Học viên Trường Giang: "Điều em thích nhất ở Gitiho là không chỉ dạy kiến thức mà còn hướng dẫn chi tiết cài đặt phần mềm. Rất lợi cho sinh viên như em!"

Nội dung được viết bởi Bùi Huy Thành

Họ và Tên: Nguyễn Trường Giang

Nghề nghiệp: Sinh viên năm cuối trường Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM.

Khóa học tham gia: Thiết Kế AutoCAD và 5 khóa học khác.

Học viên Trường Giang:
Trò chuyện với bạn Trường Giang - học viên khóa học AutoCAD - Thành rất ngưỡng mộ tinh thần học tập và cầu tiến của giới trẻ hiện nay. Cùng đến với buổi chia sẻ của bạn Trường Giang và Huy Thành nhé!


Huy Thành: Chào Giang! Mình là Thành, cảm ơn bạn hôm nay đã dành thời gian cho mình trò chuyện nhé!

Trường Giang: Em chào anh ạ. Em là Giang đây ạ.

Huy Thành: Mình nghe giọng thì có phải Giang là người miền Nam đúng không?

Trường Giang: Dạ vâng đúng rồi ạ. Em đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh ạ.

Huy Thành: Cảm ơn Giang đã nhận lời chia sẻ Câu Chuyện Khách Hàng với mình và Gitiho Việt Nam nhé. Giang hiện tại đang đi làm hay vẫn còn đi học vậy?

Trường Giang: Dạ em là sinh viên năm cuối đang làm đồ án tốt nghiệp ạ. Tháng 3 năm sau là em tốt nghiệp rồi. Cũng chính vì đang làm đồ án không quá bận nên em mới có thời gian để học thêm đấy ạ.

Huy Thành: Thế Giang kém anh 3 tuổi rồi. Hôm nay anh rất vui vì Giang nhận lời mời chia sẻ câu chuyện học tập của mình. Giang cho anh hỏi là từ đâu em mà em biết tới Gitiho vậy?

Trường Giang: Em biết tới Gitiho qua TopCV anh ạ. Trong một lần em lướt trên TopCV thấy chương trình liên kết tặng khóa học miễn phí nên em đăng ký ngay và được nhận khóa học tin học văn phòng ạ.

Huy Thành: Thế Giang vẫn đang là sinh viên đúng không? Giang hiện tại em đang học ở trường nào thế?

Trường Giang: Dạ em đang học trường Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM. Chuyên ngành của em là Công nghệ Kỹ thuật Ôtô ạ.

Huy Thành: Ơ tại sao em học kỹ thuật ô-tô mà lại đăng ký học những khóa học về tin học văn phòng với marketing vậy?

Trường Giang: Em học kỹ thuật nhưng em không muốn theo ngành. Em rất thích những gì liên quan đến công nghệ hay thiết kế nhiều hơn. Và em nghĩ là trong CV nếu có nhiều kỹ năng thì sẽ được đánh giá cao hơn.

Huy Thành: Chà, chàng trai này đúng là có tầm nhìn khác hẳn các bạn cùng trang lứa. Vậy trải nghiệm của em với từng khóa học thì em cảm thấy thế nào?

Trường Giang: Với các khóa học tin học văn phòng thì em đều đã học trên đại học rồi. Nhưng sau khi đăng ký học Excel thì em học được thêm các mẹo để xử lý nhanh dữ liệu để giải quyết công việc nhanh hơn rất nhiều. Em có rất nhiều file dữ liệu cần phải xử lý nên biết thêm các mẹo như này giúp ích em rất nhiều trong các dự án riêng anh ạ.

Huy Thành: Thế còn khóa Thiết kế Canva thì sao em?

Trường Giang: Trước em chỉ dùng Canva với các tiện ích có sẵn thôi. Nhưng sau khi học xong thì em có thể tự tạo ra Template cho mình để thiết kế nhiều ấn phẩm và cả CV nữa ạ.

Huy Thành: Thế sắp tới em có dự định đăng ký học thêm khóa học nào không?

Trường Giang: Em vừa đăng ký khóa học AutoCAD để học. Em mới học được bữa qua và bữa này anh ạ. Em muốn học khóa này từ rất lâu rồi. Để sau này nếu em chuyển ngành thì vẫn có thêm nền tảng để đi xin việc anh ạ.

Huy Thành: Mới đăng ký học hôm qua mà đã học được gần 1/5 khóa học rồi. Chắc hẳn em có những cảm nhận ban đầu rồi đúng không?

Trường Giang: Em thấy khóa học AutoCAD đặc biệt vì bình thường chỗ khác người ta không cho mình phần mềm “đồ” nhưng ở Gitiho thì dạy cả kiến thức và cả hướng dẫn chi tiết cài đặt phần mềm luôn.

HTN04 - Tuyệt Đỉnh AutoCAD - Trọn bộ AutoCAD từ cơ bản đến nâng cao

Cập nhật mới nhất tháng 04 năm 2024

  • 53 bài giảng, 17 giờ học
  • 4.82 (22 đánh giá)

GIỎI AUTOCAD SẼ RÚT NGẮN CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH KỸ SƯ!Trong thế giới công nghệ ngày nay, kỹ sư đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng, thiết kế và quản lý các dự án phức tạp. Để trở thành kỹ sư giỏi bạn không thể không thành thạo phần mềm AutoCA...

Huy Thành: Thế là bình thường em phải lên mạng để tải phần mềm crack đúng không? *cười*

Trường Giang: Đúng rồi ạ. Nhưng học ở Gitiho là mua 1 khóa học được tặng kèm cả bản quyền phần mềm luôn. Rất là “lãi” cho những bạn sinh viên như em *cười*

Huy Thành: Đúng rồi đấy em ạ. Những khóa học mà liên quan đến thiết kế hay quay dựng, thông thường sẽ có tặng kèm phần mềm trong tài liệu khóa học luôn.

Trường Giang: Dạ vâng ạ. Sắp tới em học xong khóa AutoCAD cũng muốn học thêm khóa Thiết kế Revit.

Huy Thành: Tại sao em lại chọn khóa đấy?

Trường Giang: Vì nó cũng liên quan đến thiết kế xây dựng nên em muốn học để trau dồi thêm.

Huy Thành: Thế chứng tỏ em rất quan tâm đến Thiết kế Decor cho nội thất, nhà đất đúng không? 

Trường Giang: Dạ vâng đúng rồi ạ. Em cũng tham khảo nhiều trang người ta nói cái đó (Revit) cũng áp dụng trong nhiều ngành nghề nên em muốn học.

Huy Thành: Anh đi làm nhiều năm rồi mà anh cũng thấy hiếm có bạn nào chăm học mà có cầu tiến như em đấy. Khi trò chuyện với các bạn sinh viên như em thường anh thấy các bạn học ít lắm. Nhưng em là trường hợp đặc biệt mà đăng ký 6 khóa học tới 100% 5 khóa đấy *cười*

Trường Giang: Dạ em cảm ơn ạ *cười*

Huy Thành: Thật sự khi theo dõi quá trình học của em thì anh cũng nắm được thông tin em là một trong những học viên chăm học nhất trên Gitiho. Nên thông qua chương trình Câu Chuyện Khách Hàng Gitiho cũng muốn lan tỏa tinh thần học tập của em tới tất cả các học viên khác có được không?

Trường Giang: Dạ chắc chắn rồi ạ. Em rất vui khi Gitiho mời em chia sẻ câu chuyện của mình ạ.

Huy Thành: Giang còn muốn chia sẻ điều gì với Gitiho nữa không em?

Trường Giang: Dạ em mong sắp tới Gitiho sẽ ra mắt nhiều khóa học bổ ích hơn, đa dạng hơn nhiều ngành nghề ạ. Một điều em thích ở Gitiho nữa là sau khi em học xong khóa học em sẽ nhận được chứng nhận. Nó chứng nhận em đã hoàn thành được chặng đường học tập của bản thân.

Huy Thành: Đúng rồi em ạ. Anh học xong khóa học nhận được chứng nhận cũng rất vui. Đối với Giang thì chắc chắn là trong CV đi xin việc của em cũng có tận 6 cái bằng chứng nhận học tập trở thành ứng viên nặng ký khi đi xin việc đấy *cười*

Trường Giang: Dạ đúng rồi ạ *cười*

Huy Thành: Cảm ơn Giang hôm nay đã dành thời gian chia sẻ cho Gitiho những trải nghiệm thú vị của mình trên con đường chinh phục kiến thức nhé.

Trường Giang: Dạ em cảm ơn Gitiho đã cho em cơ hội để được chia sẻ câu chuyện của mình ạ.

Huy Thành: Anh mong rằng sắp tới Giang sẽ học thêm được nhiều kiến thức mới và trải nghiệm thú vị trên Gitiho.com nhé.

Trường Giang: Dạ em cảm ơn anh ạ.

Huy Thành: Chúc em buổi tối vui vẻ nhé!

Trường Giang: Dạ em cảm ơn anh ạ.

4.93/5 - (30 bình chọn)

4.93/5 - (30 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông