"Học xong khoá học của Gitiho thì thay đổi lớn nhất của mình là rút ngắn được thời gian làm Powerpoint"- Hoàng Thu Giang, học viên khoá Tuyệt đỉnh Powerpoint

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Chào bạn, cảm ơn bạn đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn hôm nay của Gitiho. Đầu tiên bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân và công việc hiện tại không?

Xin chào Gitiho, mình là Hoàng Thu Giang. Hiện tại mình đang là sinh viên tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Ngoài việc học tập trên trường thì mình còn có công việc làm thêm bên ngoài là content marketing specialist. Mình cũng có một kênh podcast cá nhân nữa.

Giang có thể cho biết, trong học tập và công việc thường ngày, powerpoint có tầm quan trọng thế nào với bạn?

Có thể nói trong học tập và công việc thì mình cũng đều sử dụng công cụ Powerpoint rất là nhiều. Khi học tập ở trường, vào những buổi thuyết trình thì mình sẽ phải dùng Powerpoint. Khi đi làm mà phải pitching nội bộ với sếp, với manager thì Powerpoint cũng là một công cụ không thể thiếu.

Vậy không biết trước khi tham gia khoá học Tuyệt đỉnh Powerpoint của Gitiho thì trình độ sử dụng Powerpoint của bạn đang ở mức nào ạ?

Trước khi tham gia khoá học của Gitiho thì mình tự thấy khả năng sử dụng Powerpoint của mình ở mức khá. Mình cũng có biết một số trang để tải template Powerpoint sẵn về để chỉ cần thay hình thay chữ thôi. Nhưng mà mình không biết cách tự tạo ra cho mình những template riêng như thế nào nên mình chọn cách dễ là sử dụng những sản phẩm có sẵn ở trên mạng.

Trong quá trình sử dụng Powerpoint thì bạn có hay gặp phải những khó khăn, trục trặc cụ thể nào không?

Trong quá trình sử dụng Powerpoint thì khó khăn lớn nhất của mình chính là việc mình làm quá lâu. Thường thì các anh chị có thể hoàn thành trong một hoặc vài tiếng nhưng mình thì có khi phải mất cả ngày để làm xong được 1 bản trình bày Powerpoint hoàn chỉnh. Đó là một trở ngại rất là lớn vì có những dự án, những bài tập rất gấp, không phải lúc nào mình cũng có dư dả một ngày để hoàn thiện.

Vậy khoá học của Powerpoint có giúp bạn giải quyết được những khó khăn đó để sử dụng Powerpoint hiệu quả hơn không? Bạn có thể mô tả những thay đổi cụ thể của bản thân sau khi học khoá học được không?

Sau khi học xong khoá học của Gitiho thì thay đổi lớn nhất của mình là rút ngắn được thời gian làm Powerpoint. Sau khi biết sử dụng công cụ một cách hiệu quả, thông minh thì giờ mình chỉ cần hai tiếng hoặc một tiếng rưỡi để hoàn thành một cái file Powerpoint với khoảng 20 slide, tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều so với lúc trước. Ngoài ra thì cái slide của mình cũng đã gọn gàng và chuyên nghiệp hơn, có thẩm mỹ hơn và mình cũng bớt phải dựa dẫm vào những template có sẵn.

Vậy về lộ trình học, nội dung bài giảng và cách giảng dạy của giảng viên,..., bạn cảm thấy hài lòng nhất ở điểm nào?

Mình nghĩ điểm mình thích nhất là lộ trình học. Nội dung đi từ cơ bản đến nâng cao nên với những bài mình biết rồi thì có thể skip để đi đến những bài khó hơn. Với một lộ trình như thế này thì kể cả người không biết gì cũng có thể học rất dễ hiểu. Ví dụ mình cho mẹ mình hoặc bố mình học thì cũng sẽ rất là dễ dàng. Và cái mình thích thứ hai là bên cạnh việc giảng dạy thì Gitiho cũng cung cấp cho học viên những tài liệu rất bổ ích như là 500 template Powerpoint miễn phí. Đây là điểm mình thấy rất ấn tượng.

Bạn cảm thấy mức giá hiện tại của khoá học có phù hợp với chất lượng và giá trị nó mang lại không?

Cá nhân mình thì mình thấy hài lòng với số tiền bỏ ra cho khoá học này.

Vậy bạn có sẵn lòng giới thiệu Gitiho đến bạn bè, người thân có nhu cầu không?

Nếu bạn bè và người thân của mình có nhu cầu tìm hiểu về kỹ năng tin học văn phòng như Powerpoint hay Excel thì mình sẽ sẵn lòng giới thiệu. Bởi vì mình thấy khá hài lòng với trải nghiệm của mình ở Gitiho.

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian chia sẻ cảm nghĩ về khoá học và dịch vụ của Gitiho cũng như đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và mong tiếp tục được đồng hành cùng bạn trong những khoá học tiếp theo!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông