"Khóa học có khung lý thuyết rõ ràng, nội dung khá dễ hiểu, mình học và có thể thực hành luôn"- Phạm Hùng, học viên khóa Tuyệt đỉnh Excel chia sẻ

Nội dung được viết bởi Xuan Nguyen

Họ tên: Phạm Hùng

Nghề nghiệp: Nhân viên Kiểm toán tại Công ty TNHH hãng kiểm toán AASC

Khóa học tham gia: Tuyệt đỉnh Excel

Hôm nay Như Xuân mới có một buổi trò chuyện trực tiếp với anh Phạm Hùng qua nền tảng trực tuyến sau nhiều lần lỡ hẹn bởi đặc thù công việc khá bận rộn của anh. Buổi chia sẻ vô cùng chân thật từ anh đã mang đến rất nhiều cảm hứng về tinh thần học tập cho không chỉ cho riêng Xuân, mà chắc chắc còn lan tỏa đến các học viên khác trong hệ thống Gitiho.

Như Xuân: Đầu tiên em xin phép gởi lời cảm ơn đến anh Phạm Hùng đã đồng ý tham gia buổi trò chuyện hôm nay, vì em biết anh Hùng cũng có kế hoạch công việc khá bận rộn và khó sắp xếp thời gian rảnh cố định phải không ạ. Em là Xuân, phụ trách chương trình CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG của Gitiho. Em cũng rất mong buổi trò chuyện ngắn cùng anh hôm nay có thể lắng nghe được những chia sẻ từ anh Phạm Hùng về hành trình trải nghiệm khóa học tại Gitiho ạ. 

Phạm Hùng: Ừ, chào Xuân nhé, mình cũng rất vui khi được tham gia buổi trò chuyện hôm nay. Mấy hôm rồi công việc cũng bận nên nay mới sắp xếp được *cười* 

Như Xuân: Dạ, Anh vừa đi làm về phải không ạ ?

Phạm Hùng: Ừ đúng rồi, mình vừa đi làm về xong bạn ạ. Làm ở trên phố gần Tràng Tiền nên về nhà cũng hơi tắc đường một chút nên về hơi muộn (cười) 

Như Xuân: Dạ vâng, hiện tại công việc của anh hiện nay là gì anh nhỉ? 

Phạm Hùng: Ừ, mình hiện tại đang làm kiểm toán cho công ty ASC, cũng được gần một năm rồi.

Như Xuân: Dạ thế anh cũng đi làm khá lâu rồi phải không ạ. 

Phạm Hùng: À mình sinh năm 2000, cũng mới đi làm thôi ạ. 

Như Xuân: Ôi thế trùng hợp quá ạ, chúng ta bằng tuổi rồi ạ. Thế em xin phép xưng hô bạn - mình để cuộc nói chuyện được thoải mái hơn. Thế Hùng cũng xuất phát điểm đi làm từ khá sớm nhỉ?

Phạm Hùng: Ôi thế chào bạn ạ. Ừ mình tốt nghiệp ở Đại học Điện Lực. Cũng mới ra trường nhưng đợt dịch mình cũng đi làm trước luôn cho tới bây giờ đấy. 

Như Xuân: Hùng có thể chia sẻ về công việc hiện tại của mình không? Mình làm kiểm toán nhà nước, hay cho các đơn vị nhỉ? 

Phạm Hùng: Ừ mình hiện tại mình làm kiểm toán cho các công ty khác, mình như một dịch vụ tư vấn ấy. Chủ yếu công việc của mình là làm ở mảng báo cáo tài chính. 

Như Xuân: À à, thế không biết lý do nào mà Hùng biết tới Gitiho ạ? 

Phạm Hùng: Ừ, mình có quen một người anh. Anh mình trước học mấy khóa học của Gitiho. Anh ấy học mấy khóa về Excel, Word, PowerPoint, cũng nhiều phết bên Gitiho đấy. Xong anh giới thiệu, bảo học thêm đi mà nâng cao kỹ năng trong công việc. Mình thấy cũng đúng nhu cầu, bản thân cũng muốn học thêm mấy kiến thức về hàm để thành thạo với làm việc nó cũng nhanh và chính xác hơn. Thế nên cũng mới biết đến Gitiho *cười*, sau đấy thì mình đăng kí luôn. 

Như Xuân: Kiểm toán thì gắn liền với Excel, bảng biểu rồi Hùng nhỉ. Thì không biết Hùng có mong muống gì khi tìm đến một khóa Excel để phục vụ công việc không nhỉ? 

Phạm Hùng: Ừ, mình thì mình muốn học thêm nhiều về kỹ năng Excel để phục vụ cho các đợt đi kiểm toán. Chủ yếu hiện tại là mình cần sử dụng và biết đa dạng các hàm, hoặc các phím tắt để thao tác cho nhanh hơn, hiệu quả hơn và rút gọn thời gian hơn nữa. Trước thì khả năng Excel của mình cũng bình thường thôi, gọi là biết các thao tác thủ công. Giờ thấy học xong cũng áp dụng trực tiếp vào công việc được khá nhiều đấy ạ, thấy hiệu quả hơn hẳn *cười*. Ngoài ra mình cũng đang có dự định muốn học thêm cả PowerPoint, Word nữa vì bên này có nhiều khi cần sử dụng văn bản, các giấy tờ kiểm kê tiền mặt nữa... Thì chắc trong thời gian tới cũng dự định đăng ký thêm. 

Như Xuân: Các khóa học về tin học văn phòng cũng là thế mạnh của Gitiho, nên rất mong là trong tương lai gần thì Hùng sẽ lựa chọn được khóa học phù hợp với nhu cầu của mình nha. Sau buổi chia sẻ hôm nay, đội ngũ Gitiho sẽ hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được khóa học thích hợp nhất ạ 

Phạm Hùng: Ừ chắc là trong thời gian tới thì nhờ Gititho tư vấn thêm một số khóa học giúp mình nhé. Đợt này mình cũng đang có nhiều chuyến công tác xa, công việc và lịch trình cũng khá bận. Sắp tới rảnh hơn thì mình muốn đầu tư nhiều thời gian để việc học nó cũng hiệu quả hơn ấy. 

Như Xuân: Thế Hùng có thể chia sẻ thêm những trải nghiệm trong quá trình học tập của Hùng tại Gitiho được không? 

Phạm Hùng: Ừ mình thấy Gitiho cũng đáp ứng được cái nhu cầu muốn học thêm, đặc biệt là các kiến thức liên quan đến hàm trong Excel. Lúc học rồi áp dụng luôn thì nhiều khi cũng hơi thắc mắc, đôi lúc cũng cần gỡ rối chứ. Nhưng rất may là có giảng viên hỗ trợ luôn nên mình cũng khá hài lòng. Bởi ban đầu chỉ nghĩ học offline thì khả năng tương tác giữa học viên và thầy mới dễ dàng. Nhưng trên hệ thống của Gititho có tích hợp cả phần giải đáp cho học viên luôn nên rất là tiện. Bài giảng khá dễ hiểu, mình học và có thể thực hành luôn, mình hay xem các thư viện, mẫu có sẵn và khi làm việc thì cũng test thử cái kiến thức trong khóa học luôn để nhớ *cười*. 

Như Xuân: Thế thì tốt quá rồi, cảm ơn Hùng vì những chia sẻ của ngày hôm nay. Hy vọng rằng sau buổi chia sẻ này, đội ngũ Gitiho sẽ hỗ trợ để giúp Hùng tìm được khóa học phù hợp nhất nhé ạ! 

Phạm Hùng: Mình cũng cảm ơn bạn nhiều ạ, hi vọng sắp tới Gitiho tư vấn thêm giúp mình những khóa về PowerPoint và Word nhé! 

Như Xuân: Chắc chắn rồi bạn, đội ngũ chăm sóc của Gitiho sẽ sớm liên hệ tới Hùng nha. Những chia sẻ của Hùng hôm nay sẽ lan tỏa tinh thần chủ động cho rất nhiều học viên đó ạ. Cảm ơn Hùng và chúc bạn luôn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. 

Phạm Hùng: Mình cảm ơn bạn!

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông