"Đối với em, PowerPoint là công cụ đắc lực trong cả học tập và công việc" - Hoàng Nga, học viên khoá Tuyệt đỉnh Powerpoint

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Chào bạn, cảm ơn bạn đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn hôm nay của Gitiho. Đầu tiên bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân và lý do bạn biết đến Gitiho được không?

Em tên là Hoàng Nga, hiện em đang là sinh viên năm 3. Em học chuyên ngành Quảng Cáo tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền ạ! Gitiho hiện lên quảng cáo trên facebook của em suốt. Em thấy học ưng nhất trong tất cả các app cũng dạy học như này, mà còn đa lĩnh vực nữa!

Trong học tập và công việc thường ngày, powerpoint có tầm quan trọng thế nào với bạn?

Đối với em, PowerPoint là công cụ đắc lực trong cả học tập và công việc. Tất cả các môn học của em đều yêu cầu phần thuyết trình phải đi kèm PowerPoint. Còn trong công việc, PowerPoint giúp em dễ dàng trình bày bản kế hoạch công việc của mình hoặc truyền đạt lại thông tin cho một nhóm nào đó.

Trước khi tham gia khoá học Tuyệt đỉnh Powerpoint của Gitiho thì trình độ sử dụng powerpoint của bạn đang ở mức nào vậy ạ?

Trình độ sử dụng của em ở mức cực kỳ cơ bản, chỉ biết sử dụng sơ qua các công cụ và chưa thể thiết kế được ppt hoàn chỉnh.

Trong quá trình sử dụng Powerpoint thì bạn có hay gặp phải những khó khăn, trục trặc cụ thể nào không?

Em gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng trình bày bố cục. Em khá xem trọng tính thẩm mĩ nhưng em vẫn chưa thể lựa được font chữ như mong muốn, nội dung cũng không biết sắp xếp ra sao để dễ đọc.

Vậy khoá học của Powerpoint có giúp bạn giải quyết được những khó khăn đó để sử dụng Powerpoint hiệu quả hơn không? Bạn có thể mô tả những thay đổi cụ thể của bản thân sau khi học khoá học được không?

Khoá học đã giúp em giải quyết được khó khăn ấy. Những thay đổi của em sau khi học xong khoá học là: Thoát khỏi tư duy "đóng hộp", biết vận dụng template bên ngoài để làm đa dạng hơn bản ppt của mình; Hiểu được tư duy về bố cục, màu sắc, sử dụng hình ảnh, trình bày biểu đồ và số liệu,... Đây đều là những nội dung mà trường đại học không dạy em; Biết được nhược điểm của PowerPoint để có phương án khắc phục

Vậy về lộ trình học, nội dung bài giảng và cách giảng dạy của giảng viên,..., bạn cảm thấy hài lòng nhất ở điểm nào?

Em hài lòng nhất ở lộ trình học. Lộ trình được vạch ra rõ ràng, có tài liệu, có nội dung học cụ thể theo từng buổi giúp em nắm được cái nhìn vừa tổng quan vừa chi tiết. Từ đó, em có thể dễ dàng lựa chọn nội dung mình muốn học mà không bị mất nhiều thời gian học những nội dung đã hiểu sẵn.

Bạn cảm thấy mức giá hiện tại của khoá học có phù hợp với chất lượng và giá trị nó mang lại không?

Em cảm thấy giá cả hoàn toàn hợp lý, phải chăng và vừa vặn túi tiền sinh viên.

Không biết sau khoá học này, bạn có đang dự định học tiếp khoá học nào khác của Gitiho không ạ?

Có ạ. Em dự định học khoá về Marketing hoặc Speaking để phục vụ cho việc học tập và làm việc trong lĩnh vực chuyên môn của mình ạ!

Vậy bạn có sẵn lòng giới thiệu Gitiho đến bạn bè, người thân có nhu cầu không?

Em có ạ. Em vừa giới thiệu bạn em xong luôn ạ!

Xin cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian chia sẻ cùng Gitiho cũng như đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và mong có thể tiếp tục đồng hành cùng bạn trong hành trình nâng cao kỹ năng, phát triển sự nghiệp nhé!



KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông