"Nhờ có khóa học của Gitiho mà em đã giải quyết được các vấn đề khó trong Excel một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất." - Đặng Phi Hùng, học viên khoá Tuyệt đỉnh Excel

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Chào bạn, đầu tiên bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân cũng như lý do biết đến Gitiho được không?

 

Xin chào GITIHO em tên là Đặng Phi Hùng hiện đang là sinh viên trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Lý do mà biết đến GITIHO là qua cuộc thi do trường tổ chức và cũng như tìm hiểu trên các trang mạng.

 

Tin học văn phòng có tầm quan trọng như thế nào đối với cuộc sống của bạn?
 

Tin học đối với em có tầm quan trọng vô cùng lớn nó ảnh hưởng đến việc sau khi ra trường tìm việc phải biết đến các kỹ năng cơ bản của tin học để phục vụ cho công việc.

 

Trước khi biết đến Gitiho thì trình độ tin học văn phòng của bạn đang ở mức nào?


Trước khi biết đến khóa học của Gitiho thì trình độ tin học văn phòng của em chỉ ở mức cơ bản đủ dùng, không biết nhiều đến các thủ thuật để nâng cao năng suất công việc.

 

Nhu cầu của bạn khi đến với Gitiho?
 

Nhu cầu của em khi học các khóa học của bên mình là nâng cao năng lực học tập, chuẩn bị kỹ năng cần thiết cho việc tốt nghiệp đại học cũng như cho công việc tương lai.

 

Khoá học của Gitiho đã giúp bạn giải quyết được những vấn đề gì?
 

Nhờ có khóa học của Gitiho mà em đã giải quyết được các vấn đề khó trong Excel một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Khoá học cũng đã giúp em vượt qua được bài kiểm tra cuối kỳ của trường trong môn tin học ứng dụng.

 

Điều mà bạn cảm thấy hài lòng nhất khi học tập cùng Gitiho là gì?
 

Điều mà em cảm thấy hài lòng nhất ở Gitiho đó là sự tận tâm của các giảng viên khi giảng qua các video vô cùng là dễ hiểu và thực tế.

 

Bạn có định học thêm khoá học nào khác của Gitiho không? 
 

Dạ có ạ. Em dự định học thêm khóa học Photoshop để có thể nâng cao kỹ năng trong thiết kế và cơ hội việc làm được mở rộng hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông