"Gitiho đang nỗ lực để hoàn thiện hơn mỗi ngày nên mình cũng cố gắng học mỗi ngày để hoàn thiện mình hơn" - Chị Tịnh, học viên trung thành của Gitiho

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Có một học viên rất nhiệt tình học tập nâng cao kĩ năng tin học văn phòng và đã mua khoảng 24 khóa học của Gitiho để rèn luyện. Đó chính là chị Trần Tịnh. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chị Tịnh về niềm yêu thích học hỏi cũng như tình cảm dành cho Gitiho nhé!

1. Em chào chị Tịnh, lời đầu tiên cho em xin được thay mặt đội ngũ Gitiho cảm ơn chị vì đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Gitiho cũng như nhiệt tình tham gia các khóa học bên em. Chị có thể cho biết từ đâu mà chị biết tới Gitiho được không ạ?

Chị biết đến Gitiho khi tình cờ tìm kiếm từ khóa vba trên mạng. VBA là khóa đầu tiên chị học ở Gitiho. Dần chị thấy Gitiho có nhiều khóa học phù hợp với mình nên chị đăng ký, Những lúc rảnh thay vì lướt Facebook chị hay vào Gitiho để học, chị học để phục vụ tốt hơn cho công việc.

2. Vậy những kiến thức học được trong các khóa học có giúp chị ứng dụng được hiệu quả vào công việc không ạ?

Hiện tại chị đã ứng dụng nhiều cho công việc hằng ngày từ ứng dụng VBA, VBA cũng đã giúp chị cải thiện được nhiều hơn trong công việc. một số công thức EXCEL nâng cao. Còn nhiều vấn đề chị cần cải thiện để quá trình làm việc của chị được hoàn thiện hơn nên chị sẽ phải học thêm nữa mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Nói chung về WORD, EXCEL, POWERPOINT chị đều được học qua rồi thời còn là sinh viên nhưng thời đó học không được thực tế như bây giờ. Giờ học vừa hay vừa ứng dụng được với thực tế đó mới vấn đề. Mình thấy bản thân Gitiho cũng nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện mỗi ngày, vì vậy mình cũng sẽ cố gắng học mỗi ngày để hoàn thiện mình hơn, phục vụ công việc mình được tốt hơn.

3. Dạ vâng ạ, vậy chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về công việc hiện tại của chị được không ạ: hiện tại chị đang làm việc ở mảng nào, vị trí gì, công việc hàng ngày của chị gồm những gì và tin học văn phòng quan trọng như thế nào với chị ạ?

Chị hiện tại làm là nhân viên văn phòng, chị là một kế toán thuế, hằng ngày xử lý công việc trên word, excel và trên phần mềm rất nhiều, cuối tháng tổng hợp làm báo cáo. Mỗi cái chị học chị đều ứng dụng cả, từ Word, Excel, Powerpoint, cả phần dạy về kế toán. Trước đây nhiều cái chị chưa biết nhưng giờ nhờ Gitiho dạy rất thực tế chị đã ứng dụng vào được trong công việc rất nhiều. Và một điều quan trọng mà chị thích là giảng viên giọng nói rất dễ nghe, truyền cảm, bài giảng xây dựng rất dễ hiểu. Chi phí khóa học thì hợp lý và thường xuyên có nhiều ưu đãi.

4. Dạ không biết là chị có thấy Gitiho còn có hạn chế, khuyết điểm nào cần khắc phục không ạ?

Kiến thức vô biên mà, mỗi bài học có thể chưa đầy đủ hế được toàn bộ theo yêu cầu của từng học viên, đối với chị cũng vậy, nếu cần tìm hiểu thêm chị lại tra thêm google,

5. Vậy không biết chị có điều gì muốn gửi gắm đến đội ngũ Gitiho không ạ?

Cho chị gửi lời cảm ơn đến các giảng viên cùng đội ngũ xây dựng và sản xuất khóa học rất bổ ích, đã tạo môi trường học rất bổ ích, rất thực tế, một môi trường học có thể học mọi lúc mọi nơi, rất phù hợp với những đối tượng người học là người bận rộn như chị. Chị muốn gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả mọi người và mong trong thời gian tới Gitiho sẽ bổ sung thêm những điều còn chưa hoàn thiện đối với những bài học cũ, cho ra nhiều bài học bổ ích hơn nữa. Chúc Gitiho trong thời gian tới thu hút được nhiều học viên hơn!

Dạ vâng em xin thay mặt đội ngũ Gitiho gửi lời cám ơn chân thành nhất đến chị vì những chia sẻ ngày hôm nay cũng như sự đồng hành của chị với Gitiho trong suốt thời gian qua. Chúc chị thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống ạ!

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông