Khánh Linh: Ấn tượng đầu tiên của em về Gitiho là giao diện, nhìn xinh và thông minh

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

- Chào Linh, Gitiho để lại ấn tượng trong em như thế nào?

Ấn tượng đầu tiên của em về Gitiho là giao diện, nhìn xinh và thông minh. *cười*. Thích nhất khoản có cái nhắc học ý ạ. Quá là xịn xò luôn ạ, toàn những công ty, ngân hàng lớn: Samsung, Vietinbank, TH True Milk.... Ngoài thì cũng dễ sử dụng. 



 [Gitiho] - Khoá đào tạo Excel nâng cao dành cho CBNV Vietinbank


- Sau khi học xong khoá Tuyệt đỉnh PowerPoint của Gitiho em cảm thấy như thế nào? Em có hài lòng với lượng kiến thức thu về không?


Cá nhân em thì chưa được học qua những kiến thức căn bản của PowerPoint nên thấy có khá nhiều cái thú vị. Tài liệu cũng rất ok, nhiều lắm. Giọng nói giảng viên thì ổn, giải đáp thắc mắc nhanh và chi tiết. Tuy nhiên những cái mà kiểu cần nhấn mạnh ý, Gitiho lên làm nổi những cái tên app và ghi chú vì nhỏ vậy rất khó nhìn.

Khánh Linh: Ấn tượng đầu tiên của em về Gitiho là giao diện, nhìn xinh và thông minh

Phần tài liệu đính kèm trong khoá học Tuyệt đỉnh PowerPoint


- Vì sao kiến thức PowerPoint lại cần thiết đối với em?


Em là học sinh nên cũng biết làm PowerPoint sương sương rồi chỉ là trông không chuyên nghiệp lắm. Nên qua khóa học thì được học thêm nhiều kiến thức ạ. Tuy là học sinh cấp 3 nhưng thi thoảng bọn em vẫn phải làm bài thuyết trình ạ. Em nghĩ đây là một bước đệm khá tốt tốt vì nếu làm nhiều lên trình thì chắc lên đại học sẽ xịn hơn hehe


- Theo em quan sát thì mọi người xung quanh em đã hiểu được tầm quan trọng của tin học văn phòng nói chung và kỹ năng PowerPoint nói riêng chưa?


Ở môi trường cấp 3 thì em nghĩ là chưa ạ. Vì hầu như rất lười và luôn cố gắng đùn đẩy hết cho nhau. Em vẫn luôn cố gắng cân bằng, giao cho các bạn cùng làm để giúp các bạn học tập mà.... PowerPoint là một kĩ năng cần thiết và hữu dụng mà em nghĩ nhiều bạn cần quan tâm hơn


- Quan điểm của em như thế nào về việc học online và offline?


Em nghĩ là hình thức nào cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng. Học online thì cũng có tiện là mình chủ động sắp xếp được thời gian. Nhược điểm là thỉnh thoảng em sẽ bị mất tập trung. Đối với việc học offline thì nhiều khi em sẽ tập trung được hơn. Nói chung là cũng phụ thuộc vào các yếu tố khách quan, hên xui nữa ạ. Nếu bài giảng hay hấp dẫn thì online hay offline đều ổn ạ. Còn nếu kiến thức trìu tượng quá thì chị cũng hiểu rồi đấy…


- Em sẽ ưu tiên các nguồn học free trên mạng hay các nền tảng trả phí như Gitiho?


Em sẽ phải trải nghiệm free trước ạ. Vì đối với học sinh thì số tiền ấy cũng không phải là nhỏ. Nếu nó thực sự tốt thì em sẽ đầu tư còn không thì em vẫn ưu tiên các nguồn miễn phí trên mạng. Thật may là Gitiho cũng có những bài học thử trước để học viên có thể trải nghiệm sản phẩm, nên em khá là tin tưởng vào quyết định của mình.


Chị cảm ơn Linh vì buổi chia sẻ ngày hôm nay nhé. Chúc em có một ngày thật nhiều niềm vui.


Xem thêm: Câu chuyện khách hàng của Gitiho


0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông