Phương Liên: Ấn tượng đầu tiên của mình về Gitiho là cách tổ chức và thông tin chi tiết của khóa học.

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Phương Liên: Ấn tượng đầu tiên của mình về Gitiho là cách tổ chức và thông tin chi tiết của khóa học.

- Ấn tượng đầu tiên của Liên với Gitiho là gì?

Mình biết Gitiho qua mạng Facebook. Ấn tượng đầu tiên của mình về Gitiho là cách tổ chức và thông tin chi tiết của khóa học. Mình mua khóa học vì thuận tiện cho thời gian học tập của mình.Mình có thể học mọi lúc mọi nơi chỉ cần có thời gian

 

- Nghề nghiệp hiện tại của bạn là gì? Tại sao các kiến thức của khoá lại cần thiết trong công việc của bạn?

 

Mình làm quản lý cho một Doanh nghiệp trong mảng sản xuất. Vì vậy các kĩ năng tin học văn phòng vô cùng quan trọng đối với mình. Kiến thức từ khoá Excel, Power Pivot, Power BI giúp mình xử lý dữ liệu và báo cáo nhanh chóng. Ngoài ra khoá PowerPoint sẽ giúp mình trinh bày các báo cáo có tính tư duy và thẩm mỹ hơn. Kiểu như các kĩ năng sẽ bổ trợ lẫn nhau, không thừa đi đâu cả. 

 

- Bạn cảm thấy giá trị kiến thức bạn thu về từ khoá học có xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra không?

 

Mình thấy giá trị kiến thức mình có được qua khóa học là phù hợp với chi phí. Mình đã học được rất nhiều kiến thức hay ho bổ ích từ các khoá học của Gitiho

 

- Tại sao bạn lại quyết định bỏ tiền ra mua khoá học thay vì học từ các nguồn miễn phí trên google hoặc youtube. 

 

Mình cần được học một cách bài bản, khoa học. Và mình sẽ ưu tiên các khoá học của các tổ chức đào tạo vì thời gian đi tìm các nguồn free trên mạng cũng tốn nhiều thời gian của mình. Về căn bản mình cho rằng cần sử dụng các nguồn đào tạo có bản quyền.

 

- Bạn phân bổ thời gian học online như thế nào? 

 

Mình chủ yếu học online vào cuối tuần. Mình cũng chưa kỷ luật trong việc học, tuy nhiên mình sẽ học lại bài học khi áp dụng trực tiếp vào công việc, và mình thấy việc học online như vậy rất phù hợp với mình.

 

- Quan điểm của bạn như thế nào khi nhiều người bảo rằng học online không hiệu quả bằng phương pháp học trực tiếp 

 

Mình cho rằng học online không hiệu quả bằng học trực tiếp là ý kiến đúng trên phương diện cần thảo luận trực tiếp, nhưng học online cũng có những ưu việt là học viên có thể học lại bài khi chưa nắm vững kiến thức, hoặc xem lại khi áp dụng vào công việc thực tế, điều này các khóa học trực tiếp sẽ không thực hiện được.

 

- Bạn đã áp dụng những kiến thức mình học được vào công việc như thế nào? Có những sự thay đổi vượt trội gì không? 

 

Mình đã áp dụng vào việc thực hiện báo cáo khi học Powerpoint, báo cáo đã khoa học và thẩm mỹ hơn. Với Power BI thì mình áp dụng vào việc phân tích dữ liệu quản lý tồn kho rất ấn tượng. Thực sự cảm ơn các khoá học của Gitiho.

 

- Có điều gì ở Gitiho khiến bạn chưa hài lòng không? 

 

Mình mong nhận được thông báo những nội dung mới cập nhật liên quan đến khóa học mình đã học, hoặc các khóa học có liên quan đến các khóa học mình đã mua để cập nhật thêm thông tin hoặc mua các khóa học để nâng cao nghiệp vụ.

 

Cảm ơn những chia sẻ vô cùng trân thành của Liên, Gitiho sẽ tiếp thu và cải tiến chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa. Chúc bạn một ngày mới tốt lành. 


------------

Kiều Oanh

01/03/21

 






0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông