đoàn Thanh: Các bài thuyết trình của em ngày một chỉnh chu,  nhanh chóng và hiệu quả hơn nhờ khoá PowerPoint của Gitiho

Một số hình ảnh sản phẩm của Đoàn Thanh sau khi học xong khoá PowerPoint của Gitiho

Đối với em việc học onl hay off không quan trọng, nó hiệu quả hay không điều phụ thuộc vào bản thân người học, nếu người học không cố gắng, luyện tập kiên trì thì cũng bằng không. Em đã áp dụng những kiến thức đã học của mình từ khóa học vào thực tiễn rất nhiều ạ, các bài thuyết trình của em ngày một chỉnh chu hơn,  nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn.

Được trải nghiệm khóa học này em cảm thấy khá tốt, tuy nhiên nếu có phần chữa bài tập của học viên thì hiệu quả sẽ tốt quá, bên cạnh đó với cá nhân em thì kiến thức nó không chỉ gói gọn trong khóa học này và còn rông rãi hơn nữa, nếu có thể thì một group nào đó để chia sẻ những mẹo mới những kinh nghiệm mới và giao lưu giữa các học viên thì chắc chắc hiệu quả thật không tồi ạ.

Trên đây chỉ là những chia sẻ những quan điểm của cá nhân em, 

Cảm ơn thầy đã quan tâm đến ý kiến của em ạ,

Chúc Gitiho.com ngày càng phát triển hơn nữa và thành công ạ.

--------------

Kiều Oanh

23/02/21

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông