"Hai khoá học kế toán của Gitiho cung cấp kiến thức đầy đủ và rất thực tiễn" - Đỗ Tất Duy, học viên khoá "Kế Toán Tổng Hợp" và "Kế Toán Thuế"

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Chào bạn, đầu tiên bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân và lý do biết đến Gitiho được không ạ?

Xin chào, mình tên là Duy. Hiện tại, mình là sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán của Học viện Tài chính. Mình biết được khoá học của Gitiho thông qua quá trình đi tìm hiểu các khoá học kế toán trên mạng. 

Vậy sau khi tìm hiểu thông tin thì điều gì khiến bạn lựa chọn Gitiho thay vì các đơn vị cung cấp khoá học khác ạ?

Sau một thời gian tìm hiểu, mình thấy các khoá học trên Gitiho được trình bày với các bài giảng riêng lẻ, tối ưu. Trước khi vào học một khoá học nào đó thì có video học thử để học viên cảm nhận xem khoá học đó có hợp với mình hay không. Bên cạnh đó, thông tin của giảng viên cũng được cập nhật để mình yên tâm phần nào về trình độ giảng dạy. Có 2 điểm mình thấy hay nhất ở Gitiho, đó là có thể nhắn ở phần chat của mỗi bài giảng để được giảng viên trả lời những thắc mắc mà mình đặt ra. Cuối cùng, Gitiho có chương trình đào tạo cho doanh nghiệp, đây là 1 điểm rất hay mà các đơn vị khác chưa làm nổi bật nên mình thấy khá ấn tượng.

Trong các khoá học mà bạn đã trải nghiệm, bạn cảm thấy hài lòng nhất hay có ấn tượng nhất với khoá học nào ạ?

Trong quá trình học, mình thấy hài lòng với khoá học kế toán tổng hợp và kế toán thuế. Hai cô giáo ở 2 khoá học rất thân thiện, trả lời các thắc mắc nhanh chóng và nội dung bài giảng dễ hiểu.

Bạn có chia sẻ mình là sinh viên học chuyên ngành kế toán. Vậy không biết là trong lĩnh vực kế toán thì bạn cảm thấy mình đang cần bổ sung kĩ năng gì hay những phần kiến thức nào nhất để phục vụ cho công việc và sự nghiệp trong tương lai ạ?

Theo quan điểm của mình, ngoài kiến thức về chuyên ngành kế toán thì kiến thức về bên thuế rất quan trọng. Kiến thức mình cần bổ sung thêm là những nghiệp vụ về kế toán thuế và những nội dung thực tiễn mà một kế toán viên phải biết.

Vậy 2 khoá học kế toán của Gitiho có khiến bạn cảm thấy thoả mãn ở mảng kiến thức đó không ạ?

Hai khoá học kế toán của Gitiho cung cấp kiến thức đầy đủ và rất thực tiễn, khác xa với kiến thức mình học được trên trường. Trong khoá học, mình thấy có điều đặc biệt đó là cô giáo có thường xuyên hướng dẫn dùng excel một cách tối ưu nhất để làm các bản báo cáo, đó cũng chính là một trong công cụ cần thiết và áp dụng lâu dài cho quá trình học tập, làm việc của mình sau này.

Theo bạn thì những khoá học như thế này phù hợp hơn với người đã có nền tảng và muốn học chuyên sâu hơn, hay là hợp với người bắt đầu học từ đầu hơn ạ?

Theo cảm nhận của mình, khi đã có nền tảng thì học các khoá học này sẽ dễ dàng nắm trọn kiến thức một cách đầy đủ vì các khoá học này điều mang tính thực tiễn rất nhiều. Vậy nên khoá học sẽ phù hợp hơn với những người đã có nền tảng.

Trong quá trình học tập online với Gitiho thì bạn có gặp phải vấn đề bất tiện nào không ạ? Có điều gì bạn cảm thấy Gitiho nên sửa đổi và cải thiện không ạ?

Trong quá trình học tập online thì mình chưa gặp phải sự cố hay vấn đề bất tiện nào cả. Mình vẫn đang rất hài lòng với mọi thứ của Gitiho.

Thật vui khi nghe điều đó. Vậy sắp tới bạn có dự định học tiếp khoá học nào của Gitiho nữa không ạ?

Mình có dự định học thêm khoá kế toán theo chuẩn quốc tế IFRS và cũng đang chờ thêm nhiều khoá học ở những mảng khác của Gitiho. Mình vẫn hay cập nhật thường xuyên xem Gitiho có ra khoá học nào mới không.

Gitiho xin chân thành cảm ơn bạn vì đã đồng hành và ủng hộ các khoá học tại Gitiho.com cũng như đã dành thời gian tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Chúc bạn thành công trong học tập và sự nghiệp và mong tiếp tục được đồng hành cùng bạn trong những khoá học sau! 


0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông