Hiệp Đặng: Trước khi biết đến Gitiho mình là một đứa làm PowerPoint siêu chậm và không được đẹp mắt lắm

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

- Chào Hiệp, Hiệp có thể chia sẻ câu chuyện bạn biết đến Gitiho như thế nào được không?

Mình biết đến Gitiho qua internet. Cũng khá là tình cờ thôi. Ấn tượng đầu tiên là những khóa học của Gitiho rất đa dạng và cần thiết đối với mọi lứa tuổi. Vì mình cảm thấy nó sẽ giúp ích cho công việc sau này, và quãng thời gian sinh viên hiện tại.


- Vậy công việc hiện tại của Hiệp là gì? Tại sao Hiệp lại quyết định mua khoá học của Gitiho?


Hiện tại mình đang là sinh viên năm 2. Mình đăng kí học vì khoá Tuyệt đỉnh PowerPoint vì nó rất thực tế cần thiết cho cả việc học của mình ở trường. Mình phải làm tài tập nhóm và thuyết trình khá nhiều. Ngoài ra những kiến thức này cũn rất dễ áp dụng vào những công việc sau này.


- Bạn thấy kiến thức bạn thu về có xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra không?


Mình cảm thấy khá là xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra. Vì kiến thức rất bài bản, và có lộ trình đầy đủ, lại còn là khoá học trọn đời nữa nên mình có thể mở xem lại bất cứ lúc nào. 


- Tại sao bạn lại chọn Gitiho thay vì các nguồn miễn phí trên Google hay Youtube?


Các nguồn miễn phí trên google hoặc youtube giảng dạy khá là dài dòng và có quá nhiều thông tin sai lệch về kiến thức buộc ta phải chọn lọc chúng. Mình thì muốn bỏ tiền ra để học những thức chuẩn chỉnh nhất.


- Phương pháp học online của bạn như thế nào?


Với các khóa học của Gitiho thì cô đọng dạy đúng trọng tâm và điều đặc biệt là không dài dòng như những khóa học khác nên việc phân bổ thời gian học online khá là đơn giản, mỗi bài giảng chỉ từ 10-20p không mất quá nhiều thời gian để học chúng. Phải tập trung đúng 10-20p bài giảng không phân tâm vào những việc khác, đó là bí quyết học để trở nên hiệu quả.


- Quan điểm của bạn như thế nào khi so sánh giữa việc học online và offline?


Việc học online trong thời buổi hiện tại không quá xa lạ với chúng ta và việc áp dụng phương pháp dạy khoa học đúng đắn sẽ giúp những khóa học online có chất lượng cao hơn hoặc tương đương với việc giảng dạy trực tuyến, lợi thế của việc học online đó là những bài giảng không hiểu thì chúng ta có thể tua đi tua lại nhiều lần để thấm nhuần những kiến thức được truyền tải.


- Bạn có thể chia sẻ một số hiệu quả từ khoá học PowerPoint mang lại cho bạn được không?


Sau khi học xong khoá PowerPoint mình cảm thấy những bài giảng rất có ích với mình. Trước khi biết đến Gitiho một đứa làm PowerPoint siêu chậm và không được đẹp mắt lắm từ khi học được khóa học PowerPoint của gitiho mình đã cải thiện rõ rệt trình độ của mình.


Xem thêm: Blog câu chuyện khách hàng - Gitiho

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông