"Gitiho chính là website đầu tiên chị học các khoá học online" - Học viên khoá Tuyệt Đỉnh Excel

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Em chào chị ạ! Đầu tiên em xin chân thành cảm ơn chị vì đã luôn quan tâm và ủng hộ các khoá học của Gitiho. Chị có thể cho biết từ đâu mà chị biết tới Gitiho được không ạ?

Chị thấy quảng cáo của Gitiho trên game chị chơi nên đã vào xem thử. Gitiho cũng chính là website đầu tiên chị học các khoá học online.

Thật tuyệt khi Gitiho được là nơi đầu tiên chị đăng ký học các khoá học online! Vậy không biết lúc đó chị đang có nhu cầu tìm kiếm một khoá học như thế nào, và điều gì khiến chị lựa chọn gitiho vậy ạ?

À đó là vì chị thấy quảng cáo của bên mình khá hay, khá thu hút với chị. Và nó xuất hiện đúng lúc chị đang có nhu cầu học và ôn lại Excel. Khi tìm hiểu thì chị thấy giá cả bên mình cũng rất hợp lý nữa nên đã quyết định đăng ký học.

Tại thời điểm đó thì trình độ Excel của chị đang ở mức nào, và chị mong muốn có thể cải thiện ra sao sau khi học khoá Tuyệt đỉnh Excel ạ?

Lúc đó thì trình độ của chị cũng đang tạm ổn, đủ dùng cho công việc. Hình như đó là lúc chị đang cần học để ôn thi MOS thì phải. Cũng đã 1 năm rồi nên chị không nhớ rõ lắm.

Dạ không biết hiện tại chị đang làm công việc cụ thể gì và tin học văn phòng có tầm quan trọng thế nào trong công việc của chị ạ?

Lúc trước chị làm kế toán, nên phải sử dụng đến Excel rất nhiều. Cho nên tin học văn phòng rất quan trọng với chị. Chị dùng chủ yếu là để soạn bài, thuyết trình, sắp xếp và xử lý công việc. Do thói quen nên bây giờ gần như chị làm mọi thứ trên Excel. Còn Word và Powerpoint cũng không thật sự dùng nhiều lắm. 

Vâng ạ, vậy trong quá trình sử dụng Excel để làm việc, chị có hay gặp phải những trục trặc hay khó khăn cụ thể nào không ạ?

Khó khăn ở chỗ chị chưa biết cách sử dụng excel cho dữ liệu lớn và tự động hóa. Chị cũng có đăng ký cả khóa VBA của Gitiho rồi nhưng chưa có thời gian học.

Vậy sau khi hoàn thành khoá Tuyệt đỉnh Excel của Gitiho, chị cảm thấy nó có giúp chị giải quyết những trục trặc, khó khăn trước đó và ứng dụng được nhiều để khiến công việc hiệu quả hơn không ạ?

Tất nhiên là có rồi. Khoá học giúp chị hệ thống lại kiến thức về Excel, giúp chị biết cách ứng dụng nó để giải quyết và gỡ rối những khó khăn trong công việc. Về lộ trình học và nội dung bài giảng chị cũng thấy rất ổn, cũng chưa thấy có gì cần cải thiện thêm.

Có phần kiến thức nào trong khoá mà chị cảm thấy đặc biệt hữu ích và ứng dụng được thường xuyên cho công việc của mình không ạ?

Chị thấy những phần kiến thức hướng dẫn về các hàm, đặc biệt là cách đặt các hàm lên báo cáo là đặc biệt hữu ích với chị. Những kiến thức này chị dùng được thường xuyên cho công việc hàng ngày của mình.

Dạ tuyệt quá ạ, vậy chị cảm thấy một khoá học online với hình thức bài giảng video này có phù hợp với chị hơn so với một khoá học offline không ạ?

Về điểm này thì chị chưa thể khẳng định được. Vì dạo gần đây chị có tham gia lớp học do giảng viên dạy online và bắt đầu cảm thấy có những khó khăn. Nên chị nghĩ hình thức này có phù hợp hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu học của chị lúc đó nữa. Nếu không cần tương tác nhiều thì học online như vậy rất ok!

Sau khi trải nghiệm khoá học Tuyệt Đỉnh Excel thì chị có đang dự định đăng ký tiếp các khoá khác của Gitiho không ạ?

Chị đã mua nhiều khóa học trên Gitiho lắm, chị đang học dần dần rồi nha!

Dạ vâng ạ, cảm ơn chị rất nhiều vì đã tin tưởng lựa chọn Gitiho để nâng cao kĩ năng của bản thân trong công việc. Sắp tới Gitiho sẽ có tổ chức cuộc thi online về excel, vba dành cho kế toán, rất mong sẽ có sự quan tâm và tham gia của chị ạ !

Cám ơn em nhiều vì đã tham khảo lấy ý kiến của chị nhé! Chúc em cùng Gitiho sẽ ngày càng vững mạnh và thành công hơn nữa!

-----------

[Note: Học viên yêu cầu đăng ẩn danh bài phỏng vấn này]

KHÓA HỌC EXCEL ONLINE HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Khóa học với hơn 14000 HỌC VIÊN đang học và đánh giá trung bình 4.76 SAO

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông