Gitiho trở thành Nhà Tài Trợ Đồng Hành cho Đêm nhạc hội "Welcome to AJC 2021: The Inside Out"

Nội dung được viết bởi Lê Nguyễn Nhật Phương

Quãng thời gian lúc vừa rời mái trường cấp 3 để bắt đầu đời sống sinh viên ở trường đại học vẫn luôn là đoạn chuyển giao đầy ý nghĩa đối với mỗi bạn trẻ. Gitiho hiểu rằng các bạn tân sinh viên sẽ mang rất nhiều sự lo lắng và bỡ ngỡ khi vào những ngày đầu đại học, các bạn sẽ cần rất nhiều sự động viên về mặt tinh thần và vật chất để làm hành trang bước vào đời sống sinh viên đầy hoài bão. Chính vì thế, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các hoạt động, sự kiện chào tân sinh viên của các trường đại học trên toàn quốc. 

Cuối tháng 11 vừa qua, Gitiho đã đồng hành cùng BTC "Welcome to AJC 2021: The Inside Out" với tư cách Nhà Tài Trợ Đồng Hành để góp phần làm nên thành công cho những sự kiện đồng hành đầy ý nghĩa và đêm đại nhạc hội ghi đậm dấu ấn trong lòng tất cả khán giả.

Welcome to AJC là chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên bởi Đội Văn Nghệ Xung Kích, Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí & Tuyên truyền chào đón tân sinh viên của học viện, giúp các bạn dễ dàng tiếp cận và hòa nhập với không khí chung tại trường. Đỉnh cao của chuỗi sự kiện là đại nhạc hội mang tên “The Inside Out” (Tạm dịch: Những mảnh ghép cảm xúc) diễn ra vào tối 28/11 vừa qua.

Gitiho trở thành Nhà Tài Trợ Đồng Hành cho Đêm nhạc hội

Lấy bối cảnh từ không gian của một thành phố lễ hội rực rỡ sắc màu, đêm nhạc đã đem lại những trải nghiệm tuyệt vời dành tặng tân sinh viên thông qua nhiều tiết mục trình diễn bùng nổ, hấp dẫn. “Điểm sáng” đặc biệt trong đại nhạc hội chào đón Tân sinh viên là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Orange. Đêm nhạc "The Inside Out" đã thành công ghi đậm dấu ấn trong lòng các bạn tân sinh viên K41 của Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Với tư cách Nhà Tài Trợ Đồng Hành, Gitiho đã hỗ trợ phần chi phí hiện kim 5.000.000 VNĐ và gửi tặng 200 suất học miễn phí khoá Tuyệt Đỉnh Excel của Gitiho, cùng 100 voucher giảm 50% cho các khoá tin học văn phòng của G-Learning. Thông qua hoạt động tài trợ này, Gitiho mong muốn có thể cùng BTC chương trình lan toả những giá trị tốt đẹp đến các bạn tân sinh viên và cung cấp thêm hành trang cho các bạn bước vào quãng thời gian đại học đầy ý nghĩa. 

Nếu bạn có nhu cầu được tài trợ, bảo trợ cho các hoạt động, sự kiện có ý nghĩa dành cho giới trẻ nói chung, đừng ngần ngại liên hệ với Gitiho nhé!

LIÊN HỆ TÀI TRỢ/ BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG:

Email: hoptac@gitiho.com


0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông