Gitiho đồng hành cùng sự kiện "TEDxHUS 2021: THE NEXT NORMAL"

Nội dung được viết bởi Lê Nguyễn Nhật Phương

Ngày 30/10 vừa qua, Gitiho đã đồng hành cùng BTC TEDxHUS với vai trò là Nhà Tài Trợ Vàng và tổ chức thành công chương trình TEDxHUS 2021 với chủ đề "THE NEXT NORMAL".

Trải qua 1 thời kỳ dịch bệnh đầy khó khăn, tuy có phần đã vững chắc hơn, nhưng chắc rằng tâm lý mỗi người đều vẫn tồn tại những “khoảng trống” cần được “chữa lành”. Là một doanh nghiệp hướng tới con người, đề cao việc phát triển con người, Gitiho rất quan tâm đến các chương trình, sự kiện với chủ đề xoay quanh dịch bệnh Covid - 19 và muốn góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực trong giai đoạn khó khăn này. Chính vì lẽ đó, Gitiho đã bắt tay hợp tác cùng BTC TEDxHUS tổ chức nên sự kiện TEDXHUS 2021 CONFERENCE “THE NEXT NORMAL" thành công rực rỡ.

Gitiho đồng hành cùng sự kiện

Sự kiện TEDXHUS 2021 CONFERENCE “THE NEXT NORMAL" đã mang đến một dịp đặc biệt để lắng nghe những “tâm sự" đến từ các vị diễn giả về những vấn đề nổi cộm trong đại dịch, đồng thời cũng là những lời “an ủi tâm hồn" để bạn vững chắc bước vào “bình thường mới" của xã hội.

TEDxHUS  đã thành công đưa khán giả hoà mình vào sự nhộn nhịp của những màn trình diễn nghệ thuật, và hơn cả, thu lại cho mình những kiến thức, những góc nhìn mới mẻ về 5 vấn đề xã hội hot nhất mùa dịch không thể bỏ lỡ từ 5 vị diễn giả nổi tiếng, gồm: Bà Nguyễn Thị Phương Hoa - Viện trưởng Viện Tâm lý học và Truyền thông; Ông Philip Hung Cao - Nhà sáng lập/Cố vấn tại Cloud Security Alliance Vietnam; MC Dustin Phuc Nguyen; Phoebe Tran - Nhà sáng lập The 3's Voice Service and Coaching; Nguyễn Phạm Quang Minh - Giám đốc sáng tạo tại ZEROZ X Production.

Gitiho đồng hành cùng sự kiện

Gitiho hân hạnh trở thành Nhà Tài Trợ Vàng cho chương trình với mức tài trợ hiện vật là các khóa học trị giá 2.000.000 VNĐ cùng 5.000.000 VNĐ hiện kim. Bằng sự hỗ trợ đó, Gitiho mong muốn có thể góp phần cùng BTC lan tỏa những thông điệp và giá trị tốt đẹp thông qua sự kiện, cũng như khuyến khích việc dành thời gian học hỏi nâng cao kĩ năng của các bạn sinh viên trong mùa dịch thông qua các khóa học online bổ ích.

Nếu bạn có chương trình, hoặc sự kiện với chủ đề phù hợp, đừng ngần ngại liên hệ hợp tác với chúng tôi!

LIÊN HỆ TÀI TRỢ:

Email: hoptac@gitiho.com


0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông