Gitiho hân hạnh tài trợ cho Đại nhạc hội Sóng Trẻ Festival - Học viện Báo chí & Tuyên truyền

Nội dung được viết bởi Lê Nguyễn Nhật Phương

Gitiho luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ cho các hoạt động, sự kiện của sinh viên các trường đại học trên toàn quốc, để thông qua đó góp phần cùng lan toả những giá trị tích cực và giúp đỡ các bạn sinh viên trong hành trình nâng cao kỹ năng, phát triển bản thân về lâu về dài. Trên tinh thần đó, tháng 11 vừa qua, Gitiho đã bắt tay hợp tác với Khoa Phát thanh - Truyền hình để làm nên thành công của Đại nhạc hội Sóng Trẻ Festival, một trong những sự kiện có quy mô lớn nhất Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Sóng Trẻ Festival là sự kiện thường niên nhằm kỷ niệm sinh nhật khoa Phát Thanh - Truyền Hình và chào đón các tân sinh viên của khoa, cũng như toàn bộ tân sinh viên của Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Với chủ đề In The Zone: Khoá mục tiêu, Sóng Trẻ Festival 2021 đã đem đến rất nhiều những sự kiện đồng hành ý nghĩa nhằm mong muốn lan tỏa tinh thần, sức trẻ, sự sáng tạo, nhiệt huyết đến với các bạn tân sinh viên K41. 

Gitiho hân hạnh tài trợ cho Đại nhạc hội Sóng Trẻ Festival - Học viện Báo chí & Tuyên truyền

Đồng thời, sự kiện chào đón tân sinh viên và chúc mừng sinh nhật khoa Phát thanh -Truyền hình năm nay đã khép lại thành công bằng một đêm nhạc hội trực tuyến vô cùng bùng nổ. Với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, “đặc sản” Kịch báo chí nhiều cảm xúc mang tên “Viên đạn cuối cùng”, phim ngắn “Chạm” gửi gắm thông điệp ý nghĩa về tình bạn, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Văn Mai Hương... đã “khuấy đảo” sân khấu của Sóng Trẻ Festival 2021. 

Để góp phần làm nên thành công của chương trình, cũng như dành tặng những phần quà ý nghĩa làm hành trang bước vào đại học cho các bạn tân sinh viên, Gitiho đã hân hạnh trở thành Nhà Tài Trợ Đồng Hành của Sóng Trẻ Festival. Gitiho đã tài trợ 5.000.000 VNĐ tiền mặt hiện kim và gửi tặng 10 voucher giảm 100%, 50 voucher giảm 50%, 500 voucher giảm 10% đối với các khoá học tin học văn phòng của Gitiho. Với sự hỗ trợ đó, Gitiho mong muốn có thể cùng BTC Sóng Trẻ Festival tạo nên một dấu ấn đẹp đẽ vào năm đầu đại học của các bạn tân sinh viên K41, Học viện Báo Chí & Tuyên Truyền, để giúp các bạn bắt đầu những năm tháng sinh viên đầy ý nghĩa.

Nếu bạn cần đồng hành, hỗ trợ cho các dự án, chương trình, sự kiện có ý nghĩa dành cho giới trẻ, đừng ngần ngại liên hệ với Gitiho nhé!

LIÊN HỆ TÀI TRỢ / BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG:

Email: hoptac@gitiho.com


0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông