Học viên Thanh Trang: "Mình đã thay đổi phong cách trở nên tự tin và chuyên nghiệp hơn rất nhiều sau khi học xong khóa học!"

Nội dung được viết bởi Bùi Huy Thành

Họ tên: Chị Nguyễn Thanh Trang.

Nghề nghiệp: Kinh doanh.

Khóa học tham gia: Business Networking - Tạo lập mối quan hệ hiệu quả.

Học viên Thanh Trang:

Trò chuyện cùng Thanh Trang - học viên khóa Business Networking - Thiết lập mối quan hệ hiệu quả, Huy Thành được lắng nghe câu chuyện của một người trẻ đang tự xây dựng sự nghiệp cá nhân. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức nhưng Thanh Trang luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Cùng Huy Thành theo dõi câu chuyện nhiệt huyết tuổi trẻ của Thanh Trang nhé!

Huy Thành: Em chào chị Trang ạ!

Thanh Trang: Chào em!

Huy Thành: Em xin giới thiệu em là Thành ạ. Chắc là chị đã nghe qua về chương trình Câu Chuyện Khách Hàng của Gitiho rồi phải không ạ? Hôm nay em rất vui vì được lắng nghe trải nghiệm của chị với các khóa học của Gitiho.com mà chị đã học. Ngoài ra câu chuyện của mình sẽ được chia sẻ lên trên website của Gitiho.com để lan tỏa tinh thần học tập cùng các kinh nghiệm thực tế của mình sau khi học tới tất cả các học viên chị ạ.

Thanh Trang: Uki Mình rất sẵn sàng nha Thành!

Huy Thành: Chị Trang hiện tại đang công tác tại đâu ạ?

Thanh Trang: Trước thì mình làm nhân viên kinh doanh nhưng hiện tại thì đã nghỉ và đang ấp ủ một vài dự án cá nhân Thành ạ.

Huy Thành: Dạ em đang thấy trên hệ thống chị Trang đang học 3 khóa học về Tạo Lập Networking - Thiết lập mối quan hệ của giảng viên Thái Vân Linh thì chị Trang có thể cho em hỏi một chút là từ đâu mà chị biết tới Gitiho.com và lý do tại sao chị lại đăng ký học khóa học Networking ạ?

Thanh Trang: À mình biết Gitiho từ lâu rồi, qua bạn bè giới thiệu vì bạn mình từng học ở Gitiho rồi. Thỉnh thoảng trên FB mình cũng thấy quảng cáo một vài lần nữa. Nhưng mãi đến khi Gitiho thông báo có khóa học về Networking lại đúng cái mình đang cần nên mình đăng ký luôn *cười*

Huy Thành: À dạ! Vậy em đoán là chị đang làm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc đang làm trong lĩnh vực phải giao tiếp nhiều phải không ạ?

Thanh Trang: Đúng rồi Thành ạ! Như mình nói là mình đang ấp ủ một vài dự án cá nhân đó, bây giờ cũng đang là giai đoạn mình mới chập chững xây dựng sự nghiệp. Mình nhận ra là trong quá trình làm việc hồi trước ở công ty cũ thì mình cũng có đi gặp gỡ khách hàng hay làm việc với các đối tác, tuy nhiên sau khi ra ngoài làm riêng thì mình nhận ra là kỹ năng đó chưa đủ nên bây giờ mình đánh giá Networking là một thứ rất quan trọng để có thể phát triển sự nghiệp. Mình mới đăng ký học luôn sau khi thấy bên Gitiho đăng thông báo đó *cười*

Huy Thành: Dạ em rất vui vì chị đã chọn được khóa học đúng nhu cầu tại Gitiho ạ. Sau khi Gitiho xuất bản khóa học của giảng viên Thái Vân Linh cũng đã được rất nhiều học viên hưởng ứng nhiệt tình và đăng ký học. Thế chắc chị cũng đã biết trước về giảng viên Thái Vân Linh rồi phải không ạ?

Thanh Trang: Biết chứ! Chị Thái Vân Linh nổi tiếng lắm mà. Trước mình cũng xem tivi thấy chị suốt, lên trên mạng thi thoảng cũng có. Thật ra thì đầu tiên phải xuất phát từ nhu cầu của mình đã. Mình đi làm dù là trong doanh nghiệp hay làm riêng thì việc mở rộng các mối quan hệ thì cũng là thế mạnh giúp đỡ mình rất nhiều. Trong khóa học ngoài kiến thức ra mình cũng thấy chị Linh là một người truyền lửa rất là tốt làm mình học cảm thấy rất hào hứng!

[course]575[course]

Huy Thành: Chị Trang học tới 98% khóa học thì chắc là mình cũng đã nắm trọn được kiến thức của cả ba khóa trong lộ trình tạo Networking rồi phải không ạ? Chị Trang có thể chia sẻ cho em biết các kiến thức mà mình đã áp dụng vào thực tế rồi chứ ạ?

Thanh Trang: Mình thấy rằng tất cả các kiến thức của chị Linh chia sẻ trong khóa học đều rất thực tế. Mình cũng đã đi nhiều buổi hội thảo hay gặp gỡ đối tác rồi thì mình nhận ra là cách mình thể hiện chuyên nghiệp thế nào cũng ảnh hưởng rất lớn tới việc mình thiết lập và mở rộng các mối quan hệ. Mình rất thích phong cách chuyên nghiệp của chị Linh. Từ những chi tiết nhỏ nhất như chuẩn bị cho sự kiện như nào, bắt tay với đối tác như nào, trao đổi cardvisit ra sao…. tưởng như là mình đã biết rồi nhưng hóa ra học xong mình vẫn thấy mình “gà” *cười*

Nhưng bây giờ thì khi tham gia sự kiện thì mình không cảm thấy lúng túng hay bị ngại như trước nữa. Kể cả dáng đi đứng hay cách mở lời cũng được chị Linh dạy rất chi tiết nên khi mình đi gặp đối tác mình cảm thấy rất tự tin.

Huy Thành: Dạ! Em cũng đã học xong khóa đấy rồi và thấy kiến thức của khóa học Thiết lập Networking rất đầy đủ và áp dụng vào thực tế rất tốt. Ngoài ra thì em thấy tinh thần và năng lượng của giảng viên Thái Vân Linh truyền tải tới học viên rất là nhiệt huyết thì không biết chị Trang có cảm nhận được không ạ? *cười*

Thanh Trang: Đúng rồi! Sau khóa học này mình cảm thấy mình thay đổi rất nhiều trong cách thể hiện cảm xúc và năng lượng với người đối diện. Mình có nhớ trong khóa học chị Linh có nói rất nhiều về sự tự tin khi giao tiếp hay tham gia một sự kiện nào đó, thì chia sẻ thật sự với Thành là mình cũng là một người thiếu rất nhiều kinh nghiệm và chân ướt chân ráo nên nhiều khi gặp các anh chị lão làng thì mình cũng cảm thấy khá là rụt rè, nhiều khi không biết cách thể hiện bản thân lại thành bỏ phí cơ hội kết nối với những người giỏi hơn mình. Sau khóa học này mình cảm thấy tự tin nhất định và cũng mạnh dạn hơn rất nhiều để kết nối và duy trì các mối quan hệ đối tác.

Huy Thành: Em rất vui vì hôm nay được nghe chị Trang chia sẻ về trải nghiệm thú vị của mình. Ngoài ra hiện tại trên Gitiho có hơn 400 khóa học khác rất hấp dẫn thì không biết sắp tới chị Trang có mong muốn học thêm chủ đề gì mới không ạ?

Thanh Trang: Mình có theo dõi mấy khóa học về kinh doanh và các kỹ năng quản lý, quản trị. Mục tiêu của mình thì trong năm nay mình sẽ sắp xếp thời gian để học thêm 1 2 khóa học về quản trị, quản lý để chuẩn bị cho các dự án mới nên rất cần phải học để vận hành tốt hơn.

Huy Thành: Dạ vâng ạ. Em rất vui khi chị đã có được những giá trị thật sự tốt và ảnh hưởng tích cực tới công việc của mình, thêm nữa là chị cũng đã có định hướng về việc học và phát triển bản thân trong thời gian sắp tới để đáp ứng được yêu cầu của công việc. Em nghĩ là đối với một người trẻ như chị thì không có việc gì xứng đáng hơn việc học và hoàn thiện bản thân mỗi ngày!

Thanh Trang: Cảm ơn Thành nhé! Mình cũng rất mong muốn học được thật nhiều để hoàn thành được các dự án mà kiếm được thật nhiều tiền đây *cười*

Huy Thành: Dạ em chúc chị sẽ đạt được điều chị mong muốn ạ! *cười* Qua đây em cũng muốn gửi lời cảm ơn chị Trang đã nhận lời tham gia buổi chia sẻ Câu Chuyện Khách Hàng với Gitiho.com. Và rất mong chị Trang sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Gitiho trên chặng đường sắp tới của mình nhé!

Thanh Trang: Cảm ơn Thành nha! Chúc Gitiho luôn phát triển đúng hướng và có thêm nhiều khóa học! Cảm ơn bạn!


 

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông