3 khóa học Excel cho người đi làm vận dụng ngay vào công việc

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Bạn thường xuyên cảm thấy bất lực vì kỹ năng Excel của mình quá kém, bạn cũng thường xuyên phải thực hiện công việc kéo dài hàng tiếng đồng hồ mà cũng công việc như vậy đồng nghiệp chỉ làm trong 15 phút. Nếu bạn muốn làm việc nhanh hơn với những tính năng tự động trong Excel thì 3 khóa học Excel cho người đi làm dưới đây sẽ giúp bạn bứt phá sự nghiệp. Theo dõi ngay nhé!

3 khóa học Excel cho người đi làm chất lượng

Dưới đây là 3 khóa học Excel cho người đi làm được rất nhiều học viên đăng ký, mỗi khóa học đều mang đến những thông tin bổ ích, gắn liền với công việc hằng ngày. 

Khóa 1: Thủ thuật Excel cập nhật hàng tuần cho dân văn phòng

Khóa học Thủ thuật Excel cập nhật hàng tuần cho dân văn phòng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người đi làm để giải quyết công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với hơn 7 tiếng học tập tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo chi tiết, dễ hiểu. 

Hơn nữa, khóa học được chia nhỏ nội dung theo hình thức microlearning nên học viên dễ dàng học tập, trong trường hợp quên kiến thức bạn chỉ cần mở khóa học ra và click vào phần nội dung mà bạn muốn học. 

Một số ưu điểm của khóa học qua đánh giá của các học viên như:

Ứng dụng thực tế cao, có bài tập xuyên suốt khóa học và kèm đáp án. 

Giảng viên có tốc độ dạy học vừa phải, cách truyền tải lôi cuốn, không gây nhàm chán. 

Khóa học được chia nhỏ nên học tập rất hiệu quả. 

Các thủ thuật trong khóa học nhanh gọn chính xác phù hợp với những người chưa có nhiều kỹ năng Excel giúp tiếp thu nhanh chóng. 

… 

Những đánh giá của khách hàng về khóa học
Những đánh giá của khách hàng về khóa học

Khóa 2: Tuyệt đỉnh Excel | Khóa học Excel online từ cơ bản đến nâng cao

Đây là khóa học Excel “hot” nhất của Gitiho với hơn 40.000 lượt đăng ký và hơn 100 đánh giá 5 sao của học viên. Những ai không có kỹ năng Excel và muốn học Excel nghiêm túc từ cơ bản đến nâng cao thì đây là khóa học phù hợp với mục tiêu của bạn trong công việc. 

Khóa học gồm 20 chương, 208 bài giảng và 17h+ học sẽ được giảng viên hướng dẫn học với lộ trình cụ thể, khoa học, đảm bảo người học thành thạo sau một thời gian cụ thể. 

Nếu trước đây bạn luôn phải tự mày mò, hỏi người ngày người kia và chật vật trong việc thao tác thủ công, ngồi làm 8 tiếng mà vẫn chưa xong báo cáo… thì sau khi học khóa học, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu. 

Bởi khóa học cung cấp cho bạn đầy đủ các kỹ năng Excel cần thiết cho người đi làm, hỗ trợ bạn làm việc hiệu quả mà không phải tốn quá nhiều thời gian làm việc thủ công. 

Ví dụ như: 

Nếu như sếp đưa bạn một bảng dữ liệu bán hàng dưới đây và yêu cầu bạn lọc tên khách hàng, công ty giống nhau để biết được tổng số tiền khách hàng đã thanh toán là bao nhiêu trong 1 năm qua. 

3 khóa học Excel cho người đi làm vận dụng ngay vào công việc

Và đây là cách Excel giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc của mình chỉ với 1 click thay vì bạn phải ngồi đếm thủ công: 

3 khóa học Excel cho người đi làm vận dụng ngay vào công việc
Khách hàng đánh giá chất lượng khóa học Excel cho người đi làm
Khách hàng đánh giá chất lượng khóa học Excel cho người đi làm

Khóa 3: Trực quan Báo cáo, Dữ liệu với Biểu đồ, Đồ thị bằng Excel (Excel Data Visualization)

Với những bạn thường xuyên sử dụng Excel để làm việc với báo, biểu đồ, đồ thị thì khóa học sẽ giúp bạn “nâng trình Excel” của mình lên một tầm cao mới mà chính bản thân bạn cũng bất ngờ. 

Qua khóa học bạn sẽ thật sự hiểu sâu về các tính năng của Excel trong việc làm báo cáo, bạn sẽ tư duy được mình nên sử dụng biểu đồ nào tối ưu nhất và tính chất là gì. 

Ngoài ra bạn sẽ hiểu chuyên sâu về các kỹ thuật vẽ biểu đồ nâng cao với Format Chart, Named Range, Hàm offset và Counta hay các kỹ thuật định dạng động dựa trên giá trị của dữ liệu biểu đồ… 

Hoàn thành biểu đồ trực quan sau khi hoàn thành khóa học
Hoàn thành biểu đồ trực quan sau khi hoàn thành khóa học
Đánh giá 5 sao của khách hàng dành cho giảng viên và khóa học
Đánh giá 5 sao của khách hàng dành cho giảng viên và khóa học

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo các khóa học Excel miễn phí có sẵn trên Gitiho như Nhập môn Excel để tăng sự tự tin khi làm việc và có sự chuẩn bị trước khi học các kỹ năng Excel nâng cao. 

Nỗi khổ của dân văn phòng khi không thành thạo Excel

Hầu hết dân văn phòng đều cần biết sử dụng Excel, đặc biệt là ngành kế toán, tài chính, phân tích dữ liệu, bất động sản, quản lý chuỗi cung ứng, giáo dục, lập kế hoạch sự kiện, hành chính nhân sự, C&B… và các cấp quản lý. 

Dù cần thiết và quan trọng nhưng không phải người đi làm nào cũng thật sự thành thạo kỹ năng này, vẫn còn rất nhiều người chưa sử dụng triệt để các tính năng của Excel khiến cho việc thực hiện công việc không được tối ưu. 

Nhiều người vẫn ví rằng cuộc sống của dân văn phòng không thành thạo Excel như một chiếc xe thiếu bánh. Bạn luôn cảm thấy khó chịu, tồi tệ khi không thể đi xa, cũng không thể nhanh chóng vượt qua chướng ngại vật. Đã vậy bạn còn mất rất nhiều thời gian và công sức trong việc di chuyển đến một địa điểm nào đó. 

Trong khi đó, nếu thành thạo Excel bạn sẽ thực hiện các thao tác tự động, từ đó tăng hiệu suất công việc, làm việc tự động hóa, sáng tạo hơn trong việc giải quyết vấn đề, tự tin trực quan hóa dữ liệu… và đặc biệt là cơ hội thăng tiến cũng rộng mở hơn rất nhiều. 

Nếu như bạn ngại việc phải đến các lớp học để học Excel hay bạn ngại việc phải nhồi nhét quá nhiều kiến thức vào đầu rồi thời gian sau lại quên mất thì khóa học Excel online là sự lựa chọn tuyệt vời: 

Học phí rẻ, được sở hữu trọn đời

Nội dung khóa học được chia nhỏ thành từng phần nên thuận tiện trong việc ôn luyện, ghi nhớ kiến thức

Giảng viên có trình độ chuyên môn cao, hướng dẫn tận tình 24/7

Khóa học có kèm file mẫu, file bài tập… để học viên thực hành

Có các dạng bài tập gắn liền với công việc được giảng viên hướng dẫn cách làm chi tiết, qua đó củng cố kiến thức cho người học

Cung cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học uy tín

Đừng để những trở ngại của Excel cản trở bạn trong việc hoàn thành công việc cũng như con đường thăng tiến sau này. Học Excel không khó như bạn nghĩ, hãy dành thời gian để mở rộng kiến thức với công cụ tuyệt vời này nhé!

Trên đây là 3 khóa học Excel cho người đi làm vượt qua những khó khăn khi chưa thành thạo Excel và biến những kiến thức mà mình học được để tạo ra thành quả xuất sắc trong công việc của mình. Đừng quên theo dõi các bài viết về Excel trên Blog của Gitiho để cập nhật các kiến thức hữu ích trong lĩnh vực này bạn nhé!

KHÓA HỌC EXCEL ONLINE HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Khóa học với hơn 14000 HỌC VIÊN đang học và đánh giá trung bình 4.76 SAO

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông