GITIHO ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI TRONG CHƯƠNG TRÌNH “K57U CHÀO! CHÀO K57U"

Nội dung được viết bởi Lê Nguyễn Nhật Phương

Là doanh nghiệp với sứ mệnh nâng cao kĩ năng và phát triển nghề nghiệp tới hàng triệu người, Gitiho luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới nhóm đối tượng sinh viên và luôn chú trọng tới việc mở rộng mạng lưới kết nối với sinh viên trên địa bàn cả nước thông qua việc tài trợ, hỗ trợ cho các sự kiện, hoạt động của các trường đại học, câu lạc bộ, đội nhóm,...

Vào tối ngày 15/10/2021 vừa qua, khoa Quản trị Nhân Lực - Đại học Thương Mại đã tổ chức thành công chương trình “K57U CHÀO! CHÀO K57U!” vào tối ngày 15/10/2021 với hình thức trực tuyến qua Zoom. Chương trình được tổ chức giúp tạo ra sự giao lưu và kết nối giữa các Thầy Cô giáo, Đại diện Cựu sinh viên, sinh viên K54, K55, K56 Khoa QTNL và các doanh nghiệp đối tác với 270 Tân sinh viên K57U; Truyền thông và lan tỏa triết lý giáo dục; sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của khoa QTNL, trường ĐHTM; đồng thời duy trì và phát triển môi trường giáo dục toàn diện bằng những hoạt động giáo dục phi chính thức vui tươi, lành mạnh, bổ ích đáp ứng nhu cầu của sinh viên.

GITIHO ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI TRONG CHƯƠNG TRÌNH “K57U CHÀO! CHÀO K57U

Mở đầu chương trình, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Nhàn đã gửi lời chào thân ái đến sinh viên khóa 57 đồng thời chúc mừng các em đã trở thành thành viên của mái nhà Khoa QTNL. Các viên chức, giảng viên trong khoa cùng gửi lời giới thiệu và chào đón K57U. 

Trong chương trình cũng diễn ra một số phần tương tác hết sức sôi nổi, đặc biệt là phần thi “K57U CHÀO". Được chính thức phát động từ ngày 27/9-10/10, mỗi lớp K57U đã xây dựng một video lời chào của lớp mình. Các video đã thể hiện sự tài năng, sáng tạo của các bạn tân SV khoa QTNL và thu hút được rất nhiều lượng like, share, comment trên Fanpage của Khoa. Kết quả giải chào ấn tượng nhất đã thuộc về lớp K57U5.

Phần 2 – CHÀO K57U diễn ra với trò chơi "Đoán ô chữ nhà U" gồm 10 từ hàng ngang là các gợi ý để tìm ra từ khóa của ô chữ. Các ô chữ hàng ngang lần lượt được lật mở thể hiện sự hiểu biết của các tân SV khoa QTNL về Khoa và Nhà trường. Bạn Dương Quỳnh Thu - K57U5 là người đã tìm ra từ khóa COMETOGETHER - thể hiện thông điệp là lời chào trân trọng, kính mến từ khoa QTNL tới toàn thể các bạn tân SV. Giải Thông thái nhà U đã được trao cho tập thể lớp K57U3.

GITIHO ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI TRONG CHƯƠNG TRÌNH “K57U CHÀO! CHÀO K57U

Phần 3 - KẾT NỐI VÀ TỎA SÁNG đã thể hiện được sự hiểu biết, tinh thần làm việc nhóm và khả năng hùng biện của SV K57U. Các bài thuyết trình hấp dẫn, lôi cuốn về các chủ đề Tư duy hệ thống; Phát triển toàn diện; Trách nhiệm; Thực nghiệp; Hội nhập đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của chương trình và sự đánh giá cao của Ban giám khảo. Và giải nhất của phần thi này đã được trao tới lớp K57U3.

GITIHO ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI TRONG CHƯƠNG TRÌNH “K57U CHÀO! CHÀO K57U

Đại diện cộng đồng Cựu SV khoa QTNL cũng có phần giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cùng các em tân SV trong chương trình. Chương trình “K57U CHÀO! CHÀO K57U” kết thúc với nhiều ấn tượng khó phai và là động lực lớn để các thành viên trong gia đình khoa QTNL thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra, hứa hẹn một năm học mới đầy thắng lợi.

Gitiho hân hạnh là một trong các đơn vị tài trợ cho chương trình “K57U CHÀO! CHÀO K57U!” và đã gửi những phần quà tặng hấp dẫn cho toàn bộ 270 sinh viên, bao gồm: 270 tài khoản khóa học Tuyệt đỉnh Microsoft Word và tặng thêm 5 combo đặc biệt gồm 3 khoá office Tuyệt đỉnh Microsoft Word, Tuyệt đỉnh Excel, Nhập môn Powerpoint cho 5 bạn xuất sắc của chương trình. Đại diện Gitiho cũng đã tham dự sự kiện để chung vui cùng các bạn sinh viên.

Sự kiện này cũng sẽ là tiền đề cho sự hợp tác lâu dài của Gitiho với Đại học Thương Mại cũng như với các trường đại học, câu lạc bộ, đội nhóm sinh viên nói chung trong tương lai!

LIÊN HỆ TÀI TRỢ:

Email: hoptac@gitiho.com

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông