Gitiho tài trợ khoá học miễn phí cho Cuộc thi Reader Zone của Viện Sách Ybox

Nội dung được viết bởi Lê Nguyễn Nhật Phương

Nhằm bày tỏ sự quan tâm và sẵn lòng hỗ trợ với các chương trình có ý nghĩa cho giới trẻ, cho cộng đồng, Gitiho đã hợp tác cùng BTC Cuộc thi Reader Zone để trao tặng những khoá học miễn phí cho các cá nhân đoạt giải.

Cuộc thi Reader Zone được thực hiện với mong muốn giúp mọi người chia sẻ góc nhìn về các quyển sách, có thêm các hoạt động hữu ích trong thời buổi đại dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp và lan tỏa văn hóa đọc đến với cộng đồng. 

Với chủ đề dự thi là "Sách Hay, Đọc Đúng Thời Điểm!", các thí sinh sẽ lựa chọn một cuốn sách bất kỳ và viết bài review sao cho thể hiện đúng chủ đề mà chương trình đưa ra. Sau 1 tháng tổ chức cuộc thi "Reader Zone" 2021, cuộc thi đã kết thúc và ban giám khảo đã tìm ra những người chiến thắng xứng đáng. Tuy tổ chức vào giai đoạn cuối năm trên nền tảng online, nhưng cuộc thi vẫn nhận được sự quan tâm lớn với hơn 100 bài dự thi chất lượng từ các độc giả. Kết quả chung cuộc của cuộc thi Reader Zone:

Giải Nhất: Doãn Thanh Kim Ngọc

Giải Nhì: Đinh Tấn Hoàng

Giải Ba: Trần Nguyễn Phước Thông

Giải Cộng Đồng: Hàn Vũ Hiệp 

Để động viên, khích lệ các thí sinh cũng như góp phần ủng hộ việc lan toả văn hoá đọc, thói quen đọc sách và phát triển cộng đồng review sách, Gitiho đã tài trợ cho cuộc thi với tổng giá trị hiện vật lên tới gần 9 triệu đồng, bao gồm 10 khoá học miễn phí của G-Learning và 3 khoá học miễn phí tự chọn trên website Gitiho.com.

Nếu bạn có chương trình, sự kiện có ý nghĩa với giới trẻ và cộng đồng, đừng ngần ngại liên hệ hợp tác với Gitiho để nhận sự hỗ trợ tốt nhất!

LIÊN HỆ MỜI TÀI TRỢ:
Email: hoptac@gitiho.com


0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông