Gitiho hân hạnh tài trợ cho sự kiện "Khám phá sự năng động 2021: Bắt sáng" của Câu lạc bộ MarGroup

Nội dung được viết bởi Lê Nguyễn Nhật Phương

Không chỉ mang tới cơ hội hợp tác, hỗ trợ với tư cách Nhà Tài Trợ cho các chương trình, sự kiện ngắn hạn của sinh viên, Gitiho còn cung cấp các gói bảo trợ, tài trợ lâu dài. Câu lạc bộ MarGroup - Đại học Kinh Tế TP.HCM chính là đội nhóm sinh viên đầu tiên mà Gitiho bắt tay hợp tác với hình thức bảo trợ lâu dài. Ngày 31/10 vừa qua, MarGroup đã tổ chức thành công sự kiện "Khám phá sự năng động 2021" với sự đồng hành từ phía Gitiho.

Margroup - Nhóm Sinh viên Nghiên cứu Marketing là một trong những CLB/ Đội/ Nhóm lớn, mạnh và lâu đời của trường Đại học Kinh tế TP. HCM. "Khám phá sự năng động" là sự kiện thường niên do MarGroup tổ chức, hướng tới đối tượng tân sinh viên trên toàn TP. HCM. Năm nay, chương trình quay trở lại với chủ đề "Bắt sáng" cùng với sự đồng hành của các diễn giả có kinh nghiệm để bạn có thể lắng nghe chia sẻ về vấn đề tâm lý trì hoãn, đặc biệt là những lời khuyên giúp các bạn  tân sinh viên tự tin hơn trên hành trình chủ động đón đầu cơ hội để trở thành những “thợ săn ánh sáng” thực thụ. 

Gitiho hân hạnh tài trợ cho sự kiện

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và phát triển con người, Gitiho luôn dành sự ủng hộ to lớn cho các sự kiện mang tính giáo dục, phát triển kĩ năng, kiến thức cho các bạn trẻ. Chính vì vậy, Gitiho đã hân hạnh trở thành Nhà Tài Trợ Bạc cho sự kiện "Khám phá sự năng động 2021: Bắt Sáng" với mức tài trợ là 7.000.000 VNĐ tiền mặt hiện kim và phần tài trợ hiện vật trị giá 1.000.000 VNĐ cho 2 khóa học thử. Với sự hỗ trợ đó, Gitiho mong muốn cùng sự kiện lan tỏa những giá trị tích cực đến các bạn trẻ, cũng như khuyến khích việc học tập, trau dồi kĩ năng mềm ngay từ những năm đầu đại học.

Gitiho hân hạnh tài trợ cho sự kiện

Chương trình được diễn ra với hình thức talkshow truyền cảm hứng gồm 3 phần: 

Phần 1: Chia sẻ góc nhìn của diễn giả về cơ hội và cách để giải quyết tâm lý trì hoãn của bản thân.

Phần 2: Chia sẻ về viễn cảnh cơ hội chỉ có ở môi trường đại học và làm thế nào để nắm bắt được những cơ hội đó.

Panel Discussion: Các diễn giả thảo luận về rào cản của nắm bắt cơ hội, trọng tâm là vấn đề tâm lý trì hoãn. Từ đó đề ra những giải pháp giúp tân sinh viên có một góc nhìn rộng mở hơn, chủ động hơn trong 4 năm đại học sắp tới.

Gitiho hân hạnh tài trợ cho sự kiện

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 1000 bạn tân sinh viên. Các bạn sinh viên tham gia sự kiện đã nhận được phần quà là suất học thử khóa học của Gitiho. 

Gitiho và MarGroup sẽ còn hợp tác và đồng hành cùng nhau lâu dài trong những chương trình, sự kiện tiếp theo.

Nếu bạn có nhu cầu được hỗ trợ, tài trợ cho chương trình, sự kiện dành cho sinh viên, giới trẻ, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi nhé!

LIÊN HỆ TÀI TRỢ:

Email: hoptac@gitiho.com


0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông