Gitiho đồng hành cùng cuộc thi "Gửi nắng lên tuyến đầu" của LCĐ Khoa Văn học - Đại học KHXH & NV

Nội dung được viết bởi Lê Nguyễn Nhật Phương

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành, sự cống hiến của các y bác sĩ lại càng đặc biệt đáng quý, đáng trân trọng. Luôn quan tâm tới những hoạt động hướng đến cộng đồng, hướng tới việc lan tỏa các giá trị nhân văn, Gitiho đã đồng hành cùng LCĐ Khoa Văn học - Đại học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn tổ chức Cuộc thi "Gửi nắng lên tuyến đầu", nhằm thông qua đó gửi lời tri ân đến những con người thầm lặng nơi tuyến đầu chống dịch.

Gitiho đồng hành cùng cuộc thi

Cuộc thi Gửi nắng lên tuyến đầu do LCĐ - LCH khoa Văn học tổ chức. Cuộc thi nhằm mục đích giúp các bạn sinh viên có cơ hội được chia sẻ những cảm nhận, những câu chuyện của mình về “những chiến sĩ áo trắng, áo xanh”, về các bạn tình nguyện viên... thông qua hình thức kể chuyện trực tuyến. Thông qua cuộc thi các bạn sinh viên sẽ có cơ hội để gửi lời tri ân đến những con người thầm lặng nơi tuyến đầu chống dịch đồng thời mở ra cơ hội để các bạn thể hiện tư chất, khả năng sáng tạo, phát huy năng khiếu của mình.

Cuộc thi được chia thành 2 vòng: Sơ khảo và Chung kết. Để tham dự cuộc thi, mỗi bạn sinh viên cần chuẩn bị bài thi có nội dung liên quan đến đại dịch Covid-19. Nội dung sản phẩm dự thi có thể chứa đựng một câu chuyện như chuyện mùa dịch, những lời tri, lời cảm ơn đến các “thiên thần áo trắng” hoặc các lực lượng tham gia phòng chống dịch,… 

Sau một tuần mở đơn cuộc thi đã thu hút được hơn 2681 lượt tiếp cận, trong đó thu về 30 tác phẩm dự thi xuất sắc nhất để đưa vào các vòng tiếp theo. Vòng Sơ khảo của cuộc thi được diễn ra vào 20h00 ngày 3/11/2021. Trong vòng Sơ khảo, BGK đã chọn ra được 11 bài dự thi xuất sắc để đi tiếp vào vòng Chung khảo. 

Gitiho đồng hành cùng cuộc thi

Gitiho đã tài trợ tiền mặt hiện kim để hỗ trợ chương trình và gửi tặng khóa học Phát Âm Tiếng Anh miễn phí đến nhóm đạt giải nhất, tặng voucher giảm 200k cho các bạn đạt giải còn lại. Với sự hỗ trợ đó, Gitiho muốn bày tỏ sự ủng hộ và khuyến khích đối với những hoạt động giàu tính nhân văn, đặc biệt với một sự kiện tôn vinh các y bác sĩ trong mùa dịch Covid như thế này.

Nếu bạn có nhu cầu được tài trợ, bảo trợ cho chương trình, sự kiện, đừng ngần ngại liên hệ với Gitiho nhé!

LIÊN HỆ TÀI TRỢ:
Email: hoptac@gitiho.com


0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông