Lương Ngọc Anh: Mình vừa hoàn thành xong 1 khóa học online đỉnh nhất từ trước tới giờ luôn!

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

      Học viên: Lương Ngọc Anh Lương Ngọc Anh: Mình vừa hoàn thành xong 1 khóa học online đỉnh nhất từ trước tới giờ luôn!

 Nghề nghiệp hiện tại

  • Digital Marketing tại Skidos 
  • Digital Marketing Manager tại Du học Hisa
  • Founder tổ chức Go Green Together



Dưới đây là bài chia sẻ trên Facebook của bạn Lương Ngọc Anh, học viên khoá Tuyệt đỉnh PowerPoint của Gitiho. Hãy cùng Gitiho đọc xem Ngọc Anh đã có cảm xúc như thế nào sau khi học xong khoá nhé.

Vừa hoàn thành xong 1 khóa học online đỉnh nhất từ trước tới giờ luôn!

Lương Ngọc Anh: Mình vừa hoàn thành xong 1 khóa học online đỉnh nhất từ trước tới giờ luôn!



Hình ảnh Certificate hoàn thành khoá học được Ngọc Anh tự hào khoe trên trang Facebook cá nhân

Có thể tự nhận mình là một Self-Taught (và luôn gắng là một lifelong learner), 90% các kĩ năng nghề nghiệp hiện tại của mình đến từ việc tự học và tự tìm tòi trên mạng, tham gia các khóa học online và ứng dụng.

Trước đây, mình bị sính ngoại ấy, luôn nghĩ rằng chỉ có các khóa học của nước ngoài mới đc xem là "chuẩn quốc tế", nên toàn chỉ học và lấy chứng chỉ nước ngoài. Thời gian gần đây, vừa tìm được chân ái từ 1 web E-learning của Việt Nam, cộng thêm với việc nên đóng góp chút cho GDP nước nhà, nên học thử, ai ngờ nghiện luôn. Học 1 vèo 10 tiếng không ngừng nghỉ vì siêu bánh cuốn 
Hóa ra lâu nay những thứ mà mình nghĩ mình biết, thực ra mình chưa hiểu về nó lắm. 
Về công việc của mình tại Đan Mạch, mỗi tuần mình đều phải thuyết trình, nên có một slide thu hút và ấn tượng CEO, cũng như Manager là điều m luôn cố gắng. Có rất nhiều theme mẫu trên mạng, cũng như trên canva, nhưng mình vẫn muốn, tự làm một chiếc slide theo chất của riêng mình. 
Đó là lí do tại sao mình enroll khóa học Ultimate PowerPoin9 steps to help you conquer your audience của Gitiho.com. Lúc đầu mình cũng không expect nhiều, nhưng do đọc reivew thì thấy mọi người nói khóa học cho mình tư duy thiết kế trước, rồi mới tới công cụ, thì m thấy khác biệt nên chọn. Đến khi học mới mở ra cho mình 1 bầu trời mới, đi từ ồ, òa này, đến sốc khác. Hóa ra lâu nay những thứ mà mình nghĩ mình biết, thực ra mình chưa hiểu về nó lắm. 

Lương Ngọc Anh: Mình vừa hoàn thành xong 1 khóa học online đỉnh nhất từ trước tới giờ luôn!
Và mình nhận ra, bản thân mình mắc nhiều lỗi khi làm slide dã man. Mình tự thấy đẹp nhưng hoá ra mắc lỗi tè be. Khóa này đúng kiểu toàn tập luôn, từ hướng dẫn cài đặt, cách khắc phục lỗi, tùy chỉnh chuyên sâu, tư duy công cụ, tư duy bố cục, tư duy hình ảnh, tư duy về màu sắc và chữ, tư duy về trình bày biểu đồ và dữ liệu, thậm chí còn thông não cho mình về các loại ổ cắm như VGA hay HDMI, cái nào cho mình đủ âm thanh, hiệu ứng hơn ...
Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo bố cục đẹp cho Slide PowerPoint
Cái sốc nhất, còn được dạy cả kĩ năng chuẩn bị cho buổi thuyết trình. Ví dụ thuyết trình ở hội trường nhỏ thì nne như nào, hội trường lớn thì nên như nào. Chưa hết, còn được tặng cả hơn 500 bộ templates powerpoint xịn hò thực sự. Có certificate sau khoá học để mọi người dễ xin việc hơn nữa đó. Thực sự cảm ơn Gitiho rất nhiều. 


-------------------------------------
Thông tin bài viết và tư liệu hình ảnh: Lương Ngọc Anh cung cấp

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

1 thảo luận

Bùi Huy Thành

Bùi Huy Thành 11 tháng trước

đỉnh quá Ngọc Anh ơii

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông