Hải Yến: Mình cố gắng học nhiều nhất có thể để bước gần hơn với phiên bản tốt nhất của bản thân

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Hôm nay Gitiho có buổi chia sẻ với bạn Trần Thị Hải Yến. Học viên khoá Tuyệt đỉnh PowerPoint của Gitiho. Hải yến hiện đang là sinh viên năm nhất khoa Tài chính, trường Đại học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh.


Hải Yến: Mình cố gắng học nhiều nhất có thể để bước gần hơn với phiên bản tốt nhất của bản thân

Hình ảnh certicate hoàn thành khoá học được Yến tự hào khoe lên trang Facebook cá nhân 

- Yến đã biết đến Gitiho như thế nào?

Thời gian vừa qua Gitiho có hợp tác tài trợ cho tổ chức GoGreenTogether và tình cờ mình cũng là Cộng tác viên của tổ chức nên mình cũng biết đến Gitiho từ đó. Ấn tượng đầu tiên của mình đây là một khoá học online khá hay và đầy đủ chi tiết từng bước về PowerPoint và đội ngũ giải đáp câu hỏi cũng rất nhanh chóng. Đặc biệt là câu quote của Gitiho: "Để hoàn thành gấp đôi công việc với một nửa thời gian".


- Hiện tại Yến đang là sinh viên hay đã đi làm rồi? Kỹ năng PowerPoint có cần thiết cho bạn hiện tại không?


Hiện tại mình là sinh viên năm nhất ngành Tài chính. Bây giờ công cụ PowerPoint này hữu ích cho việc mình thiết kế bài thuyết trình trên lớp, còn sau này chắc chắn nó sẽ là công cụ đắc lực để mình đi làm rồi.


- Theo bạn kiến thức bạn thu về so với mức giá của khoá học có hợp lý không?


Giá trị khóa học hoàn toàn hơn cả mức xứng đáng ạ. Mình rất hài lòng với chất lượng các video dạy học, kiến thức khá hay và mới mẻ so với trên youtube, âm thanh ổn, giọng nói thầy đủ nghe có thể truyền cảm hứng cho học sinh của mình. Tài liệu chia sẻ thì khỏi nói rồi, quá nhiều và đầy đủ ạ!! Đặc biệt phải dành lời khen cho đội ngũ giải đáp thắc mắc tư vấn, cực kì nhiệt tình và phản hồi cũng rất nhanh- đây có thể là thế mạnh của Gitiho. Tuy nhiên, mình nghĩ nên gắn cố định một số câu hỏi thường gặp ở tất cả các trang, bài học để học viên có thể nhấp vào luôn không phải phải tốn thời gian lướt comment).


Hải Yến: Mình cố gắng học nhiều nhất có thể để bước gần hơn với phiên bản tốt nhất của bản thânHải Yến: Mình cố gắng học nhiều nhất có thể để bước gần hơn với phiên bản tốt nhất của bản thân


Phần thảo luận giữa giảng viên và học viên ngay dưới mỗi khoá học của Gitiho 


Trước giờ mình chưa bao giờ nghĩ là phải học một khóa PowerPoint nào cả vì đơn giản mình khá tự tin với khả năng tự “mò” của mình từ hồi cấp 2 đến giờ. Nhưng thực sự khóa học trên Gitiho cho mình nhiều cú sốc thiệt, hết “wow” này đến “wow” khác. Với sự hướng dẫn vô cùng chi tiết từ giảng viên, các tools hữu ích và đặc biệt tốc độ trả lời comment cực nhanh của đội ngũ giảng dạy làm mình hết sức ưng ý. Không những thế, mình còn có cơ hội được thực hành ngay luôn những bài tập “nóng hổi” mới học xong. Nhờ khóa học này, mình có thể tăng khả năng chỉnh sửa và đa dạng theme mà không cần copy nguồn khác nhiều, hay sắp xếp bố cục một cách logic hơn. Khóa học chỉ dẫn khá chi tiết, từ cách cài đặt, khắc phục một số lỗi chung, tư duy hình ảnh và màu sắc, ý nghĩa mấy cái ổ cắm mình chưa bao giờ đụng đến như VGA, HDMI,… Một điểm cộng khác là khóa học đương nhiên mình có thể học trên bất kì nền tảng công nghệ nào có kết nối internet, tiết kiệm thời gian đi lại và tránh được cái nắng nóng đáng sợ ở Xì Gòn. Đây sẽ là bước đệm đầu tiên trong quá trình “Học để trưởng thành” của mình khi bắt đầu chuỗi ngày sinh viên. Mình đã tự hứa với bản thân sẽ cố gắng học nhiều nhất có thể để bước gần hơn với phiên bản tốt nhất của mình và hi vọng sẽ sẽ không nản chí hay té ngã giữa đường. 


- Khi so sánh khoá học của Gitiho với những kiến thức miễn phí trên Youtube và Google thì quan điểm của Yến như thế nào?


Chắc chắn mình sẽ chọn Gitiho thay vì các nguồn trên Youtube bởi vì mình có thể học đầy đủ, chi tiết và có thứ tự hơn về kỹ năng PowerPoint

Hải Yến: Mình cố gắng học nhiều nhất có thể để bước gần hơn với phiên bản tốt nhất của bản thân

Lộ trình khoá học PowerPoint tịa Gitiho 


- Bạn có bí quyết gì để học online hiệu quả hơn không?


Do mình sử dụng PowerPoint cũng nhiều rồi nên mình thường dành khoảng 30'-1h mỗi tối trước khi ngủ học online. Mình cũng không có bí quyết gì nhiều.


- Quan điểm của bạn như thế nào khi có ý kiến cho rằng học online không tốt bằng hình thức offline, học trực tiếp?


Một số người cho rằng học online chưa tốt bằng offline tại vì có thể do họ không có tính tự giác cao, không sắp xếp thời gian hợp lý hoặc cần một ai đó thúc ép. Chứ việc học online bản thân nó khá phù hợp với mình do có thể tiết kiệm sức lực cũng như thời gian đi lại.


- Yến đã áp dụng được những kiến thức đã học vào công việc thực tế chưa?


Hiện tại mình chưa có buổi thuyết trình nên cũng chưa áp dụng kiến thức đã học được. Nhưng chắc chắn mình sẽ áp dụng ngay trong tương lai vì các bài giảng rất hữu ích ấy ạ.


Xem thêm: Blog câu chuyện khách hàng - Gitiho




0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông