"Khoá học đã gần như bao quát toàn bộ kiến thức mình cần nắm được để thi tin học đầu ra tại trường" - Minh Phương, học viên khoá Tuyệt đỉnh Excel

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

1. Chào bạn, cảm ơn bạn đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn hôm nay của Gitiho. Đầu tiên bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân và công việc hiện tại không?

Hello, mình là Minh Phương, mình đang là sinh viên năm 4 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ngoài ra mình cũng đi thực tập tại  1 doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực đồ uống.

2. Bạn có thể chia sẻ ý do bạn biết tới Gitiho được không? Nhu cầu của bạn lúc đó là tìm kiếm một khoá học như thế nào nhỉ?

Mình biết đến Gitiho là nhờ 1 người bạn giới thiệu. Khi ấy mình đang cần ôn thi tin học đầu ra để tốt nghiệp và hỏi bạn bè. Sau đó mình đã được giới thiệu khoá Tuyệt đỉnh Excel của Gitiho.

3. Vậy điều gì khiến bạn lựa chọn Gitiho thay vì những nền tảng học trực tuyến khác?

Mình thấy Gitiho có mức chi phí phù hợp mà nội dung dạy của khoá Tuyệt đỉnh excel rất là chi tiết

Có cả bài tập trắc nghiệm lẫn dạy thực hành. Và bài thực hành được chia nhỏ thành nhiều buổi với nhiều phần cụ thể khiến mình thấy không bị ngợp như cách dạy trên trường mình. Người bạn mà giới thiệu khoá học với mình cũng review rất tốt nên mình học luôn.

4. Trước khi đến với khoá học của Gitiho, bạn tự đánh giá trình độ Excel của mình như thế nào. Bạn có thường gặp khó khăn gì khi sử dụng Excel trong quá trình học tập và làm việc không?

Trước khi tham gia khoá học của Gitiho, mình thật sự “mù excel”. Mình biết mỗi lập sheet và có thể biết cách làm báo cáo, thao tác cơ bản. Tuy nhiên lọc dữ liệu, dùng các hàm … thì mình mờ tịt luôn. Khó nhất khi học excel là quá nhiều hàm để nhớ và cũng phải có tư duy sắp xếp hệ thống 1 chút mới tạo được hệ thống dữ liệu dễ hiểu trên excel.

5. Khoá học của Gitiho có giúp bạn giải quyết được những khó khăn đó không? Bạn có thể mô tả một chút về những thay đổi của bản thân sau khi học khoá Tuyệt đỉnh Excel không?

Khoá thật sự giúp ích cho mình và đã gần như bao quát toàn bộ kiến thức mình cần nắm được để thi tin học đầu ra tại trường. Mình đã biết và nhớ được cũng như sử dụng những hàm tính cơ bản. Mình cũng biết sử dụng các chức năng của Excel để phục vụ cho việc đi làm tốt hơn như các chức năng quản lý nhập dữ liệu mà trước giờ mình chưa biết. 

6. Trong khóa Tuyệt đỉnh Excel, có phần kiến thức nào mà bạn cảm thấy đặc biệt hữu ích với bản thân và có thể ứng dụng thường xuyên, lâu dài không?

Trong khoá Tuyệt đỉnh Excel có kiến thức cơ bản về các hàm tính cơ bản rất cần thiết cho mình. Vì mình có thể dùng khi làm báo cáo khi đi làm. Ví dụ như tính tổng ngày đi làm hoặc là kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.

7. Excel quan trọng như thế nào trong công việc và học tập của bạn? Việc học hỏi và trau dồi kỹ năng tin học văn phòng có tác động như thế nào đến con đường học tập và sự nghiệp của bạn?

Mình học ngành truyền thông - marketing và định hướng thành một planner nên luôn phải sử dụng excel để làm các kế hoạch. Cho nên việc học excel rất quan trọng với mình để có thể trình bày các file công việc một cách khoa học và rõ ràng nhất!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cùng Gitiho ngày hôm nay. Chúc bạn thành công trong học tập, công việc và cuộc sống và mong có thể tiếp tục đồng hành cùng bạn trong những khoá học sau!


5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông