Gitiho trở thành Nhà Tài Trợ Bạc cho nhiệm kì 2021 - 2022 của Câu lạc bộ kỹ năng truyền thông C.S.C

Nội dung được viết bởi Lê Nguyễn Nhật Phương

Cùng hướng đến mục tiêu nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng nghề nghiệp để phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp cho đối tượng sinh viên, Gitiho và Câu lạc bộ kỹ năng truyền thông C.S.C đã bắt tay hợp tác trong nhiệm kỳ 2021-2022 để cùng thực hiện sứ mệnh.

Câu lạc bộ Kỹ năng truyền thông C.S.C - Communication Skills Club là tổ chức sinh viên được thành lập vào năm 2016 dưới sự bảo hộ và dẫn dắt của Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí & Tuyên truyền với mục đích ban đầu là xây dựng môi trường riêng cho những bạn trẻ yêu thích, đam mê ngành truyền thông sự kiện. CLB Kỹ năng truyền thông C.S.C đã tổ chức thành công nhiều sự kiện như: Workshop Tọa độ của bạn trong vũ trụ truyền thông, Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh Teentalk 2018, 2 mùa Cuộc thi thiết kế sáng tạo Creative Hunter,...

Là một nền tảng giáo dục trực tuyến uy tín và luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội có ý nghĩa, cũng như đặc biệt dành sự ưu ái cho các hội nhóm sinh viên để giúp người trẻ phát triển kỹ năng, phát triển sự nghiệp, Gitiho đã hợp tác với Câu lạc bộ C.S.C trong nhiệm kỳ 2021-2022 với tư cách Nhà Tài Trợ Bạc.

Để ủng hộ cho những hoạt động, sự kiện ý nghĩa của C.S.C trong nhiệm kỳ và hỗ trợ các thành viên câu lạc bộ được học thêm kỹ năng mềm, phát triển bản thân, Gitiho đã tài trợ 5.000.000 VNĐ tiền mặt hiện kim và tặng miễn phí khoá học Tuyệt Đỉnh Excel và Tuyệt Đỉnh Powerpoint cho tất cả các thành viên trong câu lạc bộ. 

Mong rằng với sự hỗ trợ đó, Gitiho và C.S.C đều có thể hoàn thiện tốt sứ mệnh của mình trong hành trình phát triển kỹ năng, phát triển sự nghiệp cho thế hệ sinh viên hiện nay!

LIÊN HỆ TÀI TRỢ:

hoptac@gitiho.com



0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông