"Gitiho là đơn vị uy tín nên mình hoàn toàn sẵn lòng giới thiệu với mọi người" - Nguyễn Cảnh Thắng, học viên khoá "Kế Toán Tổng Hợp Từ A - Z"

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Chào anh Nguyễn Cảnh Thắng, em rất vui khi anh nhận lời mời phỏng vấn ngày hôm nay. Được biết anh đã đăng ký rất nhiều khoá học tại Gitiho.com, em xin thay mặt đội ngũ gửi đến anh lời cảm ơn chân thành nhất vì sự ủng hộ nhiệt tình cho các sản phẩm của bên em. Đầu tiên anh có thể chia sẻ lý do anh biết đến Gitiho được không ạ?

Mình tình cờ thấy được qua các trang tin quảng cáo trên facebook, instagram. Do là người cũng ham học hỏi nên mình đã đăng ký thử vài khóa học ở đây. Công nhận là những khóa học ở đây rất chất lượng.

Dạ không biết là lúc đó anh có nhu cầu tìm kiếm 1 khoá học như thế nào ạ? Và khoá học của Gitiho có đáp ứng được nhu cầu của anh không?

Mình là sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán, mà lúc đó kiến thức thực tế vẫn còn rất ít. Tình cờ biết được bên trung tâm có mở khóa học kế toán tổng hợp vậy là mình đã đăng ký. Công nhận sau khi học xong khóa kế toán tổng hợp thì kiến thức của mình được mở rộng ra hẳn, cảm thấy hiểu thêm được nhiều thứ mà mình còn chưa học ở trên lớp. Mình cảm thấy khóa học này này giúp mình hiểu ra nhiều thứ bổ ích và thiết thực hơn.

Theo mình thì khoá học này phù hợp với những người bao quát nền, còn muốn hiểu chuyên sâu về kế toán thì vẫn phải học thêm nhiều kiến thức về chuyên ngành hơn nữa. Do mình là dân trong ngành nên khi học thì khả năng hiểu sẽ cao hơn những người mới bắt đầu học.

Sau khi trải nghiệm khoá học thì không biết là anh có những điểm hài lòng hoặc chưa hài lòng nào về bài giảng, lộ trình học, cách giảng dạy của giảng viên ạ?

Mình thấy phần nào cũng bổ ích quan trọng cả. Khóa học được dạy dựa trên chứng từ sổ sách thực tế nên khả năng hiểu sẽ cao, từ đó mình nắm bắt dễ hơn và vận dụng được vào thực tế. Các bài giảng được thiết rất đầy đủ, được sắp xếp theo lộ trình hợp lý cho người học nên mình cảm thấy rất hài lòng. Hơn nữa, khoá học online như thế này có ưu điểm là linh động thời gian học cho bản thân hơn tại không phải lúc nào mình cũng rảnh để mà lên lớp được, rất là khó sắp xếp thời gian học.

Dạ vâng, em rất vui khi biết khoá học đem lại cho anh một trải nghiệm hài lòng tuyệt đối như vậy. Không biết là sắp tới anh có dự định học thêm khoá nào của Gitiho nữa không ạ?

Mình đang tìm hiểu về các khoá học tin học văn phòng và các khoá hành chính - nhân sự của gitiho. Tại những khóa này cũng có những phần kiến thức, kỹ năng phù hợp và cần thiết với công việc của mình.

Bên cạnh đó thì mình cũng sẵn lòng giới thiệu Gitiho đến bạn bè, người thân khi họ có nhu cầu. Vì bên Gitiho là đơn vị uy tín nên mình hoàn toàn có thể thoải mái chia sẻ với mọi người mà không lo bị phản đối hay gì cả.

Vâng em xin chân thành cảm ơn những chia sẻ quý báu của anh trong ngày hôm nay. Gitiho sẽ tiếp tục nỗ lực hơn trong tương lai để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng. Chúc anh thật nhiều sức khoẻ và mong sẽ tiếp tục được đồng hành cùng anh trong những khoá học và chương trình sau của Gitiho!

Mình cảm ơn nhiều. Chúc cho gitiho sẽ phát triển và được mọi người biết đến nhiều hơn nữa!

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông